Zalo: 0901.508.000
Hotline: 1900 400 008
Email: support@mobiwork.vn
Facebook
Google+
YouTube
    MENUMENU
    • Tính năng
          • Tính năng
          • Ứng dụng Mobile cho Sales
          • Quản lý Tuyến bán hàng
          • Quản lý đội Sales thị trường
          • Quản lý Khách hàng
          • Quản lý Đơn hàng
          • Quản lý khuyến mãi - trả thưởng
          • Quản lý trưng bày sản phẩm
          • Báo cáo & Dashboad BI phân phối
          • Lĩnh vực
          • Hàng tiêu dùng nhanh
          • Dược phẩm - Hòa mỹ phẩm
          • Bia - Rượu - Nước giải khát
          • Thiết bị điện dân dụng
          • Vật tư Nông nghiệp - Nông dược
    • Giải pháp
          • MobiWork DMS SaaS
          • MobiWork DMS Private
          • MobiWork DMS On-Premise
          • MobiWork BI
          • Dành cho ai?
          • Tích hợp ERP
          • Giải pháp MobiWork DMS tích hợp ERPNext
    • Bảng giá
    • Khách hàng
          • Khách hàng triển khai
          • DMS.eMagazine
          • Câu chuyện khách hàng
    • Tài nguyên
          • Kiến thức phân phối
          • Khoa học dữ liệu
          • MobiWork DMS giúp gì?
          • eBook
          • Tải ứng dụng di động
          • Open APIs
          • Nhật ký cập nhật phần mềm
          • Webinar & Sự kiện
    • Về MBW
          • Đội ngũ chuyên gia
          • Về MBW
          • Tin tức
          • Góc báo chí
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
ĐĂNG NHẬP

Sale out là gì? Gợi ý 5 chiến lược sell out bứt phá doanh số mùa sale

10 Tháng Sáu
2021

Hướng dẫn tính Gross Sales cho doanh nghiệp

6 Tháng Năm
2021

Chiến thuật trưng bày hàng hóa hút khách trên kênh GT và MT

29 Tháng Mười Hai
2021

Thông báo về việc chuyển địa điểm văn phòng MobiWork Miền Bắc và Miền Nam

1 Tháng Bảy
2022
Chuyên mục MobiWork DMS giúp gì?
Chuyên mục Tin triển khai
Chuyên mục Chia sẻ kiến thức
  • MobiWork DMS giúp gì?
  • Tích hợp MobiWork DMS và ERP

Tích hợp Intercom, MobiWork DMS nâng cao chất lượng hỗ trợ khách hàng

avatar
by
Phú Đỗ
posted on
11 Tháng Năm, 2019
lượt xem

375

0

Nhằm nâng cao chất lượng hỗ trợ sử dụng và cải thiện trải nghiệm của khách hàng về phần mềm, MobiWork DMS đã tích hợp Intercom – trung tâm hỗ trợ trực tuyến hàng đầu thế giới. Thay vì trước đây, mỗi khi gặp sự cố kỹ thuật hoặc cần hỗ trợ sử dụng khách hàng phải mất công gọi điện, zalo tới bộ phận Hỗ trợ của MobiWork thì nay có thể chủ động tìm câu trả lời mình cần bằng cách đặt câu hỏi trên hệ thống hỗ trợ tự động của MobiWork.

Ứng dụng hỗ trợ trực tuyến mới của MobiWork giúp gì?

1. Giải đáp tức thì mọi thắc mắc cho khách hàng

Với hệ thống Bot chat thông minh và tự động hóa mạnh mẽ, mọi câu hỏi của khách hàng sẽ được trả lời ngay lập tức. Các câu trả lời tiêu chuẩn và thường xuyên được hỏi được tự động hỗ trợ khách hàng như một “trợ lý” toàn thời gian hoàn hảo. Khách hàng không cần thực hiện các cuộc gọi điện thoại tốn chi phí và chờ đợi để tìm kiếm hỗ trợ viên như trước đây.

2. Mang đến trải nghiệm cá nhân hóa

Chẳng hạn như, khi bạn tìm kiếm “Cách tải phần mềm trên iOS”, Bot sẽ giải quyết ngay lập tức đưa ra câu trả lời, cải thiện tới 44% thời gian phản hồi so với quá trình hỗ trợ truyền thống. Không chỉ vậy, Bot còn còn cơ chế đề xuất các câu trả lời và cung cấp tài liệu hữu ích để khách hàng có thể “tự giúp mình”.

Quá trình hỗ trợ khách hàng tự động hóa sẽ mang đến những trải nghiệm cá nhân thực sự thú vị, trong bất cứ thời gian nào vẫn có thể mang đến lời giải đáp lý tưởng. Khách hàng sẽ nhận được câu trả lời chính xác cho câu hỏi mà mình muốn tìm kiếm bằng cách đặt câu hỏi trong Messenger và nhận được câu trả lời chính xác ngay trong cuộc trò chuyện.

