Công ty ZINCA Việt Nam được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực vật liệu xây dựng từ năm 1995, chuyên sản xuất, thương mại, xuất nhập khẩu và thi công các mặt hàng trần thạch cao, vách thạch cao chất lượng cao.
Với lịch sử hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Zinca đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng người tiêu dùng. Zinca vinh dự là nhà thầu cung cấp vật tư thi công hoàn thiện trần vách thạch cao cho rất nhiều dự án lớn nhỏ trải khắp cả nước, các điển hình tiêu biểu như: Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Golden place, khu đô thị Splendora, Vincom Center Hạ Long, Vinper Resort Phú Quốc, Time City, Royal City, Thăng Long Number One Viglacera,…
Dấu ấn của Zinca Việt Nam không chỉ dừng lại ở trong nước mà còn tỏa sáng cả ở nước ngoài và định hướng trong tương lai sẽ còn chinh phục nhiều thị trường quốc tế khó tính hơn nữa.
Định hướng đó càng được khẳng định rõ rệt hơn khi gần đây Zinca mới kí kết hợp tác chiến lược về phân phối sản phẩm với công ty TNHH Knauf Việt Nam. Tuy nhiên điều này cũng tạo cho Zinca nhiều sức ép lớn trong việc quản lý hệ thống phân phối. Bởi có thực hiện được tham vọng đứng đầu thị trường vật liệu xây dựng hay không phụ thuộc hoàn toàn vào việc kiện toàn bộ máy phân phối. Rõ ràng rằng, một hệ thống phân phối hoạt động linh hoạt, trơn tru, mạng lưới đại lý sẽ ngày càng mở rộng, hàng hóa đến tay khách hàng nhanh hơn, giấc mơ chiếm lĩnh thị trường cũng nhờ vậy mà dần trở thành hiện thực.
Nhưng để trở thành một con hổ mạnh, điều kiện tiên quyết phải có là một bộ vuốt sắc. Ngoài sản phẩm có chất lượng hàng đầu, Zinca trang bị cho mình đội ngũ nhân viên trẻ trung, đầy nhiệt huyết và tài năng. Tuy nhiên điều đó vẫn là chưa đủ để tạo nên một “bộ vuốt sắc”, bởi một doanh nghiệp hàng đầu với định hướng thâm nhập thị trường thế giới không thể nào thiếu được một vũ khí công nghệ làm thế mạnh.
Theo anh Hà Văn Hưng – giám đốc kinh doanh công ty Zinca Việt Nam, cần phải quyết liệt trong hoạt động quản lý, tinh gọn hơn trong xử lý tình huống phát sinh. Nhưng hơn cả, cần có công cụ để phản ứng nhanh nhất với những diễn biến thị trường để gia tăng chất lượng dịch vụ khách hàng, nâng cao hiệu quả hoạt động của toàn doanh nghiệp nói chung và hệ thống phân phối nói riêng.
Vì vậy, việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản trị được Zinca nhìn nhận từ sớm và đầu tư bài bản mang tầm chiến lược. Anh Hưng cũng nghiên cứu rất nhiều phần mềm trong nước và quốc tế có liên quan đến nhu cầu công việc, nhưng không tìm được giải pháp nào phù hợp ngoại trừ phần mềm quản lý hệ thống phân phối của Mobiwork DMS.
Giải pháp của Mobiwork DMS có khả năng mở rộng các trường thông tin sao cho phù hợp nhất với mục đích sử dụng của từng doanh nghiệp. Quan trọng hơn cả, Mobiwork DMS tạo ra môi trường tương tác xuyên suốt, liên tục từ khách hàng tới nhân viên, ban lãnh đạo. Nhất là giải pháp này có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động thông qua mạng 3G. Đây thực sự là một tiến bộ vượt bậc của thế giới công nghệ.
Với những đối tượng đặc thù công việc liên tục di chuyển như nhân viên bán hàng, giám sát bán hàng, Zinca đầu tư trang bị máy tính bảng có kết nối 3G.
