Thành lập năm 1998, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Phúc Hà là một trong những đơn vị sản xuất – phân phối ống nước và phụ kiện nhựa lớn với thương hiệu DEKKO. Qua 20 năm phát triển, ngoài 2 nhà máy sản xuất, doanh nghiệp còn sở hữu hệ thống phân phối khắp cả nước với hàng trăm Nhà phân phối, hàng ngàn điểm bán lẻ. Khẩu hiệu “Nhà hỏng – ống chưa hỏng” của Dekko đã ăn sâu vào tâm trí của người tiêu dùng Việt Nam giúp thương hiệu này trở thành sự lựa chọn ưu tiên trong quá trình xây dựng các công trình dân dụng – công nghiệp.
Với hệ thống phân phối lớn và phân tán rộng khắp cả nước đã xảy ra không ít khó khăn trong quá trình quản lý và vận hành, điển hình như:
- Làm thế nào để quản lý hàng trăm nhân viên thị trường ở khắp mọi miền?
- Làm sao để chuẩn hóa toàn bộ quy trình viếng thăm khách hàng, đảm bảo tính nhất quán và đạt hiệu quả cao nhất
- Làm sao để theo dõi thông tin từng điểm bán và diễn biến thị trường?
- Có thể truy xuất số liệu mua hàng, bán hàng, tồn kho, công nợ một cách chính xác theo thời gian thực?
- Báo cáo chính xác độ phủ để giúp lãnh đạo có những quyết định kinh doanh nhanh chóng, chính xác và kịp thời.
Để giải quyết những vấn đề trên, ban lãnh đạo Công ty Phúc Hà đã tìm đến giải pháp công nghệ DMS. Sau một thời gian nghiên cứu – dùng thử phần mềm của các nhà cung cấp trên thị trường cũng như phân tích xu hướng ứng dụng công nghệ của các tập đoàn lớn, ngày 7/7/2018 MobiWork DMS đã trở thành đối tác chiến lược cung cấp giải pháp quản lý phân phối DMS cho Phúc Hà.
Theo đó MobiWork DMS sẽ hỗ trợ giải quyết những vướng mắc của Phúc Hà trong quản lý kênh phân phối, bao gồm:
- Đối với giám sát bán hàng: toàn bộ thông tin về lộ trình di chuyển, vị trí – thời gian làm việc của từng nhân viên ngoài thị trường sẽ được gửi cho nhà quản lý theo thời gian thực. Điều này, giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả việc đi tuyến, đồng thời xác định nhân viên nào gặp khó khăn, cần được hỗ trợ
- Mỗi điểm bán trên tuyến bán hàng đều được cập nhật đầy đủ thông tin và hiển thị trên smartphone, bao gồm: Thông tin chủ điểm bán, lịch sử giao dịch, lịch sử tồn kho, tình hình công nợ, những ghi chú (về thói quen, tính cách…)…. hỗ trợ nhân viên nâng cao tỷ lệ chốt đơn hàng.
- Viếng thăm khách hàng theo quy trình chuẩn. Việc đặt đơn hàng hoàn toàn thực hiện trên thiết bị di động thay vì phải ghi chép bằng giấy tờ. Dữ liệu đơn hàng sau khi được đồng bộ sẽ ngay lập tức gửi về cho nhà quản lý theo thời gian thực.
- Tình trạng nhân viên ảo – dữ liệu ảo hay data-cooking sẽ được kiểm soát, giảm thất thoát chi phí.
- Tổng hợp các báo cáo bán hàng, doanh thu, doanh số, công nợ, tồn kho. Tất cả dữ liệu có thể xem mọi lúc mọi nơi.
- Thông tin về độ phủ sản phẩm, mức độ ảnh hưởng của doanh nghiệp tại từng khu vực, địa phương. Đồng thời thông tin về hoạt động của đối thủ cạnh tranh cũng liên tục được cập nhật để doanh nghiệp có sự điều chỉnh chiến lược hợp lý
Đăng ký ngay để dùng thử miễn phí phần mềm DMS – giải pháp được hàng trăm doanh nghiệp áp dụng thành công.
- Bánh kẹo SBT hợp tác cùng MobiWork DMS trên hành trình số hóa hệ thống phân phối 30 năm tuổi
- Daesang Đức Việt “chuyển mình” với công nghệ DMS
- Giám sát & Cải thiện quản lý đội ngũ Sales thị trường tại Công ty Phan Nguyễn
- GIMEDI Đổi Mới Quy Trình Quản Lý Phân Phối Bằng DMS MobiWork
- Access Global cải tiến phân phối với MobiWork DMS
- Mai Khôi: Bước Chuyển Mình Trong Quản Lý Phân Phối Với MobiWork DMS