Thành lập năm 1998, Công ty TNHH Thanh An hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng phục vụ nhu cầu và đảm bảo sức khỏe với các dòng sản phẩm như: sản phẩm ngũ cốc bột Vietngucoc, yến mạch cafe, bột dinh dưỡng canxi, súp ngô hạt sen , sữa tươi, sữa bột nhãn hiệu Procare,……
Trải qua 20 năm hoạt động, Thanh An ngày càng lớn mạnh và khẳng định vị thế của mình là một nhà cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng. Với hệ thống phân phối phủ khắp toàn quốc gồm hơn 60 nhà phân phối, 155 siêu thị, 280 đại lý bán hàng chuyên dụng và đội ngũ nhân viên tiếp thị đông đảo trên 200 người.
Tuy nhiên chính quy mô hệ thống phân phối và đội ngũ nhân viên lớn phân tán khắp các tỉnh thành vừa là cơ hội vừa là thách thức đối với Thanh An. Thách thức lớn nhất đó là việc quản lý thủ công, khó khăn trong vận hành, giám sát đội ngũ nhân viên bán hàng. Bên cạnh đó, đặt đơn hàng bằng phương pháp cũ gây mất thời gian, khiến các nghiệp vụ bán hàng trở nên khó quản lý. Vì vậy Thanh An đã tìm hiểu các giải pháp hiện đại hóa quản lý hệ thống phân phân phối và quyết định lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý phân phối MobiWork DMS.
Ngày 16/4/2018, Công ty TNHH Thanh An chính thức triển khai phần mềm DMS của công ty cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam
Theo đó Thanh An sẽ ứng dụng MobiWork DMS vào các hoạt động quản lý sau:
- Quản lý hoạt động của nhân viên bán hàng: Toàn bộ thông tin về vị trí, lộ trình viếng thăm, thời gian làm việc của nhân viên đều được hiển thị trên bản đồ số giúp nhà quản lý theo dõi sát sao hiệu quả hoạt động của nhân viên
- Quản lý và sắp xếp tuyến bán hàng hợp lý, tránh chồng chéo, một điểm bán có nhiều người phụ trách cùng lúc.
- Đặt đơn hàng ngay tại điểm bán bằng thiết bị di động thay vì phải ghi chép bằng giấy tờ như trước. Dữ liệu đơn hàng sau khi được đồng bộ sẽ ngay lập tức gửi về cho nhà quản lý theo thời gian thực. Rút ngắn được thời gian ghi chép và làm file thông tin gửi cho kế toán và các bộ phận liên quan, từ đó độ trễ đơn hàng được giảm đáng kể, tăng hiệu quả làm việc.
- Cập nhật tình hình hàng tồn của công ty tại từng điểm bán, lượng tiêu thụ thực tết để từ đó có những điều chỉnh phù hợp cho hoạt động kinh doanh
- Quản lý theo dõi độ phủ khách hàng phục vụ cho nhu cầu phát triển mạng lưới kênh phân phối.
- Theo dõi hiệu quả bán hàng tại các kênh phân phối bởi hệ thống báo cáo đơn hàng trực quan, đa dạng. Kết quả bán hàng sẽ được thể hiện cụ thể qua các báo cáo đặt hàng (theo điểm bán/ theo nhân viên/ theo sản phẩm), báo cáo bán hàng hay thống kê bán hàng theo từng nhà phân phối, điểm bán. Từ đó đánh giá được hiệu quả của nhà phân phối và mức độ tiêu thụ hàng hóa của mỗi điểm bán.
MobiWork tin rằng sẽ cùng Công ty TNHH Thanh An giải quyết được các trăn trở trong việc phát triển mạng lưới phân phối bền vững, hiệu quả và linh hoạt.
- Trí Việt Phát Foods: kiến tạo hương vị vẹn tròn niềm tin
- Quản trị thông minh: cách Dược Đông Á sử dụng MobiWork DMS để tối ưu hóa hệ thống phân phối
- Giấy Tiến Hiếu – Thương hiệu 20 năm tuổi và “bước tiến” chuyển đổi số cùng MobiWork DMS
- CEO Tháng 5 Lương Thị Mai Anh kể chuyện “ra đời” bia thủ công ngon nhất cho người Việt và quan điểm kinh doanh “không đứng núi này trông núi nọ”
- Hà Nội Foods đón nhận 4.000 khách hàng mới sau 3 năm ứng dụng phần mềm MobiWork DMS
- F99 – Hệ thống phân phối nông sản sạch hàng đầu Việt Nam – khát khao mang lại giá trị lợi ích cho nông dân Việt