FMCG QI/2022: Sự tăng trưởng đến từ tăng giá thanh toán bình quân Quý I năm 2022, ngành FMCG chứng kiến sự tăng trưởng thị trường bất chấp bất ổn về dịch bệnh Covid v...
Thời điểm chính xác để pull sale hoặc push sale tại điểm bán Chiến lược Pull sales và Push sales được sử dụng khá phổ biến trong chuỗi cung ứng nhằm thúc đẩy tro...
Chiến lược gia tăng tỉ lệ chuyển đổi mua hàng thành công đối với Gen Z & Gen Y Nhận diện và thấu hiểu hành vi mua hàng của các thế hệ người tiêu dùng chính là chìa khóa cho các nh...
Report: Xu hướng thị trường bán lẻ tại Việt Nam năm 2022 trên đa dạng lĩnh vực (TẢI BÁO CÁO ĐẦY ĐỦ CUỐI BÀI VIẾT) Không thể phủ nhận các cửa hàng bán lẻ kênh GT (tạp hóa, quầy hàn...
Trở thành best seller rồi sao nữa? 5 năm, 10 năm nữa sales sẽ làm gì? Thiếu định hướng và không hiểu rõ bản chất công việc mình làm, nhiều sales trẻ vẫn lầm tưởng rằng là...
Top 10 câu hỏi phổ biến xung quanh phần mềm SaaS DMS Ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn giải pháp Saas DMS để tối ưu quản lý hệ thống phân phối. Tuy n...
Báo cáo toàn cầu: Chi tiêu ngoài gia đình (OOH) trên danh mục đồ ăn nhẹ và đồ uống không cồn Chào hè, các thương hiệu đồ ăn nhẹ, đồ uống đang rộn ràng chuẩn bị tung ra các chương trình bán hàng...
White label là gì? Thấu hiểu xu hướng white label ngành phân phối trong 3 phút Những năm gần đây tại Việt Nam, ngày càng phổ biến xu hướng gắn thương hiệu của nhà phân phối –...
Infographic Report: Year in Search 2021- Ngành mua sắm, bán lẻ Báo cáo mới nhất của Google về “Tìm kiếm hàng đầu năm 2021 ngành mua sắm – bán lẻ” cho biết: Đ...
Mô hình kinh doanh O2O2O – Chìa khóa tăng trưởng cho ngành phân phối, bán lẻ O2O2O (online to offline to online) là một chiến lược kinh doanh nhằm thu hút người tiêu dùng từ kên...