Zalo: 0901.508.000
Hotline: 1900 400 008
Email: support@mobiwork.vn
Facebook
Google+
YouTube
    MENUMENU
    • Tính năng
          • Tính năng
          • Ứng dụng Mobile cho Sales
          • Quản lý Tuyến bán hàng
          • Quản lý đội Sales thị trường
          • Quản lý Khách hàng
          • Quản lý Đơn hàng
          • Quản lý khuyến mãi - trả thưởng
          • Quản lý trưng bày sản phẩm
          • Báo cáo & Dashboad BI phân phối
          • Lĩnh vực
          • Hàng tiêu dùng nhanh
          • Dược phẩm - Hòa mỹ phẩm
          • Bia - Rượu - Nước giải khát
          • Thiết bị điện dân dụng
          • Vật tư Nông nghiệp - Nông dược
    • Giải pháp
          • MobiWork DMS SaaS
          • MobiWork DMS Private
          • MobiWork DMS On-Premise
          • MobiWork BI
          • Dành cho ai?
          • Tích hợp ERP
          • Giải pháp MobiWork DMS tích hợp ERPNext
    • Bảng giá
    • Khách hàng
          • Khách hàng triển khai
          • DMS.eMagazine
          • Câu chuyện khách hàng
    • Tài nguyên
          • Kiến thức phân phối
          • Khoa học dữ liệu
          • MobiWork DMS giúp gì?
          • eBook
          • Tải ứng dụng di động
          • Open APIs
          • Nhật ký cập nhật phần mềm
          • Webinar & Sự kiện
    • Về MBW
          • Đội ngũ chuyên gia
          • Về MBW
          • Tin tức
          • Góc báo chí
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
ĐĂNG NHẬP

Thời điểm chính xác để pull sale hoặc push sale tại điểm bán

28 Tháng Năm
2022
giam-sat-ban-hang-10

Quy trình giám sát bán hàng – đo lường và theo dõi hiệu suất kinh doanh

16 Tháng Ba
2021

Tìm đường ra thị trường cho chiếc bánh trung thu mùa covid

9 Tháng Chín
2021

Chinh phục thị trường với chiến lược 7P Marketing hoàn hảo

22 Tháng Tư
2021
Chuyên mục MobiWork DMS giúp gì?
Chuyên mục Tin triển khai
Chuyên mục Chia sẻ kiến thức
  • Chia sẻ kiến thức
  • Quản trị bán hàng

Bí quyết tăng tỷ lệ mở email marketing nâng cao cơ hội tìm kiếm khách hàng

avatar
by
Phú Đỗ
posted on
15 Tháng Mười Hai, 2017
lượt xem

346

0
Gần 70% người Mỹ sau khi nhận email đều báo cáo là thư rác chỉ dựa trên tiêu đề. Thống kê được đưa ra trên trang web Convince & Convert, điều này cho thấy tỷ lệ mở thư chào hàng có thể giảm xuống nếu bạn không viết tiêu đề hiệu quả. Email của bạn cần phải nổi bật và tạo được sự quan tâm thông qua tiêu đề và đoạn mô tả ngắn.

Vậy làm thế nào để bạn có thể thuyết phục khách hàng thông qua tiêu đề và một đoạn chào hàng? Dưới đây là một số yếu tố chính:

Trước khi viết, hãy suy nghĩ về những gì bạn muốn giao tiếp. Thật đơn giản: bạn cần phải tự giới thiệu và – quan trọng hơn – nói với độc giả của bạn về cách bạn có thể giúp họ. Đi vào trực tiếp vấn đề sẽ khiến khách hàng tiềm năng không lọc bạn là Spam. Bạn không cần làm mất thời gian của họ để nói với họ rằng công ty của bạn tuyệt vời như thế nào; THAY VÌ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM – HÃY ĐƯA RA MỘT GIẢI PHÁP.. Bởi tất cả chúng ta đều thích cảm thấy có người đang lắng nghe mình và dành cho mình một sự chú ý. Với điều này, hãy đưa ra ngay một lí do về việc tại sao bạn liên lạc với họ; thể hiện bạn thực sự quan tâm và có khả năng giải quyết vấn đề của họ.

Điều tiếp theo, cần giải thích tại sao bạn viết thư cho họ lúc này. Nếu mục đích để giới thiệu công ty, bạn có thể đề nghị sắp xếp một cuộc gặp mặt. Nếu email là một phần của chiến dịch chăm sóc khách hàng tiềm năng, hãy khuyến khích họ tham khảo trang đích bằng lời kêu gọi hành động trong bố cục email. Hầu hết tỷ lệ chuyển đổi có được từ email là kết quả của việc nắm bắt được sự quan tâm của người đọc bằng cách cung cấp cho họ nội dung có giá trị (ví dụ: tải xuống sách điện tử mới, bản tin với các bài viết có liên quan, quảng cáo hoặc giảm giá). Nếu khách hàng tiềm năng điền vào biểu mẫu với thông tin liên hệ của họ để yêu cầu cập nhật thường xuyên, hoặc trả lời email của bạn để tìm hiểu thêm về sản phẩm – xin chúc mừng! Quá trình tiếp cận ban đầu với khách hàng tiềm năng đã thành công

Bí quyết tăng tỷ lệ mở email marketing nâng cao cơ hội tìm kiếm khách hàng

Hầu hết email quảng cáo hiện nay đều bị coi là Spam

CHỦ ĐỀ. Trung bình 8 trong số 10 người sẽ đọc tiêu đề, nhưng chỉ có 2 trong số 10 người sẽ đọc phần còn lại. Đó là lý do tại sao bạn phải chọn một chủ đề có liên quan gây tò mò. Tiêu đề email phải đáp ứng các tiêu chí sau:

CÓ ÍCH cho người đọc

  • Truyền đạt TÍNH CẤP BÁCH
  • Truyền đạt ý tưởng rằng lợi ích của bạn là ĐỘC NHẤT
  • Cung cấp những thông tin CỤ THỂ

NGƯỜI GỬI. Điều gì giúp truyền cảm hứng hơn: một email “không trả lời” hay một tin nhắn cá nhân từ giám đốc bán hàng của công ty bạn? Hãy đặt mình vào vị trí của người đọc và thiết kế email một cách cá nhân và chuyên nghiệp nhất.

