Chương trình đại lý thân thiết “nuôi dưỡng” lòng trung thành trên kênh phân phối (phần 2)Đọc thêm: Chương trình trả thưởng nuôi dưỡng lòng trung thành của khách hàng trên kênh phân phối (Ph...
Chương trình đại lý thân thiết “nuôi dưỡng” lòng trung thành trên kênh phân phối (Phần 1)Đại lý (hay điểm bán, cửa hàng) là bên trung gian mua sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất hoặc từ các...
Chương trình ưu đãi: “Tặng miễn phí nền tảng cung cấp số liệu thị trường liên quan đến vị trí” cho doanh nghiệp phân phốiChào mừng sự kiện “MobiWork chính thức trở thành đối tác chiến lược của nền tảng tiếp thị địa lý VGM...
Hé lộ những thương hiệu FMCG được chọn nhiều nhất Việt Nam 2023Kantar Worldpanel Việt Nam đã công bố báo cáo “Vietnam Brand Footprint 2023” (Dấu chân Thương hiệu V...
Kanta – FMCG Monitor Q1/2023: Mua sắm Tết thúc đẩy tăng trưởng FMCGNền kinh tế Việt Nam gặp phải một chặng đường gập ghềnh trong quý đầu tiên của năm 2023, ghi nhận mứ...
Cân bằng kênh phân phối hiện đại và kênh phân phối truyền thống – chìa khóa phát triển bền vững cho doanh nghiệpThúc đẩy bán hàng qua kênh phân phối hiện đại đang nở rộ và nhiều thương hiệu đã rất thành công nhờ...
Xây dựng mục tiêu bán hàng với tư cách là Giám đốc bán hàng – Mẹo của chuyên gia và 10 ví dụTrong bài viết dưới đây, chúng tôi cung cấp các mẹo tạo mục tiêu bán hàng cho Giám đốc bán hàng kèm...
10 chiến lược bán hàng B2B tốt nhất để thu hút nhiều khách hàng hơnBán hàng B2B là một cuộc chơi mạo hiểm đòi hỏi nhân viên bán hàng phải có những chiến thuật tiếp cận...
07 cách quản lý nhân viên Sale thị trường hiệu quả cho doanh nghiệp Nhân viên Sale thị trường luôn được xem là tài sản quan trọng của các doanh nghiệp sản xuất và phân...
09 kỹ năng của Giám đốc bán hàng nhất định phải rèn luyện mỗi ngàyGiám đốc bán hàng là ai? Giám đốc bán hàng cần rèn luyện những kỹ năng nào? Bài viết dưới đây tổng h...