Công ty cổ phần công nghệ Siêu Tưởng Việt Nam (Tên gọi tắt SUPITEC) ra đời năm 2011, chuyên phân phối phụ kiện điện thoại chất lượng cao, bao gồm: Pin cho Iphone, pin cho Samsung, sạc dự phòng, cáp sạc, củ sạc, miếng dán màn hình,…
Trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường phụ kiện điện thoại, khi các sản phẩm nhập ngoại đang tràn ngập thị trường Việt Nam, đội ngũ nhà sáng lập SUPITEC luôn cố gắng nghiên cứu, sáng tạo, đổi mới và mang đến những sản phẩm thực tế với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý đến phục vụ người tiêu dùng Việt.
Kể từ năm 2016, SUPITEC là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu và phân phối sản phẩm pin Li – ion Polymer tiêu chuẩn CE Châu Âu. SUPITEC là đơn vị duy nhất đem nguồn pin trước khi phân phối đi kiểm định Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông), đáp ứng yêu cầu đặc tính an toàn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về pin Lithium cho thiết bị cầm tay.
Người mua hàng có thể hoàn toàn an tâm về sản phẩm do SUPITEC phân phối bởi đã được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế, với đầy đủ chứng chỉ được: CE & RoHS, UN 8.3, MSDS, ISO 9001:2015 và QCVN 101:2016/BTTTT – Mục 2.6.
Với ưu thế là nhà phân phối đầu tiên và duy nhất cho dòng sản phẩm pin Li – ion Polymer cao cấp tại Việt nam, SUPITEC mong muốn mở rộng hệ thống kênh phân phối hơn nữa để mang được sản phẩm chính hãng đến gần nhất với người tiêu dùng.
Ông Nguyễn Vũ Giang – Co Founder thương hiệu SUPITEC cho biết: “Mục tiêu chúng tôi hướng đến chính là tạo ra một dòng sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý cho người Việt, tránh tình trạng người Việt luôn phải chịu thiệt thòi khi sử dụng những sản phẩm phụ kiện điện thoại Trung Quốc giá vừa cao, chất lượng lại không tương xứng”.
Giải pháp củng cố và mở rộng hệ thống phân phối SUPITEC đã tìm thấy đó chính là sử dụng phần mềm MobiWork DMS. Giải pháp MobiWork DMS sẽ hỗ trợ giải quyết các vấn đề trong việc quản lý hệ thống phân phối, cụ thể như:
- Quản lý chính xác tuyến bán hàng, vị trí – thời gian làm việc của nhân viên bán hàng trên bản đồ số GPS
- Chuẩn hóa toàn bộ quy trình viếng thăm điểm bán của sales. Cụ thể: Check-in khai báo vị trí, kiểm tồn kho, chụp ảnh trưng bày sản phẩm, ghi nhận những vấn đề phát sinh, đặt đơn hàng ngay trên thiết bị di động. Dữ liệu sau khi được nhân viên bán hàng ghi nhận trên thiết bị di động sẽ gửi ngay lập tức về nhà quản lý để xét duyệt.
- Doanh thu của từng điểm bán liệt kê chính xác, có báo cáo trên thiết bị di động. Đồng thời nhân viên cũng có thể theo dõi và báo cáo những thay đổi trên thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh gửi cho nhà quản lý.
- Báo cáo chính xác độ phủ, xóa bỏ tình trạng nhân viên ảo – dữ liệu ảo.
Nhờ những tính năng vượt trội của phần mềm quản lý hệ thống phân phối DMS, quy trình quản lý được tự động hóa, loại bỏ các thao tác thủ công, giảm thiểu sai sót trong quá trình làm việc. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên bán hàng có thể kiểm soát công việc với hệ thống báo cáo trên di động, nâng cao năng suất làm việc. Không chỉ vậy, nhà quản lý cũng có thể nắm bắt trực quan thị trường bằng việc quản lý thông tin các ngành hàng, số lượng tồn kho, độ phủ, chương trình khuyến mãi,… theo thời gian thực.
Trong giai đoạn chuyển đổi số hiện nay, việc bắt kịp xu hướng để bứt phá được coi là điều kiện tiên quyết để doanh nghiệp tạo vị thế trên thị trường, không bị thụt lùi với lối mòi quản lý cũ. SUPITEC đang tiến những bước đi vững chắc trên con đường nâng tầm hệ thống phân phối của mình.
Đăng ký ngay để dùng thử miễn phí phần mềm DMS.
- Bia Hà Nội – Thanh Hóa hợp tác cùng MobiWork DMS trong quản lý hệ thống phân phối
- MobiWork DMS – Giải pháp Quản Lý 500 Sales Hiệu Quả Của Datafa
- AP Saigon Petro vận hành kênh phân phối trên nền tảng công nghệ MobiWork DMS
- CEO TB Food: Khởi nghiệp rất nhiều chông gai, nhưng mình phải dẫm lên gai thì nó mới thành
- EUROSUPER và hành trình 20 năm “Buôn thời gian – Bán ánh sáng”
- Dược phẩm Bến Tre ứng dụng công nghệ mở rộng thị phần trong nước