Mục lục nội dung:
15 năm xây dựng thương hiệu – Big House
Công ty TNHH Xây dựng và Hạ tầng Ngôi Nhà Lớn – Big House được sáng lập vào ngày 31/05/2005 với loại hình hoạt động là Công ty TNHH một thành viên được sáng lập bởi ông Nguyễn Văn Thuật.
Với phương châm “Chất lượng tạo niềm tin”, Big House luôn cam kết trở thành đối tác đáng tin cậy của mọi công trình xây dựng. Công ty chuyên phân phối sản phẩm chính hãng với giá thành tốt như gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, Ấn Độ, Trung Quốc và gạch ốp lát của các thương hiệu Viglacera, Đồng Tâm, Prime, Bạch Mã… cùng các thiết bị vệ sinh cao cấp của Inax, Toto, Jomoo,…
Trải qua 15 năm hình thành, hoạt động và phát triển, đến nay Big House đã đạt được một số thành công nhất định và tự hào vươn lên trở thành một trong những nhà cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh hàng đầu cả nước.
Big House thực hiện pha bứt phá thần tốc bằng phần mềm quản trị mới
Không chấp nhận lối tư duy cũ mòn áp đặt vào phương thức làm việc, Big House mạnh dạn thay đổi bằng cách triển khai phần mềm DMS vào quản lý kênh phân phối bao gồm cả việc giám sát nhân viên bán hàng bằng GPS trên bản đồ số nhằm phát huy nhiều hơn vai trò của từng thành viên trong kênh phân phối.
Sau quá trình tìm hiểu, Nhà cung cấp phần mềm DMS duy nhất đáp ứng đủ các tiêu chí khắt khe của Big House chỉ có thể là MobiWork Việt Nam.
Giải pháp MobiWork DMS sẽ giải quyết các vấn đề liên quan đến phân tuyến bán hàng tự động, giám sát sales đi thị trường và quản lý thông tin điểm bán của Công ty:
- Quản lý chính xác tuyến bán hàng, vị trí – thời gian làm việc của nhân viên bán hàng trên bản đồ số GPS. Điều này giải quyết tình trạng chồng chéo trong viếng thăm khách hàng.
- Chuẩn hóa toàn bộ quy trình viếng thăm điểm bán của sales. Cụ thể: Check-in khai báo vị trí, kiểm tồn kho, chụp ảnh trưng bày sản phẩm, ghi nhận những vấn đề phát sinh, đặt đơn hàng ngay trên thiết bị di động. Dữ liệu sau khi được nhân viên bán hàng ghi nhận trên thiết bị di động sẽ gửi ngay lập tức về nhà quản lý để xét duyệt.
- Doanh thu của từng điểm bán liệt kê chính xác, có báo cáo trên thiết bị di động. Đồng thời nhân viên cũng có thể theo dõi và báo cáo những thay đổi trên thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh gửi cho nhà quản lý.
- Báo cáo chính xác độ phủ, xóa bỏ tình trạng nhân viên ảo – dữ liệu ảo.
Nhờ những tính năng vượt trội của phần mềm quản lý hệ thống phân phối DMS, quy trình quản lý được tự động hóa, loại bỏ các thao tác thủ công, giảm thiểu sai sót trong quá trình làm việc. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên bán hàng có thể kiểm soát công việc với hệ thống báo cáo trên di động, nâng cao năng suất làm việc.
Không chỉ vậy, nhà quản lý cũng có thể nắm bắt trực quan thị trường bằng việc quản lý thông tin các ngành hàng, số lượng tồn kho, độ phủ, chương trình khuyến mãi,… theo thời gian thực.
Đăng ký ngay để dùng thử miễn phí phần mềm DMS.
- Bia Hà Nội – Thanh Hóa hợp tác cùng MobiWork DMS trong quản lý hệ thống phân phối
- MobiWork DMS – Giải pháp Quản Lý 500 Sales Hiệu Quả Của Datafa
- AP Saigon Petro vận hành kênh phân phối trên nền tảng công nghệ MobiWork DMS
- CEO TB Food: Khởi nghiệp rất nhiều chông gai, nhưng mình phải dẫm lên gai thì nó mới thành
- EUROSUPER và hành trình 20 năm “Buôn thời gian – Bán ánh sáng”
- Dược phẩm Bến Tre ứng dụng công nghệ mở rộng thị phần trong nước