Thương hiệu Gạo A An là sản phẩm thuộc Công ty CP Tập đoàn Tân Long. Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường 2 năm nhưng Gạo A An đã sở hữu số lượng khách hàng được phục vụ mỗi ngày lên đến hơn 100.000 cùng với đó là sự hài lòng, an tâm của người sử dụng. Với những sản phẩm thuộc top các loại gạo ngon nhất Thế giới, AAN cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, sạch và an toàn cho người tiêu dùng Việt.
Mục lục nội dung:
Gạo quốc tế được trồng trên cánh đồng Việt Nam
Gạo A An có chuỗi sản xuất và cung ứng khép kín tại Việt Nam. Trên những cánh đồng phù sa của đồng bằng sông Cửu Long, Tập đoàn Tân Long bao tiêu vùng nguyên liệu cho nông dân sản xuất lúa theo đúng chủng loại và tiêu chí chất lượng mong muốn. Giống lúa được chọn lọc đều là những giống phù hợp với điều kiện thời tiết và thổ nhưỡng trồng trọt, cho năng suất và giá trị cao.
Những hạt gạo đạt chuẩn quốc tế được gieo trồng trên cánh đồng mẫu ST21 và ST24 lớn hoặc những cánh đồng do chính Tập đoàn Tân Long hỗ trợ giống đến nông dân. Trong những năm qua, Tập đoàn Tân Long đã góp phần tạo sự ổn định cho người nông dân Việt Nam trong hoạt động sản xuất lúa gạo.
Trải qua 20 năm hoạt động và phát triển, Tập đoàn Tân Long luôn nỗ lực trở thành Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp xanh, sạch. Sản phẩm của Tân Long đã chinh phục được các thị trường khó tính trên Thế giới như thị trường Hàn Quốc, Thụy Điển, Anh, Mỹ… Tân Long cũng là nhà sản xuất và xuất khẩu gạo Japonica lớn nhất tại Việt Nam và Châu Á.
Trở về phục vụ thị trường nội địa sau khi đã khẳng định vị thế trong xuất khẩu, Tập đoàn Tân Long hướng đến giá trị giúp người tiêu dùng tiếp cận và sử dụng gạo có thương hiệu, mua gạo trong nước với chất lượng quốc tế. Từ đó, thương hiệu Gạo A An ra đời với các sản phẩm nổi bật như ST24, ST25, JASMINE, JAPONICA… với tiêu chí gạo sạch, chất lượng cao & an toàn.
Chất lượng sản phẩm và khâu cung ứng là hai yếu tố quan trọng
Gạo A An tự tin với chất lượng vượt trội và luôn chú trọng khâu cung ứng đến tay người tiêu dùng. Chính vì thế, Ban lãnh đạo Tập đoàn Tân Long luôn dành tâm huyết đào tạo đội ngũ kinh doanh và tận dụng sự phát triển của công nghệ, ứng dụng phần mềm DMS vào quản lý hệ thống phân phối để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Chị Nguyễn Hồng Hạnh, Quản lý vùng Hà Nội – Thương hiệu Gạo A An chia sẻ: “Tân Long luôn coi 5 giá trị Tâm – Tín – Tầm – Trí – Tốc là kim chỉ nam trong hoạt động kinh doanh. Từ đó, chúng tôi đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh cũng theo tiêu chí cần có tâm làm việc, trí tuệ hướng đến tầm vóc, có năng lực và tốc độ để đưa đến khách hàng sự phục vụ tốt nhất”.
Tại thị trường Hà Nội, A An có hơn 80 nhân viên kinh doanh, 50.000 khách hàng thường xuyên sử dụng sản phẩm, hơn 10 nhà phân phối và độ phủ dày đặc của các đại lý, tiệm tạp hóa…. Để quản lý hoạt động phân phối này một cách hiệu quả, A An đã đưa phần mềm MobiWork DMS vào sử dụng.
“A An sử dụng MobiWork DMS để quản lý lịch trình và hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh trên tuyến. Từ đó, chúng tôi đánh giá được hiệu quả làm việc của nhân viên kinh doanh; kết xuất được dữ liệu chi tiết và thực hiện công tác tính lương, thưởng, chấm công dễ dàng, thuận lợi. Thêm vào đó, MobiWork hỗ trợ đắc lực trong quản lý data khách hàng, độ phủ thị trường… trên nền tảng địa chỉ số”, chị Nguyễn Hồng Hạnh chia sẻ thêm.
Về việc kết nối với khách hàng và truyền tải thông điệp về gạo sạch, A An phần lớn dựa vào đội ngũ kinh doanh. MobiWork DMS là công cụ quản lý nhưng cũng là trợ thủ đắc lực cho công việc bán hàng của đội ngũ này.
Chị Bùi Phương Thanh – Trưởng Khu vực Đống Đa & Thanh Xuân chia sẻ: “Sau khi sử DMS, thông tin về đơn hàng và trạng thái đơn hàng sẽ được cập nhật trên hệ thống để tất cả bộ phần trong Chi nhánh theo dõi. Cùng với đó, DMS giúp đội ngũ kinh doanh phân tích được lượng khách hàng tiềm năng, hiệu quả viếng thăm. Số liệu về kết quả sẽ được tập hợp chỉ với một thao tác, từ đó nhân viên kinh doanh có thể giảm bớt thời gian trong khâu báo cáo như trước kia”.
Khi được quản lý và hỗ trợ đắc lực với MobiWork, hiệu quả viếng thăm, hiệu quả bán hàng của nhân viên kinh doanh đã tăng lên đáng kể. Cùng với đó, Ban lãnh đạo và đội ngũ kinh doanh cũng đến gần hơn với mục tiêu khi nhắc đến gạo, người tiêu dùng sẽ nhớ ngay đến gạo A An với sản phẩm không những ngon mà sạch và an toàn.
Mời xem thêm: Từ gia đình làm nghề truyền thống tới doanh nghiệp tên tuổi trên thị trường