Sau những cái tên như Đồng Tâm, Evergreen, Con Cò Vàng…, Ngôi sao hy vọng – Hopestar là doanh nghiệp tiếp theo lựa chọn MobiWork DMS trong hành trình thay đổi cách thức quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng ngoài thị trường ngành Thức ăn chăn nuôi. Vậy đâu là lý do MobiWork DMS nhận được sự tin tưởng từ các doanh nghiệp này?
Mục lục nội dung:
Hopestar – Trao hy vọng cho bà con nông dân
Thành lập năm 2016, Ngôi sao hy vọng (hay còn được biết đến với cái tên Hopestar) là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn cho ngành chăn nuôi. Giống như tên gọi của mình, ban lãnh đạo công ty mong muốn cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng nhất dành cho vật nuôi, góp phần nâng cao năng suất và hiệu quả chi phí trong chăn nuôi, từ đó tăng thêm thu nhập cho người nông dân. Từ một nhà máy nhỏ tại Thái Nguyên, sau hơn 10 năm hoạt động, Ngôi sao hy vọng đã không ngừng phát triển về quy mô sản xuất cũng như sản lượng tiêu thụ, trở thành một trong những nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi quy mô lớn ở Miền Bắc. 4 thương hiệu chính đang được doanh nghiệp phát triển bao gồm: HopeStar, BigHope. HopeLife và SunRise
Hệ thống phân phối của Ngôi sao hy vọng bao phủ khắp các tỉnh miền Bắc và bắt đầu mở rộng xuống một số tỉnh miền Trung như: Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình… Để đáp ứng được tốc độ phát triển nhanh chóng của thị trường, đội ngũ nhân viên bán hàng ngoài thị trường liên tục được mở rộng với mục tiêu mở rộng độ bao phủ tới từng địa phương, để mọi bà con nông dân đều được sử dụng sản phẩm. Hiện nay, doanh nghiệp sở hữu hàng chục nhân viên thị trường, liên tục hoạt động tại các tỉnh.
Tuy nhiên, khi thị trường ngày càng mở rộng cùng với việc cạnh tranh tăng cao, yêu cầu đặt ra là phải cải thiện năng suất làm việc của đội sales, kiểm soát chặt chẽ tần suất viếng thăm khách hàng. Điều này càng có ý nghĩa khi ngành thức ăn chăn nuôi đang có sự chuyển mình với việc hàng loạt doanh nghiệp tên tuổi trong ngành đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào mô hình phân phối, chạy theo cách mạng 4.0 nhằm tránh bị tụt hậu và đào thải.
Chính vì vậy, ngày 18/12/2018, Công ty TNHH Ngôi Sao Hy Vọng và Công ty cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam đã chính thức ký hợp đồng triển khai phần mềm DMS (hay MobiWork DMS) với mục tiêu quản lý hiệu quả hơn đội ngũ nhân viên bán hàng. Đây là sự chuẩn bị, “bàn đạp” vững chắc cho kế hoạch mở rộng thị trường 2019.
Tại sao các doanh nghiệp lựa chọn MobiWork DMS trong quản lý nhân viên bán hàng?
Trước tiên, MobiWork đáp ứng những yêu cầu cơ bản nhất trong giám sát, quản lý nhân viên bán hàng. Những tính năng được xây dựng dựa trên sự phân tích mô hình hoạt động của doanh nghiệp trong từng lĩnh vực. Cụ thể:
- Theo dõi vị trí hiện thời của nhân viên bán hàng: Nhân viên sau khi chấm công hoặc check-in tại địa chỉ khách hàng, dữ liệu sẽ ngay lập tức gửi về di động của nhà quản lý. Thời gian bắt đầu, vị trí làm việc được cập nhật đầy đủ trên bản đồ số GPS để ban lãnh đạo theo dõi
- Giám sát lộ trình viếng thăm khách hàng: Quản lý nắm rõ được cung đường di chuyển từ vị trí đầu tiên đến khách hàng cuối cùng, biết được số km di chuyển trong ngày.
- Quản lý tuyến bán hàng hiệu quả: Nhân viên viếng thăm khách hàng theo tuyến bán hàng được quy định sẵn và SUP có thể giám sát trên di động, tránh trường hợp nhảy tuyến hay “quên” viếng thăm khách hàng.
Phải khẳng định một điều rằng, tính năng giám sát nhân viên bán hàng trên phần mềm DMS của các nhà cung cấp dịch vụ đều tương tự như nhau. Tuy nhiên, lý do MobiWork DMS được hàng trăm doanh nghiệp lựa chọn, thậm chí chuyển đổi nhà cung cấp bởi:
- Hoạt động luôn ổn định, định vị chính xác: Với tiền thân là một công ty địa lý nên với những kiến thức chuyên môn có được, việc định vị nhân viên luôn có mức độ chuẩn xác cao.
- Kinh nghiệm triển khai cho nhiều khách hàng trong ngành nông nghiệp nói chung và chăn nuôi, thú y nói riêng: Trước Ngôi sao hy vọng đã có nhiều tên tuổi trong ngành sử dụng như Đồng Tâm, Con Cò Vàng, Fivevet, Evergreen…triển kahi. MobiWork hiểu rõ mô hình phân phối trong ngành này nên sẵn sàng tư vấn và cung cấp giải pháp đúng, hiệu quả nhất
- Đội ngũ hỗ trợ sau bán hàng sẵn sàng tiếp nhận và xử lý mọi vấn đề, sự cố trong quá trình sử dụng của người dùng, thông qua nhiều kênh như tổng đài, hotline, zalo, viber, fanpage….
Ứng dụng phần mềm DMS trong quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng không phải là điều quá mới lạ với các doanh nghiệp hiện nay. Để theo kịp tốc độ phát triển của thị trường cũng như tránh việc đối thủ cạnh tranh vượt mặt, câu hỏi đặt ra là mọi doanh nghiệp cần mạnh dạn thay đổi những quy trình quản lý cũ nhằm phát huy nhiều hơn vai trò của từng thành viên trong kênh phân phối. Chúc Ngôi sao Hy vọng ngày càng phát triển và tiếp tục tin tưởng MobiWork trong hành trình kinh doanh của mình.
Đăng ký ngay để dùng thử miễn phí phần mềm DMS
Bài viết liên quan:
- Daesang Đức Việt “chuyển mình” với công nghệ DMS
- Giám sát & Cải thiện quản lý đội ngũ Sales thị trường tại Công ty Phan Nguyễn
- GIMEDI Đổi Mới Quy Trình Quản Lý Phân Phối Bằng DMS MobiWork
- Access Global cải tiến phân phối với MobiWork DMS
- Mai Khôi: Bước Chuyển Mình Trong Quản Lý Phân Phối Với MobiWork DMS
- Tối ưu Tuyến bán hàng Và Đội ngũ Sale thị trường tại ECOGREEN cùng MobiWork DMS