Nhằm nâng cao hiệu quả quản lý và giám sát lực lượng bán hàng ngoài thị trường, Nhựa Tiến Đức đã quyết định triển khai phần mềm MobiWork DMS. Đây là giải pháp công nghệ hiện đại, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa việc quản lý tuyến bán hàng, theo dõi hiệu suất nhân viên và cập nhật báo cáo theo thời gian thực.
Với MobiWork DMS, Nhựa Tiến Đức kỳ vọng sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tối ưu chi phí vận hành và gia tăng doanh số, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững trong tương lai.
Mục lục nội dung:
Đôi nét về Công ty CP Nhựa Tiến Đức
Được thành lập từ năm 2013, với hơn 10 năm hoạt động, nhựa Tiến Đức không chỉ xây dựng được hệ thống phân phối rộng lớn mà còn duy trì uy tín với các đối tác và khách hàng nhờ sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm cốc nhựa, hộp nhựa, bát nhựa dùng một lần, các loại hộp xốp, hộp cơm, thìa dĩa nhựa, … đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng, trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại hôm nay và tương lai.
Mặc dù đạt được nhiều thành tựu, nhựa Tiến Đức cũng phải đối mặt với những thách trong việc duy trì hiệu quả hệ thống phân phối khi quy mô ngày càng mở rộng. Điều này đã đặt ra nhu cầu cấp thiết về một giải pháp công nghệ hiện đại để tối ưu hóa quy trình quản lý và giám sát lực lượng bán hàng ngoài thị trường.
Khó khăn của Nhựa Tiến Đức khi quản lý hệ đội ngũ Sales thủ công
Trước khi áp dụng MobiWork DMS, Nhựa Tiến Đức vẫn quản lý hệ thống phân phối theo phương pháp thủ công. Việc giám sát hoạt động của đội ngũ bán hàng thị trường và theo dõi tình hình viếng thăm khách hàng chủ yếu dựa vào các báo cáo giấy hoặc file tổng hợp, dẫn đến nhiều vấn đề:
- Khó khăn trong giám sát hiệu suất nhân viên: Quản lý thủ công không cho phép theo dõi chi tiết và sát sao các hoạt động của nhân viên bán hàng trên thị trường, dẫn đến việc khó kiểm soát được năng suất làm việc và hiệu quả của từng cá nhân.
- Lãng phí thời gian và chi phí: Do thiếu sự tối ưu hóa về lộ trình và tuyến đường, nhân viên bán hàng có thể tốn thời gian di chuyển không cần thiết, gây ra lãng phí nguồn lực và gia tăng chi phí vận hành.
- Phản hồi khách hàng chậm: Do không có ứng dụng làm việc hiện đại, việc xử lý phản hồi yêu cầu từ khách hàng thường gặp phải tình trạng chậm trễ, ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và uy tín của doanh nghiệp.
- Giao tiếp và báo cáo phức tạp: Đội Sales phải sử dụng nhiều phương pháp báo cáo như email, tin nhắn hoặc gọi điện, gây khó khăn trong việc quản lý, tổng hợp và phân tích thông tin.
Những thách thức này đã thúc đẩy Nhựa Tiến Đức tìm kiếm một giải pháp công nghệ nhằm giải quyết các vấn đề trong quản lý và tối ưu hóa hoạt động chăm sóc khách hàng của đội ngũ bán hàng ngoài thị trường.
Nhựa Tiến Đức kick-off dự án quản lý & giám sát Sales thị trường thông qua phần mềm MobiWork DMS
Sau thời gian tìm kiếm và trải nghiệm rất nhiều các giải pháp quản lý nhân viên bán hàng thị trường, nhựa Tiến Đức đã quyết định triển khai giải pháp MobiWork DMS.
Ngày 6/9 vừa qua, buổi lễ Kick-off và đào tạo phần mềm MobiWork DMS đã diễn ra thành công tốt đẹp tại trụ sở của công ty Nhựa Tiến Đức. Buổi lễ có sự tham gia của Ban Lãnh đạo, đội ngũ CBNV công ty nhựa Tiến Đức cùng với đội ngũ đào tạo – triển khai phần mềm của nhà cung cấp MobiWork Việt Nam (MBW).
Theo đó, MobiWork DMS sẽ là ứng dụng đồng hành cùng đội ngũ Sales trong mỗi ngày làm việc, hỗ trợ đội ngũ chấm công/ check in ngoài thị trường, quản lý thông tin khách hàng, chuẩn hóa quy trình viếng thăm khách hàng, chụp ảnh trưng bày tại điểm bán, … Còn với nhu cầu quản lý của giám sát, phần mềm cho phép quản lý viếng thăm khách hàng chi tiết theo từng nhân viên cụ thể, quản lý và xử lý kịp thời các phát sinh tại điểm bán do nhân viên bán hàng tổng hợp, gửi về; đặc biệt hệ thống báo cáo tự động, realtime phục vụ cho nhu cầu quản lý Sales toàn diện của lãnh đạo.
Ban lãnh đạo nhựa Tiến Đức bày tỏ kỳ vọng, thông qua phần mềm MobiWork DMS, doanh nghiệp có thể quản lý tuyến bán hàng và phân phối hiệu quả hơn từ đó giúp giảm chi phí vận hành, đồng thời tăng doanh thu thông qua việc khai thác tối đa các cơ hội bán hàng.
Về phía nhà cung cấp, đơn vị MobiWork Việt Nam tự tin rằng với hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai các giải pháp hỗ trợ quản lý và tối ưu hiệu quả kênh phân phối, công ty sẽ sớm ngày hiện thực hóa quyết tâm của ban lãnh đạo nhựa Tiến Đức đề ra.
Một số hình ảnh được ghi lại tại buổi lễ Kick-off phần mềm MobiWork DMS của công ty nhựa Tiến Đức:
Mời bạn Đăng ký tư vấn ngay để trải nghiệm phần mềm MobiWork DMS như công ty nhựa Tiến Đức:
Bài viết liên quan
- Bánh kẹo SBT hợp tác cùng MobiWork DMS trên hành trình số hóa hệ thống phân phối 30 năm tuổi
- Daesang Đức Việt “chuyển mình” với công nghệ DMS
- Giám sát & Cải thiện quản lý đội ngũ Sales thị trường tại Công ty Phan Nguyễn
- GIMEDI Đổi Mới Quy Trình Quản Lý Phân Phối Bằng DMS MobiWork
- Access Global cải tiến phân phối với MobiWork DMS
- Mai Khôi: Bước Chuyển Mình Trong Quản Lý Phân Phối Với MobiWork DMS