Trên con đường mở rộng hệ thống phân phối, quản lý tốt hoạt động bán hàng, danh mục sản phẩm và quy trình chăm sóc khách hàng là điều vô cùng cần thiết. Sau khi tìm hiểu nhiều đơn vị cung cấp phần mềm, phần mềm MobiWork DMS đã “chinh phục” được sự hài lòng của Profa nhờ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sử dụng.
Mục lục nội dung:
Hiểu về Profa
Công ty TNHH Profa thành lập vào năm 2015, chuyên nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp gia đình Việt, tiêu biểu như: Viên uống Glutamax 1000, 4Joints Advance cơ xương khớp, Kiara Maracuja oil trị mụn, nước uống collagen Nucos Spa, viên uống Provibiol Vitamin,…
Với sản phẩm nhập khẩu, Profa nêu cao cam kết đều là hãng chính hãng, phân phối độc quyền, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng từ các nhãn hàng như: Nucos Nhật Bản, Welson Hàn Quốc, Faroson và Provibiol Mỹ. Phân phối độc quyền thương hiệu Kiara từ Úc.
Đối với các dòng sản phẩm nguồn gốc Việt Nam, Profa cẩn trọng chọn lựa các công ty Dược uy tín trong nước sản xuất và cung cấp. Tất cả sản phẩm đều phải đáp ứng đầy đủ các chuẩn mực quốc tế và tiêu chuẩn Quốc gia, kiểm duyệt của Bộ y tế để được phép lưu hành tại thị trường Việt Nam, mang lại sự tin tưởng và an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.
Trên chặng hành trình xây dựng và phát triển, Profa Việt Nam là đối tác tin cậy hàng đầu của hớn 120 đối tác, đại lý chính hãng, hàng loạt hệ thống nhà thuốc lớn, bé trên toàn quốc, như: Hệ thống Nhà thuốc Pharmacity (hơn 600 cửa hàng), Hệ thống cửa hàng Sức khỏe và sắc đẹp Medicare, hệ thống cửa hàng Sức khỏe và sắc đẹp Guardian, hệ thống Nhà thuốc Trung Sơn…
Bằng những nỗ lực không ngừng để hoàn thiện chất lượng dịch vụ, với sự hỗ trợ của toàn bộ đại lý cùng toàn thể cán bộ công nhân viên, cũng như sự quan tâm ủng hộ của Người tiêu dùng, Profa đang đẩy mạnh phát triển hệ thống phân phối để mang đến những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Cơ duyên hợp tác giữa Profa và MobiWork Việt Nam
Trên con đường mở rộng hệ thống phân phối, quản lý tốt hoạt động bán hàng, danh mục sản phẩm và quy trình chăm sóc khách hàng là điều vô cùng cần thiết. Sau khi tìm hiểu nhiều đơn vị cung cấp phần mềm, phần mềm MobiWork DMS đã “chinh phục” được sự hài lòng của Profa nhờ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sử dụng.
Tháng 3/ 2021, Công ty TNHH Profa cùng MobiWork Việt Nam đã chính thức ký hợp đồng triển khai phần mềm MobiWork DMS để quản trị hệ thống phân phối của doanh nghiệp. Với MobiWork DMS, Profa sẽ giải quyết được các vấn đề về công tác quản lý đồng bộ, cụ thể là quản lý nhân viên sales ngoài thị trường và quản lý đơn hàng.
Quản lý nhân viên sales ngoài thị trường
Nhân viên sales của Profa khi đi thị trường sẽ sử dụng điện thoại di động có cài đặt app MobiWork DMS để thực hiện cắm mốc mở mới điểm bán, kiểm tồn ngoài thị trường và lên đơn hàng bằng di động.
Thông qua hoạt động check in, check out tại điểm bán của nhân viên, giám sát bán hàng có thể nắm được thời gian, vị trí làm việc, lộ trình di chuyển của sales. Các dữ liệu như hình ảnh trưng bày, thông tin đơn hàng, tồn kho,..được sales nhập vào phần mềm sẽ ngay lập tức được gửi lên hệ thống cho nhà quản lý theo dõi liên tục.
Ngoài ra, với tính năng Quản lý nhân viên ngoài thị trường của MobiWork DMS, ban lãnh đạo Profa sẽ thực hiện được phân tuyến bán hàng cho từng nhân viên, giám sát hoạt động viếng thăm khách hàng chuẩn quy trình, giám thực hiện chỉ tiêu KPIs, giám sát khắc phục vấn đề qua tin nhắn nội bộ trên phần mềm.
Quản lý đơn hàng
Nhân viên thị trường gửi đơn hàng về trụ sở băng ứng dụng di động MobiWork DMS. Kế toán của Profa có thể tiếp nhận, quản lý và xử lý đơn hàng ngay tức thì. Thao tác này tiết kiệm thời gian làm việc cho nhân viên bán hàng và kế toán công ty, đồng thời công ty cũng quản lý, theo dõi được tình trạng bán hàng, số đơn hàng phát sinh mỗi ngày.
Ngoài ra kế toán có thể lập phiếu đặt hàng trực tiếp từ yêu cầu đặt hàng của điểm bán. Các thao tác xét duyệt và xử lý đơn hàng thu lại chỉ còn thao tác click “duyệt” hay “từ chối” trên phần mềm.
Phiếu bán hàng sẽ được tự động lập từ phiếu đặt hàng sau khi đơn hàng được kế toán duyệt. Tương tự như vậy, phiếu xuất hàng và phiếu theo dõi công nợ sẽ được tự động lập và quản lý từ các phiếu bán hàng.
Admin, kế toán, giám sát có thể theo dõi trạng thái đơn hàng trực tiếp trên phần mềm: đã xuất kho chưa, công nợ thế nào. Nhờ vậy công ty có thể theo dõi, quản lý được kết quả bán hàng của từng đại lý, điểm bán.
Phần mềm MobiWork DMS còn nhiều tính năng khác phục vụ toàn diện nhu cầu quản trị kênh phân phối. Tuy nhiên, trên đây là hai nhu cầu sử dụng chính hiện tại của Profa.
Đầu tư vào “số hóa” hệ thống phân phối bằng MobiWork DMS là một bước đi đột phá nhưng không kém phần đúng đắn của Profa. Từ đây, Ban lãnh đạo Công ty sẽ càng vững bước trên con đường thực hiện chiến lược phát triển thị trường của mình. Đồng hành cũng Profa, MobiWork sẽ luôn luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng để xứng đáng với sự tin tưởng lựa chọn này!
Đăng ký ngay để dùng thử miễn phí phần mềm DMS.
- Trí Việt Phát Foods: kiến tạo hương vị vẹn tròn niềm tin
- Quản trị thông minh: cách Dược Đông Á sử dụng MobiWork DMS để tối ưu hóa hệ thống phân phối
- Giấy Tiến Hiếu – Thương hiệu 20 năm tuổi và “bước tiến” chuyển đổi số cùng MobiWork DMS
- CEO Tháng 5 Lương Thị Mai Anh kể chuyện “ra đời” bia thủ công ngon nhất cho người Việt và quan điểm kinh doanh “không đứng núi này trông núi nọ”
- Hà Nội Foods đón nhận 4.000 khách hàng mới sau 3 năm ứng dụng phần mềm MobiWork DMS
- F99 – Hệ thống phân phối nông sản sạch hàng đầu Việt Nam – khát khao mang lại giá trị lợi ích cho nông dân Việt