Thành lập từ năm 2007, tiền thân là công ty TNHH Thế giới Tuổi thơ, năm 2014 được đổi tên thành Công ty TNHH Phân phối SnB. Trải qua 15 năm phát triển công ty đã trở thành một trong những nhà phân phối hàng đầu về ngành hàng mẹ và bé trên toàn quốc.
Hiện tại công ty đang cung cấp cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm giấy ướt, tã giấy, sữa, thực phẩm bổ sung cho bé ăn dặm, xe đẩy, nôi,và các hàng gia dụng, đồ dùng tiện ích dành cho gia đình của hơn 30 thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Merries, Aprica và ArauBaby, Glico Icreo từ Nhật Bản, Canpol Babies từ BaLan, Lovi từ Thụy Sĩ, Radio Flyer từ Mỹ, Yejimin từ Hàn Quốc…

Sản phẩm của công ty SnB
Hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, SnB chọn lựa các sản phẩm hàng đầu của Nhật Bản là mặt hàng phân phối chính, bởi sự khắt khe về chất lượng và đặc tính sản phẩm phù hợp với tiêu dùng Việt Nam. Hiện nay mạng lưới phân phối của SnB trải dài trên 58 tỉnh, thành phố, tiêu biểu là các chuỗi siêu thị Vinmart, Bibo Mart, Kids Plaza, Tuticare, Shoptretho, Con Cưng……
Với mục tiêu phát triển và giữ vững vị trí nhà phân phân phối số một về ngành hàng mẹ và bé trên thị trường, công ty luôn đặt tầm quan trọng của hệ thống phân phối lên đầu. Và đội ngũ nhân viên bán hàng chính là đầu mối thông tin tiền đề về hành vi tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh, độ phủ điểm bán,…phục vụ cho sự quyết định trong chiến lược phân phối của công ty.
Do đó, SnB đã quyết định lựa chọn giải pháp DMS để quản lý hiệu quả hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng của nhân viên.
Ngày 26/4/2018, Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam đã chính thức được lựa chọn triển khai phần mềm DMS cho toàn bộ hệ thống phân phối của SnB.

Đào tạo triển khai sử dụng phần mềm DMS
Theo đó, SnB trong tiến trình sử dụng phần mềm sẽ đi theo 3 giai đoạn.
Giai đoạn 1: Bước đầu triển khai các tính năng chuẩn của hệ thống DMS gồm có:
- Giám sát vị trí, thời gian của nhân viên bán hàng trên bản đồ số GPS, theo dõi nhật trình, lộ trình viếng thăm khách hàng và quản lý tuyến bán hàng của nhân viên.
- Đặt đơn hàng tự động tại điểm bán.
- Cập nhật thông tin thị trường, theo dõi độ phủ khách hàng, quản lý kênh phân phối.
Và trong quá trình sử dụng, SnB sẽ ghi lại tất cả các yêu cầu cần hiệu chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của công ty.
Giai đoạn 2: MobiWork tiếp nhận các thông tin yêu cầu đó, và thực hiện “may đo” thêm một số tính năng quản trị bán hàng nâng cao giúp cho SnB có thể khai tối đa hiệu quả phần mềm DMS có thể mang lại , đáp ứng sát hơn nhu cầu quản lý của SnB
Giai đoạn 3: Sau khi phần mềm DMS được hiệu chỉnh và triển khai theo đúng yêu cầu của công ty, SnB sẽ quyết định mở rộng việc tích hợp với các giải pháp phần mềm quản lý nội bộ khác như phần mềm ERP, phần mềm kế toán,…
MobiWork tin rằng sẽ đồng hành cùng công ty SnB giải quyết được các trăn trở trong việc phát triển mạng lưới phân phối bền vững, hiệu quả và linh hoạt .
- Trí Việt Phát Foods: kiến tạo hương vị vẹn tròn niềm tin
- Quản trị thông minh: cách Dược Đông Á sử dụng MobiWork DMS để tối ưu hóa hệ thống phân phối
- Giấy Tiến Hiếu – Thương hiệu 20 năm tuổi và “bước tiến” chuyển đổi số cùng MobiWork DMS
- CEO Tháng 5 Lương Thị Mai Anh kể chuyện “ra đời” bia thủ công ngon nhất cho người Việt và quan điểm kinh doanh “không đứng núi này trông núi nọ”
- Hà Nội Foods đón nhận 4.000 khách hàng mới sau 3 năm ứng dụng phần mềm MobiWork DMS
- F99 – Hệ thống phân phối nông sản sạch hàng đầu Việt Nam – khát khao mang lại giá trị lợi ích cho nông dân Việt