Anvy Group là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Một số sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp phải kể đến như Anvitra, Anvida, Cikan, Osaio, Azka, … Đặc biệt, bộ đôi Hỗn dịch Anvitra – sản phẩm dành cho người bệnh trào ngược dạ dày thực quản đã được trao tặng huy chương vàng giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2021 do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) trao tặng.
Cùng MobiWork Việt Nam tìm hiểu quá trình Anvy Group đã và đang từng bước định vị sản phẩm TPBVSK hàng đầu tại Việt Nam.
Mục lục nội dung:
Từ hiện đại hóa dây chuyền chiết xuất thảo dược…
Tại AnVy Group tất cả cán bộ, nhân viên đều thấm nhuần 3 giá trị cốt lõi: “Đức – Sáng – Tỏa”. “Đức” là phụng sự khách hàng bằng y đức, tâm đức của người thầy thuốc. “Sáng” là trau dồi kiến thức, sáng tạo không ngừng với sự nghiêm túc để tạo ra những sản phẩm thảo dược chất lượng nhất. Cuối cùng, “Tỏa” là lan tỏa, là phân phối những sản phẩm giá trị tới tay nhiều người tiêu dùng hơn.
Cũng chính bởi đã thấm nhuần 3 giá trị cốt lõi trên mà AnVy Group luôn cố gắng để nối kết khoa học với thiên nhiên, không ngừng nghiên cứu và áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến trong quá trình tạo ra các sản phẩm hiệu quả nhất từ thảo dược, đảm bảo an toàn vượt trội cho người dùng.
Để sản xuất sản phẩm thảo dược chất lượng cao, AnVy Group đã tiến hành xây dựng một nhà máy hiện đại với dây chuyền chiết xuất nhập khẩu hoàn toàn từ Tập đoàn Devex (Đức) có giá trị lên tới 250 tỷ, trong tổng đầu tư hơn 600 tỷ đồng trên diện tích 40.000 m2.
Sau khi khánh thành, nhà máy Anvy (tại Hưng Yên) trở thành một trong những nhà máy chiết xuất thảo dược hiện đại nhất Đông Nam Á, đạt chuẩn GMP (Thực hành sản xuất thuốc tốt), GSP (Thực hành tốt bảo quản thuốc), GCN (Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược) và FDA của Mỹ. Hiện nay, Anvy là đối tác tác sản xuất của nhiều công ty dược phẩm trong nước và quốc tế.
Ngoài việc xây dựng nhà máy hiện đại, Anvy Group còn luôn phát triển sản phẩm theo nguyên tắc “5 tốt”: Nghiên cứu tốt, Công thức tốt, Chiết xuất tốt, Sinh khả dụng tốt và Tư vấn tốt. Nhờ việc thực hiện đầy đủ nguyên tắc “5 tốt” trên đã tạo nên những sản phẩm của AnVy: tác dụng rõ rệt – hiệu quả – an toàn, được các chuyên gia đánh giá cao và người tiêu dùng tin cậy. Đây cũng chính là một điểm nhấn khác biệt cho các dòng dược phẩm của AnVy.
Đến chuyển đổi số toàn diện hệ thống phân phối!
Các sản phẩm của AnVy Group, hiện tại, được phân phối chủ yếu trên 2 kênh là: kênh bệnh viện và kênh nhà thuốc. Và doanh nghiệp có xây dựng đội ngũ Trình dược viên dày dạn kinh nghiệm thực hiện công việc tư vấn và chăm sóc 2 kênh phân phối này đầy đủ theo lịch cố định hàng tuần và hàng tháng.
Trong vận hành và quản lý kênh phân phối, thì quản lý tốt đội ngũ Trình dược viên chính là một bài toán nan giải đối với Anvy Group. Theo các phương thức quản lý truyền thống, doanh nghiệp rất khó để xác định được lộ trình viếng thăm của các Trình dược viên, không biết họ đi đâu, làm gì, có chăm sóc đúng và đủ các khách hàng của doanh nghiệp hay không?
Ngoài ra, thông tin phản ánh của khách hàng chủ yếu dựa trên các ghi chép tay và báo cáo thủ công của Trình dược viên, dẫn đến việc truyền đạt chậm, đôi khi còn xảy ra sai sót, khiến việc mở rộng kinh doanh của doanh nghiệp ít nhiều bị ảnh hưởng.
Đứng trước những khó khăn trên, Ban lãnh đạo Anvy đã quyết định cần phải ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số toàn diện hệ thống phân phối. Và sau một thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng, tìm hiểu nhiều các giải pháp công nghệ hiện đại, Doanh nghiệp đã quyết định hợp tác với MobiWork Việt Nam, một trong những đơn vị cung cấp giải pháp DMS – nền tảng quản lý hệ thống phân phối toàn diện từ nhà sản xuất tới tay người tiêu dùng chất lượng nhất hiện nay.
MobiWork DMS chính là giải pháp công nghệ mà AnVy Group đang tìm kiếm, nó phù hợp gần như hoàn hảo với các nghiệp vụ của doanh nghiệp.
Việc ứng dụng phần mềm DMS vào quản lý kênh phân phối không phải là quyết định một sớm một chiều mà đã trải qua quá trình nghiên cứu, thảo luận rất kỹ càng của Ban lãnh đạo Anvy, do đó từ phía lãnh đạo, bộ phận quản lý và nhân viên thị trường chỉ có đồng lòng, quyết tâm “số hóa” thành công chứ không có khó khăn hay rào cản nào cản đường.
Đến thời điểm hiện tại, các phòng ban của AnVy Group vẫn đang từng bước làm quen với phần mềm, tuy nhiên, nhân sự đã hiểu phần mềm không phải là công cụ “theo dõi” mà là công cụ hỗ trợ tối ưu năng suất làm việc do đó các bạn rất hợp tác với Tập đoàn, rất cố gắng để thao tác tốt trên phần mềm.
MobiWork DMS tự hào đóng góp vào thành công của hơn 1000 doanh nghiệp Việt ở mọi quy mô, lĩnh vực trên chặng đường chuyển đổi số hệ thống phân phối, với những khách hàng doanh nghiệp tiêu biểu như: Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Đồng Tâm Group, Tập đoàn DABACO, Tập đoàn Nagakawa, Sao Thái Dương, Dược phẩm Đông Á, …
Doanh nghiệp lĩnh vực sản xuất và phân phối đừng quên đăng ký tư vấn để nhận đầy đủ thông tin, tài liệu, tham khảo lộ trình triển khai MobiWork DMS tương tự AnVy Group nhé!
Bài viết liên quan
- Trí Việt Phát Foods: kiến tạo hương vị vẹn tròn niềm tin
- Quản trị thông minh: cách Dược Đông Á sử dụng MobiWork DMS để tối ưu hóa hệ thống phân phối
- Giấy Tiến Hiếu – Thương hiệu 20 năm tuổi và “bước tiến” chuyển đổi số cùng MobiWork DMS
- CEO Tháng 5 Lương Thị Mai Anh kể chuyện “ra đời” bia thủ công ngon nhất cho người Việt và quan điểm kinh doanh “không đứng núi này trông núi nọ”
- Hà Nội Foods đón nhận 4.000 khách hàng mới sau 3 năm ứng dụng phần mềm MobiWork DMS
- F99 – Hệ thống phân phối nông sản sạch hàng đầu Việt Nam – khát khao mang lại giá trị lợi ích cho nông dân Việt