- Tên khách hàng: Công ty cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung
- Website: https://tdic-jsc.com/
- Lĩnh vực: Sản xuất và phân phối bao bì: Bao bì may mặc, bao bì công nghiệp, màng nilon khổ lớn, túi HD siêu thị, vải không dệt…
- Yêu cầu: Cần giải pháp quản lý đội ngũ nhân viên Sales thị trường và quản lý thông tin khách hàng (đơn vị phân phối).
- Giải pháp: Giải pháp quản lý kênh phân phối DMS MobiWork
- Kết quả nổi bật: Quản lý hiệu lộ trình di chuyển, địa điểm, thời gian viếng thăm khách hàng của đội ngũ Sales thị trường. Quản lý đầy đủ – chi tiết thông tin hệ thống kênh phân phối tập trung trên một nền tảng trực tuyến.
1. Khách hàng
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Sản Xuất Xuất Nhập Khẩu Trường Giang được thành lập năm 2010.. Ngành nghề sản xuất chính là các sản phẩm bao bì màng, túi nilon, in ấn bao bì đóng gói các loại có chất lượng cao được sản xuất từ chất liệu PE, PP, HDPE, OPP,….
Hiện nay, Xuất Xuất Nhập Khẩu Trường Giang đang sở hữu đội ngũ nhân viên gần 1000 người với 2 nhà máy sản xuất tại Bắc Ninh và Hải Dương. Cùng với đó là hệ thống kênh phân phối đa dạng từ chuỗi siêu thị, đơn vị sản xuất, hệ thống cửa hàng tạp hóa…
2. Bài toán
Xuất Xuất Nhập Khẩu Trường Giang chưa có hình thức quản lý đội ngũ nhân viên Sales thị trường. Trước khi biết đến MobiWork DMS, Trường Giang quản lý đội ngũ nhân viên bằng máy chấm công, nhưng máy chấm công không phù hợp để quản lý nhân viên Sales, bởi khoogn cung cấp được các thông tin như: địa điểm làm việc với kênh phân phối, lộ trình di chuyển, thời gian ra – vào làm việc tại khách hàng. bởi máy chấm công không phù hợp để quản lý nhân viên Sales.
3. Giải pháp
Là một giải pháp chuyên biệt cho hoạt động quản lý kênh phân phối, MobiWork DMS giúp Xuất Xuất Nhập Khẩu Trường Giang giải quyết hiệu quả những vướng mắc trên.
Ứng dụng phần mềm quản lý kênh phân phối MobiWork DMS, Xuất Xuất Nhập Khẩu Trường Giang đã có cải tiến vượt bậc trong công tác quản lý đội ngũ nhân viên Sales thị trường. Cụ thể, ban lãnh đạo chủ động theo dõi, giám sát được lộ trình di chuyển, địa điểm, thời gian ra – vào của nhân viên, khách hàng là ai khi đi viếng thăm khách hàng.
Tuy nhiên, hiện nay Hà Nội cũng như một số địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội nên tính năng này đang tạm dừng sử dụng, sẽ kích hoạt trở lại khi hết giãn cách xã hội.
4. Kết quả đạt được
Sau một thời gian ứng dụng, Xuất Xuất Nhập Khẩu Trường Giang đã gặt hái được một số thành công như:
- Quản lý – giám sát chặt chẽ thời gian check in – check out, địa điểm, lộ trình di chuyển của nhân viên Sales bằng công nghệ Face ID và GPS, bản đồ GIS.
- Có công cụ quản lý nhân viên hiện đại, chuyên nghiệp trên Mobile, PC
- Dễ dàng giao việc, quản lý công việc gắn với khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng tập trung trên 1 hệ thống trực tuyến
- Nhân viên dễ dàng chấm công kèm hình ảnh khi đi viếng thăm khách hàng
Đăng ký để trải nghiệm giải pháp của chúng tôi!
Các bài viết liên quan
- Gạo A An: Đưa thương hiệu gạo Thế giới đến tay người tiêu dùng Việt
- Dược quốc tế TAKO quản lý hệ thống bán hàng bằng phần mềm DMS
- Hùng Cường Company nâng cao hiệu quả quản lý kênh phân phối sau 2 năm áp dụng DMS
- DK Pharma: Câu chuyện phân phối ngành Dược trong những ngày giãn cách
- HMD Pharma số hóa quản lý hệ thống phân phối với MobiWork DMS
- Thời trang nam Torano quản lý hệ thống cửa hàng bằng phần mềm DMS