Thiếu định hướng và không hiểu rõ bản chất công việc mình làm, nhiều sales trẻ vẫn lầm tưởng rằng làm nhân viên bán hàng ngoài thị trường là công việc giống như 1...
Ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn giải pháp Saas DMS để tối ưu quản lý hệ thống phân phối. Tuy nhiên, không ít người dùng vẫn chưa thực sự hiểu đúng về giải...
Chào hè, các thương hiệu đồ ăn nhẹ, đồ uống đang rộn ràng chuẩn bị tung ra các chương trình bán hàng và sản phẩm mới. Trước đó, hãy dừng lại để “nghe ngóng”...
Những năm gần đây tại Việt Nam, ngày càng phổ biến xu hướng gắn thương hiệu của nhà phân phối – nhà bán lẻ cho sản phẩm hay còn được gọi với từ chuyên...
Báo cáo mới nhất của Google về “Tìm kiếm hàng đầu năm 2021 ngành mua sắm – bán lẻ” cho biết: Điểm đáng chú ý trong hành trình mua sắm của người Việt là...
O2O2O (online to offline to online) là một chiến lược kinh doanh nhằm thu hút người tiêu dùng từ kênh online đến cửa hàng mua sắm trực tiếp (kênh offline) sau đó tiếp tục...
Mới đây, Kantar (Công ty nghiên cứu thị trường đa quốc gia) đã cho ra mắt báo cáo “FMCG Monitor Full Year 2021” cập nhật tổng quan thị trường ngành hàng tiêu dùng nhanh...
“Thanh toán sau”, “chậm trả”, “ghi nợ” là những thuật ngữ quen thuộc trong sản xuất, kinh doanh mà dù muốn hay không mọi doanh nghiệp cũng đều phải đối mặt. Đứng ở vị...
Forrester (công ty nghiên cứu thị trường của Hoa Kỳ) đã ước tính rằng khoảng 1 triệu sales rep (đại diện bán hàng) B2B sẽ mất việc vào năm 2025 do sự gia tăng...
Sau bão đại dịch, liệu các cửa hàng vật lý có bị “thất sủng” như lời đồn? Hành trình mua hàng phi tuyến đã tác động ra sao đến những cửa hàng bán lẻ...
Trưng bày hàng hóa không chỉ là việc “xếp hàng lên kệ” và “trang hoàng điểm bán”. Bài viết sau đây dành cho những doanh nghiệp phân phối muốn thiết kế và triển khai...