Mọi hoạt động viếng thăm khách hàng của nhân viên hiển thị trực quan trên bản đồ số qua hoạt động khai báo vị trí, nhờ vậy Quản lý luôn GIÁM SÁT, ĐỊNH VỊ vị trí nhân viên kinh doanh mọi lúc, mọi nơi. Khi tiếp xúc với điểm bán, đại lý, ngoài chức năng đặt ĐƠN HÀNG TRỰC TUYẾN, những thông tin liên quan đến khách hàng, tình hình hàng hóa sẽ được cập nhật ngay tại chỗ, lãnh đạo có thể trao đổi, xử lý ngay lập tức mà không cần gọi điện thoại qua lại.
Trong buổi triển khai hướng dẫn sử dụng phần mềm, không khí Zinca tươi vui hơn hẳn, mọi người đều hồ hởi đón chờ sự góp mặt của sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất này vào việc thay đổi hiệu suất công việc. Toàn bộ cán bộ nhân viên Zinca đều tin rằng, từ nay gánh nặng công việc sẽ được giảm đi rất nhiều bởi đã có Mobiwork DMS “gánh” giúp.
Anh Hưng cho biết
Trước kia mỗi tối tôi phải đọc cả đống báo cáo, công việc này thực sự rất mệt mỏi và mất thời gian. Nay nhờ phần mềm Mobiwork DMS tôi dễ dàng xem báo cáo mọi lúc mọi nơi, với hơn 15 loại báo cáo thâu tóm toàn bộ hoạt động kinh doanh diễn ra mỗi ngày. Hay nhất ở chỗ mọi trao đổi về khách hàng luôn được nhân viên cập nhật liên tục và tôi có thể xử lý kịp thời ngay trên phần mềm mà không cần gọi điện qua lại.
Anh Đỗ Thế Anh, giám sát khu vực phía Bắc thì mừng ra mặt
Thế này nhân viên đi gặp khách hàng chỉ cần check in thôi, có đơn hàng thì đặt tại chỗ, có ý kiến của khách hàng thì chat trực tiếp vào phần mềm, ai cũng nhìn thấy, có vấn đề gì còn xử lý được ngay, không phải đợi cuối ngày tổng hợp. Tiện quá!
Từ ngày triển khai Mobiwork DMS, Zinca Việt Nam như hổ mọc thêm cánh chứ không chỉ là có thêm bộ vuốt sắc. Cả Mobiwork và Zinca đều tin chắc rằng việc thống lĩnh thị trường và góp mặt vào trường quốc tế không còn là giấc mơ xa với toàn thể nhân viên Zinca.
Hãy gọi 090 150 8000 để tìm hiểu và DÙNG THỬ MIỄN PHÍ công nghệ đã giúp Zinca đột phá thành công!
Bài viết liên quan :
- Tổng kết Webinar: Quản trị doanh nghiệp phân phối toàn diện và chuyên sâu với Mobiwork Next
- [MobiWork DMS] Có gì mới trong phiên bản nâng cấp Quý II năm 2024 – Mời bạn khám phá
- Dịch vụ xây dựng báo cáo BI DashBoard chuyên sâu cho doanh nghiệp phân phối ngay trên nền tảng MobiWork DMS
- [Mới] Nâng cấp Báo cáo quản trị thông minh – BI Dashboard trên hệ thống MobiWork DMS
- Business Intelligence (BI) là gì? Quản trị hệ thống phân phối toàn diện với BI Dashboard có trong phần mềm MobiWork DMS
- Ra mắt giải pháp MBW ERP quản trị doanh nghiệp toàn diện và chuyên sâu cho lĩnh vực phân phối
- 10 cách tính KPI cho nhân viên kinh doanh
- Kinh nghiệm xây dựng quy chế lương thưởng cuối năm cho doanh nghiệp phân phối
- Phần mềm HRM là gì? Vai trò then chốt của phần mềm HRM trong quản trị doanh nghiệp phân phối
- MobiWork ra mắt “MobiWork HR” giải pháp quản trị nhân sự chuyên biệt cho lĩnh vực phân phối
- 8 chương trình quốc tế đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân viên hiệu quả từ chuyên gia
- Lễ ra mắt Bộ nhận diện Thương hiệu mới và Sinh nhật lần thứ 8 của MobiWork Việt Nam