Thành lập năm 2014, Công ty TNHH dịch vụ sản xuất cà phê An Viên chuyên cung cấp sản phẩm cà phê nguyên chất, là cầu nối cùng đồng hành, phát triển và mang đến giá trị cốt lõi từ người nông dân đến khách hàng.
Đến nay, An Viên Cafe đã tạo ra những dòng sản phẩm được khách hàng tin dùng như: Cafe rang xay, Cafe sấy lạnh, Cafe Fin vị mạnh, vị đậm, vị thanh, vị dịu,… Ngoài ra, An Viên còn nhận gia công cafe cho các thương hiệu nổi tiếng như Đen Đá (TP. HCM), Vita Cafe (Bình Dương), Balconies Coffee (Bình Dương), The Cup Cafe (TP. HCM)… Sản phẩm của An Viên đảm bảo đạt chuẩn chất lượng từ đầu vào (chứng nhận UTZ, Fairtrade) cho đến quy trình sản xuất (chứng nhận ISO 22000:2005). Hương vị đặc sắc, tinh túy của thiên nhiên, cùng sự đam mê của những Nghệ Nhân rang xay tạo ra sản phẩm khác biệt, phân phối tới từng cửa hàng, hệ thống cà phê trên khắp cả nước. Cafe An Viên còn được xuất khẩu đến những thị trường khó tính như UAE.
Khát vọng của An Viên Cafe là đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp cà phê Việt Nam, để chung tay xây dựng một hệ sinh thái cà phê ngày càng rộng lớn và vươn xa. Vì thế ban lãnh đạo công ty luôn không ngừng cải tiến để phát triển, đặc biệt đối với hệ thống phân phối có sự đầu tư lớn. Tuy là doanh nghiệp trẻ, nhưng An Viên đã xây dựng được hệ thống phân phối đa kênh, bên cạnh những kênh bán hàng offline (Nhà phân phối, đại lý, cửa hàng,..), doanh nghiệp còn đưa sản phẩm của mình lên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Tiki,..) để tiếp cận đến đông đảo khách hàng hơn.
Song song với mở rộng quy mô cho hệ thống phân phối, An Viên Cafe còn chú trọng đến việc quản lý hệ thống sao cho hiệu quả vì dù là kênh phân phối offline hay online thì đều có những lợi thế và khó khăn nhất định. Giải pháp mà doanh nghiệp sử dụng để khắc phục là sử dụng phần mềm MobiWork DMS giúp ban lãnh đạo có cái nhìn bao quát trong quản trị hệ thống phân phối của mình.
Tháng 3/2021, An Viên Cafe quyết định triển khai phần mềm MobiWork DMS để quản lý nhân viên bán hàng ngoài thị trường.
- Sắp xếp và phân bổ tuyến bán hàng thông minh, không còn tình trạng trùng tuyến, trái tuyến.
- Giám sát vị trí, thời gian làm việc của nhân viên bán hàng ngoài thị trường trên bản đồ số GPS
- Theo dõi lộ trình di chuyển từ điểm bán đầu tiên đến điểm bán cuối cùng theo dữ liệu thực.
- Chuẩn hóa quy trình viếng thăm khách hàng (các điểm bán, đại lý phân phối,…)
- Theo dõi thực hiện chỉ tiêu KPI của từng nhân viên để có cơ sở đánh giá, khen thưởng kịp thời.
- Giám sát khắc phục vấn đề phát sinh hỗ trợ ngay cho nhân viên đang có mặt tại điểm bán
- Đặc biệt, An Viên Cafe còn có thể quản lý danh sách điểm bán qua phần mềm MobiWork DMS. Các dữ liệu về thông tin liên hệ, hình ảnh trưng bày, công nợ, hàng tồn hiện còn,… của điểm bán đều tra cứu được trên phần mềm. Từ đó, giúp cho công việc đi tuyến của nhân viên đơn giản và thuận tiện hơn.
Triển khai phần mềm MobiWork DMS song song với việc xây dựng mô hình phân phối đa kênh, An Viên Cafe Hòa đang mình vào xu hướng chung của thị trường, tạo bước đà vững chắc cho sự phát triển trong tương lai.
Đăng ký ngay để dùng thử miễn phí phần mềm DMS.
- Trí Việt Phát Foods: kiến tạo hương vị vẹn tròn niềm tin
- Quản trị thông minh: cách Dược Đông Á sử dụng MobiWork DMS để tối ưu hóa hệ thống phân phối
- Giấy Tiến Hiếu – Thương hiệu 20 năm tuổi và “bước tiến” chuyển đổi số cùng MobiWork DMS
- CEO Tháng 5 Lương Thị Mai Anh kể chuyện “ra đời” bia thủ công ngon nhất cho người Việt và quan điểm kinh doanh “không đứng núi này trông núi nọ”
- Hà Nội Foods đón nhận 4.000 khách hàng mới sau 3 năm ứng dụng phần mềm MobiWork DMS
- F99 – Hệ thống phân phối nông sản sạch hàng đầu Việt Nam – khát khao mang lại giá trị lợi ích cho nông dân Việt