Trong Marketing, giá cả được xem là 1 trong 4 yếu tố cơ bản mà một doanh nghiệp sử dụng để tác động vào thị trường mục tiêu. Đây là một công cụ cạnh...
Các doanh nghiệp phân phối luôn phải xây dựng kế hoạch bán hàng cho nhân viên Sales thị trường. Bởi vì nếu không có kế hoạch bán hàng thì Sales thị trường chỉ như...
Thiết kế một kênh phân phối đã khó, nhưng làm thế nào để vận hành nó theo đúng kế hoạch lại càng khó hơn. Trong đó việc “Phân vùng lãnh thổ và xây dựng...
Quý 3 năm 2022, GDP tăng trưởng mạnh mẽ gần gấp đôi quý 2 năm 2022 cho thấy triển vọng đầy hứa hẹn của nền kinh tế và thị trường tiêu dùng. Thị trường...
Mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Michael Porter là công cụ tuyệt vời hỗ trợ các doanh nghiệp duy trì lợi nhuận và nâng cao vị trí cạnh tranh trên thị trường....
Mới đây, Brand Finance – Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới chính thức công bố bảng danh sách Top 50 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam 2022. Theo đó, Viettel...
Phân tích SWOT là kỹ thuật để bạn xác định điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và rủi ro của doanh nghiệp. Trong bài viết này, MobiWork sẽ cùng bạn đi sâu tìm hiểu...
Biti’s – Thương hiệu giày, dép “quốc dân” một thời huy hoàng tưởng chừng bị lãng quên trong suốt một thập kỉ vì sự “lấn lướt” của những cái tên ngoại, nay bỗng chuyển...
Sản phẩm Nestlé MILO có mặt ở Việt Nam vào năm 1994. Được đánh giá là “nhập gia” khá muộn so với những hãng sữa nước ngoài khác, và thậm chí so với “ông...
Vài tháng trước Tết Trung Thu, đi trên các tuyến phố chính, không khó để bắt gặp các gian hàng bánh trung thu của đủ nhãn hiệu như Kinh Đô, Bibica, Bảo Ngọc, Hữu...
Đầu năm 2014, Kinh Đô đang là ông hoàng trong ngành bánh kẹo Việt Nam. Ngay cuối năm 2014, Kinh Đô lại bất ngờ trao “vương miện” cho đối tác là Mondelez với giá...
Bằng cách liên tục theo dõi biến động trên thị trường phân phối, MobiWork DMS chỉ ra các định hướng giúp doanh nghiệp định hình và thiết kế các chiến lược bán hàng thực...