Phân hệ Web – Hướng dẫn sử dụng

1. Để khách hàng tự tra cứu câu trả lời từ thư viện hỗ trợ

Bước 1: Đăng nhập vào dms.mobiwork.vn

Bước 2: Chọn biểu tượng hỗ trợ góc phải dưới cùng các giao diện

Tích hợp Intercom, MobiWork DMS nâng cao chất lượng hỗ trợ khách hàng

Bước 3:
Đặt câu hỏi tại giao diện trợ giúp

Bước 4:
Chọn câu trả lời từ MobiWork

Để xem thêm các kết quả khác chọn “Xem thêm kết quả“

2. Để nhận câu trả lời trực tiếp từ bộ phận hỗ trợ kỹ thuật

Trong trường hợp không tự tìm kiếm được câu trả lời hoặc các câu trả lời chưa thỏa mãn nhu cầu sử dụng của bản thân, Quý khách hàng hoàn toàn có thể trò chuyện trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của MobiWork không khác gì qua zalo, facebook,…

Bước 1,2: Như trên

Bước 3: Chọn “Hội thoại mới” để bắt đầu cuộc trò chuyện mới, hoặc người dùng có thể nhắn tin cho người hỗ trợ mình trước đó tại các cuộc hội thoại quá khứ

Bước 4:
Nhập câu hỏi và chờ đợi trả lời từ MobiWork.
Câu trả lời sẽ được phản hồi trong vài phút

Phân hệ Mobile – Hướng dẫn sử dụng

1. Để khách hàng tự tra cứu câu trả lời từ thư viện hỗ trợ

Tương tự như trên phân hệ Web, người dùng bản Mobile App có thể trực tiếp chat với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật hoặc tự tra cứu câu trả lời thông qua di động

Bước 1: Lựa chọn biểu tượng Intercom góc dưới bên phải

Bước 2: Lựa chọn hình thức: Chat trực tuyến hay Tìm kiếm câu trả lời

MobiWork tin rằng thông qua sức mạnh của công nghệ có thể nâng cao chất lượng phục vụ và trải nghiệm khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ sản phẩm của chúng tôi.

Đăng ký ngay để dùng thử miễn phí phần mềm DMS.

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Bài viết liên quan:

  • Bộ 6 “vũ khí” vàng giúp nhân viên sales thị trường chốt đơn nhanh
  • Phần mềm DMS là gì?
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Route Plan Để Đi Tuyến Hiệu Quả Và Tăng Trưởng Doanh Thu
  • Ưu đãi nhân đôi – Tiết kiệm vượt trội khi triển khai MobiWork DMS dịp 30/4
  • Quản lý danh mục sản phẩm – Chìa khóa giúp tăng doanh số không phải ai cũng biết
  • Dự báo bán hàng là gì? 7 sale forecast method tốt nhất dành cho nhà quản lý
3.7/5 - (3 bình chọn)

Bài viết có mang lại thông tin bổ ích cho bạn không ?
Hãy đăng ký nhận bản tin định kỳ ngay nhé.

 

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

MobiWork DMS
null

090.150.8000

Hotline/Zalo tư vấn sản phẩm nhanh và hiệu quả
null

1900.400.008

Tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
null

Facebook Fanpage

Phản hồi khách hàng thông qua Facebook Fanpage
null

Youtube Channel

Cập nhật trực quan cách sử dụng phần mềm DMS

Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam

Trụ sở chính:
Khu văn phòng Tầng 3, Toà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Chi nhánh Miền Nam:
Tầng 6, Tòa Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Email:
Support@mobiwork.vn
Mã số thuế:
0107042644

MBW

Về MBW DMS là gì? Blog MobiWork MBW Profile Bảng giá

Giải pháp/Dịch vụ

MobiWork DMS MobiWork Next MobiWork BI BI - Quản trị phân phối dựa trên dữ liệu AI - Trưng bày sản phẩm

Lĩnh vực

Vật tư nông nghiệp Thiết bị điện Đồ uống Dược phẩm Hàng tiêu dùng
Chính sách bảo hành Thỏa thuận sử dụng dịch vụ Chính sách bảo mật thông tin
mbw digital.mbw.vn fastwork.vn fastcons.fastwork.vn smartguard.vn

Copyright © 2015 by MobiWork VN ., JSC

GetLead ERPNext

GetLead ERPNext

Đăng ký tư vấn triển khai ERPNext

Cho dù bạn là doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn, chúng tôi đều có thể hỗ trợ bạn

Getlead MobiWork ERPNext

Getlead MobiWork ERPNext

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc

Chọn các nhu cầu mà Anh/chị đang quan tâm *

Getlead MobiWork

Getlead MobiWork

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc