Trong Marketing, giá cả được xem là 1 trong 4 yếu tố cơ bản mà một doanh nghiệp sử dụng để tác động vào thị trường mục tiêu. Đây là một công cụ cạnh...
Các doanh nghiệp phân phối luôn phải xây dựng kế hoạch bán hàng cho nhân viên Sales thị trường. Bởi vì nếu không có kế hoạch bán hàng thì Sales thị trường chỉ như...
Thiết kế một kênh phân phối đã khó, nhưng làm thế nào để vận hành nó theo đúng kế hoạch lại càng khó hơn. Trong đó việc “Phân vùng lãnh thổ và xây dựng...
Quý 3 năm 2022, GDP tăng trưởng mạnh mẽ gần gấp đôi quý 2 năm 2022 cho thấy triển vọng đầy hứa hẹn của nền kinh tế và thị trường tiêu dùng. Thị trường...
Đồng Tâm Group đã “bắt tay” chiến lược cùng MobiWork Việt Nam, đưa hoạt động quản lý kênh phân phối lên nền tảng công nghệ MobiWork DMS nhằm mục đích nâng cao hiệu quả...
Mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Michael Porter là công cụ tuyệt vời hỗ trợ các doanh nghiệp duy trì lợi nhuận và nâng cao vị trí cạnh tranh trên thị trường....
Mới đây, Brand Finance – Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới chính thức công bố bảng danh sách Top 50 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam 2022. Theo đó, Viettel...
Tiền thân là Công ty TNHH Hùng Việt Food với thương hiệu Nem nướng Hùng Việt phủ rộng hơn 4000 đại lý trên cả nước, Công ty cổ phần SandyCook Việt Nam chính thức...
Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng Hùng Dũng – Hung Dung Consumer khẳng định vị thế hàng đầu trong thị trường bánh lạnh Việt Nam nhờ phát triển thương hiệu KISIN và sớm...
Phân tích SWOT là kỹ thuật để bạn xác định điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và rủi ro của doanh nghiệp. Trong bài viết này, MobiWork sẽ cùng bạn đi sâu tìm hiểu...