Doanh nghiệp phân phối đứng trước nhiều thách thức và rủi ro. Không thể đứng yên đợi hết dịch, việc thích ứng và sống chung với dịch bệnh là yêu cầu bắt buộc đối...
Như đã nói trong bài trước, trưng bày hàng hóa tác động lớn đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng, nó có thể khiến họ thay đổi ý định chọn lựa một...
Một tình huống rất hay xảy ra tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) là khi tuyển dụng, huấn luyện xong một đội nhân viên ngon lành rồi cho họ ra thị trường...
Số ít doanh nghiệp đã khôn ngoan hơn trong việc chọn cho mình cách đi tuyến khác thường để tối ưu hiệu quả - đó là việc áp dụng quy tắc “tay phải”. Nhân...
Kênh bán lẻ truyền thống là nguồn mang lại doanh thu lớn nhất cho nhà sản xuất và đó cũng là nơi tồn tại sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp. Con...
Nhắc đến kênh phân phối là nhắc đến nguồn thu, công cụ trực tiếp đem về lợi nhuận cho mỗi doanh nghiệp sản xuất. Tuy nhiên trong thời buổi “nhà nhà, người người làm...
Đây là kết quả nghiên cứu từ hơn 50.000 cuộc gọi được thực hiện hoặc được nhận bởi các công ty, nghiên cứu trên nhóm bán hàng từ 10 đến 50 người. Theo đó,...
Việc tung sản phẩm ra thị trường luôn cần một tầm nhìn chiến lược “Làm thế nào để mở rộng thị trường?”, từ đó vạch ra các giải pháp thực tế cho doanh nghiệp...
Trưng bày hàng hóa mang lại cơ hội lớn cho nhà sản xuất, phân phối trong việc biến người xem thành người mua, vì vậy không lạ gì khi các doanh nghiệp chi hàng...
Như đã nói trong bài trước, trưng bày hàng hóa tác động lớn đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng, nó có thể khiến họ thay đổi ý định chọn lựa một...
Kệ hàng được coi là mắt xích quan trọng nhất trong chặng đường đưa sản phẩm của doanh nghiệp đến tay người tiêu dùng. Đó là nơi mà cung – cầu gặp nhau một...
Tại sao cùng một sản phẩm – cùng một loại giá mà lại có tình trạng người bán được nhiều trong khi người khác luôn trong tình trạng ế ẩm, không thể hoàn thành...