LỜI CHÀO. Hãy nói chuyện với người đọc một cách cá nhân nhất có thể bằng tên và họ của họ. Ví dụ: Chào chị Hoàng; Dear Mr.Nam…. Điều này thể hiện một điều rằng: đứng sau thông điệp được truyền tải qua email là một người hoặc doanh nghiệp; không phải là một cỗ máy gửi hàng ngàn email. Điều này có nghĩa là bạn phải thực hiện một số nghiên cứu sơ bộ về người nhận của mình: họ là ai, công ty của họ làm gì, những mối quan tâm của họ đến công việc kinh doanh của họ và bạn có thể cung cấp giải pháp nào?

NỘI DUNG. Phần khó nhất đã được thực hiện, nhưng đừng để người đọc xem một nội dung không hấp dẫn trong phần thân văn bản. Truyền đạt một ý tưởng đơn giản bằng cách sử dụng ngôn ngữ đơn giản, thân thiện và thuyết phục. Không thêm quá nhiều liên kết hoặc hình ảnh (bởi thư sẽ đi thẳng vào hộp Spam) và kiểm tra thiết kế email của bạn để tương thích với bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ email nào (ví dụ: Gmail, Yahoo, Outlook).

THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ LIÊN LẠC. Cảm ơn người đọc vì đã dành thời gian tìm hiểu và thêm vào thông tin liên lạc của bạn để họ có thể dễ dàng trả lời bạn. Kiểm tra các phiên bản email khác nhau của bạn và thay đổi thời gian gửi để tìm ra khung thời gian tối ưu. Từng chút một, bạn sẽ tìm thấy công thức email mình cần để chuyển đổi cơ hội bán hàng thành đơn hàng thực tế.

Đăng kí dùng thử để tìm hiểu phần mềm DMS – Phần mềm quản lý hệ thống phân phối.

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

[handl_url_i][/handl_url_i]

HỖ TRỢ NHANH

Tổng đài hỗ trợ

1900-400-008


Bộ phận hỗ trợ khách hàng

support@mobiwork.vn


Hotline kinh doanh

090-150-8000


MobiWork luôn cố gắng hiểu bạn hơn

  • Áp dụng công nghệ trong quản lý trưng bày hàng hóa
  • Trưng bày hàng hóa tại điểm bán – cuộc chiến không hồi kết
  • Trưng bày hàng hóa – sự pha trộn giữa khoa học và nghệ thuật
  • Để trung thu là tết của chính doanh nghiệp bạn
  • Trung thu – Doanh nghiệp nên lấy “tốc độ” làm thế mạnh
  • Ứng dụng công nghệ vào quản trị doanh nghiệp
  • 9 Kỹ năng bán hàng mà dân SALES nhất định phải biết
  • Doanh nghiệp phân phối thích ứng và sống chung với Covid-19
5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết có mang lại thông tin bổ ích cho bạn không ?
Hãy đăng ký nhận bản tin định kỳ ngay nhé.

 

Từ khóa
DMSMobiwork DMSphần mềm Mobiwork DMS

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

MobiWork DMS
null

090.150.8000

Hotline/Zalo tư vấn sản phẩm nhanh và hiệu quả
null

1900.400.008

Tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
null

Facebook Fanpage

Phản hồi khách hàng thông qua Facebook Fanpage
null

Youtube Channel

Cập nhật trực quan cách sử dụng phần mềm DMS

Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam

Trụ sở chính:
Khu văn phòng Tầng 3, Toà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Chi nhánh Miền Nam:
Tầng 6, Tòa Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Email:
Support@mobiwork.vn
Mã số thuế:
0107042644

MBW

Về MBW DMS là gì? Blog MobiWork MBW Profile Bảng giá

Giải pháp/Dịch vụ

MobiWork DMS MobiWork Next MobiWork BI BI - Quản trị phân phối dựa trên dữ liệu AI - Trưng bày sản phẩm

Lĩnh vực

Vật tư nông nghiệp Thiết bị điện Đồ uống Dược phẩm Hàng tiêu dùng
Chính sách bảo hành Thỏa thuận sử dụng dịch vụ Chính sách bảo mật thông tin
mbw digital.mbw.vn fastwork.vn fastcons.fastwork.vn smartguard.vn

Copyright © 2015 by MobiWork VN ., JSC

GetLead ERPNext

GetLead ERPNext

Đăng ký tư vấn triển khai ERPNext

Cho dù bạn là doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn, chúng tôi đều có thể hỗ trợ bạn

Getlead MobiWork ERPNext

Getlead MobiWork ERPNext

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc

Chọn các nhu cầu mà Anh/chị đang quan tâm *

Getlead MobiWork

Getlead MobiWork

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc