Một hệ thống lưu trữ lại tất cả các giao dịch đã xảy ra và ghi chép toàn bộ các đánh giá hay yêu cầu của khách hàng, các vấn đề phát sinh là vô cùng cần thiết. Điều này sẽ giúp cho việc tìm hiểu hoặc so sánh nhu cầu khách hàng hiện tại và những nhu cầu khách hàng trong tương lai một cách tốt hơn, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Hiểu được tầm quan trọng của việc quản lý khắc phục vấn đề, phần mềm quản lý nhà phân phối Mobiwork DMS đã nâng cấp thêm tính năng “Giám sát khắc phục vấn đề” – ưu việt hơn, hỗ trợ tối đa nhu cầu quản lý của các nhà phân phối.
Giải pháp Mobiwork DMS giúp gia tăng sự thoả mãn của khách hàng, xử lý tất cả sự cố xảy ra đối với khách hàng của bạn và cung cấp cho họ sản phẩm đúng với nhu cầu đặt ra. Điều này giúp gia tăng cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp, góp phần tăng doanh số và lợi nhuận cho công ty. Nhất là đối với các doanh nghiệp sản xuất phân phối, việc nhân viên thị trường chào bán hàng trực tiếp thường gặp rất nhiều khó khăn và các vấn đề nảy sinh đòi hỏi phải được giải đáp nhanh chóng, kịp thời. Khi đấy, mục “Trao đổi” trong Mobiwork DMS chính là môi trường tương tác liên tục, xuyên suốt giữa nhân viên và quản lý doanh nghiệp.
Khi có vấn đề phát sinh từ phía khách hàng, nhân viên thị trường chỉ cần dùng thiết bị di động cập nhật vào mục “trao đổi” tại trường thông tin khách hàng đó, hệ thống ngay lập tức sẽ gửi thông báo tới nhà quản lý. Điều này tạo nên một sợi dây hoạt động xuyên suốt, liên tục, giúp nhà quản trị có thể hỗ trợ một cách tốt nhất các vấn đề nhân viên gặp phải bên ngoài thị trường.
Như vậy, cái hay của tính năng này không chỉ ở việc hỗ trợ giải quyết vấn đề nhanh chóng, liên tục mà còn lưu trữ toàn bộ các giao dịch, cũng như các yêu cầu, vấn đề phát sinh từ khách hàng. Điều này là vô cùng cần thiết cho hoạt động nghiên cứu hành vi khách hàng, định hướng phát triển hoạt động kinh doanh. Đồng thời hệ thống cũng cho phép phân loại vấn đề theo các trạng thái “đã xử lý”, “chưa xử lý”. Như vậy cấp quản lý có thể kiểm soát được hiện trạng giải quyết, khắc phục sự cố, không lo bỏ sót bất kỳ vấn đề nào. Đặc biệt, dù không có mặt tại trụ sở, quản lý doanh nghiệp vẫn có thể xử lý mọi vấn đề qua thiết bị di động, hoàn toàn tiện lợi và dễ dàng.
Không chỉ giám sát khắc phục vấn đề từ nhu cầu khách hàng, các vấn đề xảy ra với phiếu đặt hàng, bán hàng hay vấn đề đến từ phòng ban, nhân viên nào cũng được Mobiwork DMS quản lý. Đây được đánh giá là “điểm khác biệt hoàn hảo” của Mobiwork DMS so với các đối thủ cạnh tranh, bởi quản lý các vấn đề phát sinh không chỉ giúp đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp quản trị rủi ro, tránh được những sai sót không đáng có.
Nói tóm lại, trong môi trường kinh doanh ngày nay, việc theo dõi, xử lý và duy trì khách hàng gặp rất nhiều khó khăn, và xét đến sự phát triển doanh nghiệp trong tương lai cũng nhiều lần bị rơi vào “vòng luẩn quẩn”, gặp phải nhiều tình huống tiến thoái lưỡng nan. Việc sử dụng giải pháp Mobiwork DMS để quản lý khách hàng, các vấn đề phát sinh trong khi cùng lúc có thể giám sát được nhân viên thị trường, rút ngắn quy trình bán hàng bằng cách đặt đơn hàng trực tuyến qua thiết bị di động,…quả thực là một hành động “nhất cử lưỡng tiện” cho mọi doanh nghiệp phân phối.
- Chương trình ưu đãi: “Tặng miễn phí nền tảng cung cấp số liệu thị trường liên quan đến vị trí” cho doanh nghiệp phân phối
- Chiến lược Marketing cho sản phẩm mới như thế nào?
- Nước khoáng Bình Minh hợp tác cùng MobiWork DMS “số hóa” hệ thống phân phối toàn quốc
- “Số hóa” kênh phân phối ngành FMCG: Ottogi Việt Nam và MobiWork DMS bước sang năm thứ 4 trên chặng đường hợp tác
- Top 7 phần mềm quản lý nhà phân phối hiệu quả
- Thư chúc Tết và cảm ơn Quý khách hàng – Mừng xuân Quý Mão 2023
- Tìm đường ra thị trường cho chiếc bánh trung thu mùa covid
- Insight người tiêu dùng Việt Nam dịp tết 2022. Đâu là “điểm chạm” giữa thương hiệu và NTD?
- FMCG là gì? Những điều cần biết về ngành FMCG (Phần 1)
- Hệ thống báo cáo bán hàng cần có dành riêng cho doanh nghiệp phân phối
- Mobiwork Việt Nam – Văn phòng mới khẳng định bước tiến mới
- Toàn cảnh thị trường bán lẻ Việt Nam & Xu hướng tiêu dùng 2022