Chiến lược giá là gì? Các chiến lược giá hiệu quả trong Marketing Trong Marketing, giá cả được xem là 1 trong 4 yếu tố cơ bản mà một doanh nghiệp sử dụng để tác động...
Xây dựng kế hoạch bán hàng cho nhân viên Sales thị trường Các doanh nghiệp phân phối luôn phải xây dựng kế hoạch bán hàng cho nhân viên Sales thị trường. Bởi...
Phân vùng lãnh thổ và Xây dựng tuyến bán hàng trên kênh phân phối Thiết kế một kênh phân phối đã khó, nhưng làm thế nào để vận hành nó theo đúng kế hoạch lại càng khó...
Kantar – FMCG Monitor Q3/2022: Sự hồi phục của ngành đồ uống tại Việt Nam Quý 3 năm 2022, GDP tăng trưởng mạnh mẽ gần gấp đôi quý 2 năm 2022 cho thấy triển vọng đầy hứa hẹn c...
Mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Michael Porter & Case Study Vinamilk Mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Michael Porter là công cụ tuyệt vời hỗ trợ các doanh nghiệp duy trì...
Báo cáo: Top 50 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam năm 2022 Mới đây, Brand Finance – Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới chính thức công bố bản...
SWOT là gì? Phân tích SWOT trên kênh phân phối như thế nào? Phân tích SWOT là kỹ thuật để bạn xác định điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và rủi ro của doanh nghiệp. T...
Chiến lược phân phối mới của Biti’s – Đánh thức thị trường ngủ quên Biti’s – Thương hiệu giày, dép “quốc dân” một thời huy hoàng tưởng chừng bị...
NESTLÉ MILO làm thế nào “lách qua khe cửa hẹp” để chiến thắng trên “đấu trường” sữa Việt Nam? Sản phẩm Nestlé MILO có mặt ở Việt Nam vào năm 1994. Được đánh giá là “nhập gia” khá muộn so với nhữ...
Tại sao các thương hiệu bánh Trung Thu luôn mở bán sớm trước nhiều tháng? Vài tháng trước Tết Trung Thu, đi trên các tuyến phố chính, không khó để bắt gặp các gian hàng bánh...