MobiWork Next
Giải pháp quản trị doanh nghiệp phân phối toàn diện
- Xây dựng trên Core ERP mã nguồn mở top #1 thế giới
- Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ phần mềm DMS
- Quản trị toàn diện doanh nghiệp phân phối
- Sử dụng trên một nền tảng duy nhất
Xây dựng Core ERPNEXT
Giải pháp được xây dựng trên core ERPNEXT mã nguồn mở top #1 thế giới hiện nay. Đáp ứng toàn diện nhu cầu quản trị của doanh nghiệp phân phối
Quản trị toàn diện
Quản lý xuyên suốt chuỗi cung ứng từ giai đoạn mua hàng đến khi đưa sản phẩm ra thị trường trên các kênh phân phối: General Trade, website, Ecommerce
Sử dụng trên một nền tảng
Tích hợp tất cả các ứng dụng, chức năng doanh nghiệp của bạn đang cần trên cùng một nền tảng duy nhất, dễ dàng sử dụng trên trình duyệt và thiết bị Mobile
Doanh nghiệp sản xuất hoặc thương mại có tổ chức hoạt động bán hàng thông qua kênh nhà phân phối, đại lý, điểm bán. MobiWork NEXT hoạt động tốt trên cả mô hình 2 cấp và mô hình nhiều cấp (có sự tham gia của nhà phân phối, đại lý cấp 1)
Bên cạnh kênh bán GT/MT, doanh nghiệp có thể phát triển các kênh bán hàng qua chuỗi cửa hàng, kênh website hoặc thương mại điện tử. Giải pháp MobiWork NEXT có thể xử lý hiệu quả mô hình bán hàng đa kênh
Doanh nghiệp sản xuất & thương mại muốn ứng dụng một giải pháp đáp ứng được đa nhu cầu quản trị, từ hoạt động phân phối bán hàng cho đến quản lý nhân viên, quản lý khách hàng, kho hàng, mua hàng, thậm chí kế toán – tài chính… Thay vì phải ứng dụng những giải pháp khác nhau, phải tiến hành tích hợp
Chi phí luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu với mọi doanh nghiệp. Với MobiWork Next, khách hàng chỉ cần trả chi phí như giải pháp DMS, phù hợp với nguồn lực tài chính của doanh nghiệp
Lập kế hoạch đi tuyến cho đội ngũ Sales thị trường. Tối ưu tuyến bán hàng dựa trên khoảng cách, giúp tiết kiệm chi phí di chuyển
Theo dõi hoạt động đi tuyến của nhân viên. Giám sát hoạt động viếng thăm điểm bán thông qua định vị trực tuyến trên bản đồ
Theo dõi hoạt động chăm sóc đại lý của nhân viên trên tuyến và danh sách đơn hàng gắn liền với từng điểm bán theo thời gian thực
Báo cáo đánh giá hiệu quả đi tuyến: số khách hàng chăm sóc, đúng tuyến - không đúng tuyến; đơn hàng - doanh số... của từng nhân viên
Theo dõi hoạt động Sell in và Sell out trên kênh phân phối
Quản lý hoạt động bán hàng của nhân viên Sales thị trường
Dễ dàng tra cứu tồn kho theo mã hàng hóa, số serial...
Hỗ trợ 20+ loại hình khuyến mại phổ biến cho phân phối
Quản lý hoạt động trưng bày sản phẩm bằng công nghệ nhận diện AI
Tổng hợp báo cáo đa chiều về doanh số, khách hàng, thị trường...
Mua hàng
Tự động việc lập kế hoạch mua hàng đáp ứng được nhu cầu nguyên vật liệu cho sản xuất và hàng hóa cho bán lẻ
Kho hàng
Cho phép doanh nghiệp quản lý tồn kho theo thời gian thực với độ chính xác tuyệt đối thông qua QR Code và RFID
Bán hàng
Quản lý hoạt động bán hàng đa kênh trên một nền tảng, từ kênh bán truyền thống cho tới website hoặc Ecommerce
Báo cáo thời gian thực
Cung cấp báo cáo phân tích đa chiều, giúp doanh nghiệp đưa ra các dự báo xu hướng trong tương lai gần và dài hạn
Quản lý toàn diện chuỗi cung ứng từ đầu vào – đầu ra thông qua việc đơn giản hóa các hoạt động phức tạp, từ nguyên liệu thô đến thành phẩm và đưa chúng đến tay khách hàng.
Quản lý hoạt động mua hàng
Đảm bảo việc mua hàng thường xuyên, đều đặn và kịp thời, cung cấp hàng hóa phù hợp với nhu cầu về số lượng, cơ cấu chủng loại, chất lượng tốt với chi phí hợp lý
Quản lý kho hàng
Quản lý hoạt động bán hàng
Quản lý hoạt động sell in, sell out bán hàng đến các nhà phân phối, đại lý thông qua đội ngũ Sales thị trường. Triển khai hiệu quả chương trình khuyến mãi.
Phù hợp với doanh nghiệp phân phối có hoạt động bán hàng tại cửa hàng. Cung cấp một hệ thống quản lý bán hàng (POS) mạnh mẽ để quản lý bán hàng tại cửa hàng của bạn.
Dễ dàng tạo lập cửa hàng trực tuyến trên website với giao diện bắt mắt, thân thiện với người dùng. Dù là Shopify, WooCommerce hoặc Amazon MWS, dễ dàng tích hợp các mặt hàng, khách hàng và đơn hàng của MobiWork Next với các ứng dụng bán hàng của bên thứ 3.
Câu trả lời là Có. Giải pháp MobiWork NEXT được xây dựng trên core ERPNEXT với hơn 13 phân hệ hỗ trợ quản trị doanh nghiệp từ kế toán tài chính, mua hàng, bán hàng, kho hàng đến các nghiệp vụ CRM, quản lý nhân sự…..
Thay vì hướng đến một giải pháp quản trị doanh nghiệp chung chung, MobiWork NEXT giải quyết bài toán chuyên sâu cho doanh nghiệp phân phối, cố tổ chức kênh bán hàng qua kênh đại lý, điểm bán. Dựa trên kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi tin tưởng rằng, MobiWork có thể tư vấn áp dụng giải pháp một cách sát nhất với mô hình vận hành của doanh nghiệp. Xem thêm danh sách khách hàng
Mặc dù xây dựng trên core ERP, tuy nhiên doanh nghiệp sẽ không cần phải lo lắng về chi phí bản quyền phần mềm. Phiên bản SaaS của MobiWork NEXT sẽ cung cấp mức chi phí tương tự như giải pháp DMS hiện tại, phù hợp với cả doanh nghiệp có quy mô nhân sự không quá lớn. Ví dụ doanh nghiêp dưới 10 nhân sự, chi phí hàng tháng phải trả > 1 triệu đồng.