Với tối thiểu 2 user (tài khoản người dùng) bao gồm 1 user cho nhân viên sales và 1 user cho người quản lý, nhà phân phối có thể đăng ký sử dụng phần mềm MobiWork DMS.
Phần mềm DMS áp dụng cho những đối tượng nào?
DMS (Distribution Management System) là phần mềm quản trị doanh nghiệp có tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi doanh nghiệp sản xuất và phân phối.
Phần mềm DMS có thể áp dụng cho đa dạng quy mô doanh nghiệp: Tập đoàn, doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), nhà phân phối, đại lý, điểm bán.
Những bộ phận sử dụng phần mềm DMS bao gồm:
- Ban lãnh đạo doanh nghiệp hoặc người đứng đầu nhà phân phối, đại lý
- Giám đốc kinh doanh toàn quốc (NSM)
- Giám đốc kinh doanh miền (RSM):
- Giám đốc kinh doanh vùng (ASM)
- Sales Admin (SA)
- Trưởng nhóm bán hàng (Sales leader)
- Kế toán bán hàng (Sales Accounting)
- Giám sát bán hàng (SS)
- Nhân viên bán hàng (Salesman)
Nhà phân phối nhỏ sử dụng phần mềm DMS như thế nào?
Dù nhà phân phối nhỏ, quy mô nhân sự chỉ từ 3 – 30 người thì vẫn phải thực hiện đầy đủ các hoạt động sell in, sell out như bình thường. Công việc quản lý dữ liệu bằng số sách, giấy tờ, excel gây nhiều cản trở, đặc biệt trong việc quản lý nhân viên sales đi phát triển thị trường, chăm sóc điểm bán. Sử dụng phần mềm DMS là giải pháp không còn quá xa lạ với những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuaats – phân phối.
Phần mềm DMS phổ biến và quen thuộc nhất trên thị trường hiện nay là MobiWork DMS. Thực tế phần mềm MobiWork DMS không phân biệt quy mô áp dụng. Đặc biệt, với ưu điểm mở rộng phạm vi người dùng linh hoạt, MobiWork DMS hỗ trợ đơn vị mua theo từng user (tài khoản người dùng) thay vì theo từ gói cố định. Dù bạn là nhà phân phối nhỏ có 10 – 30 sales hoặc 2 – 4 sales, đội ngũ nhân viên của Mobiwork luôn tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ triển khai phần mềm vào mô hình phân phối của đơn vị. Ngoài ra. khi có nhu cầu mở rộng số lượng người dùng, nhà phân phối có thể đăng ký thêm nhiều user, thậm chí 1 đến 2 user đều được.
Với tối thiểu 2 user (tài khoản người dùng) bao gồm 1 user cho nhân viên sales và 1 user cho người quản lý, nhà phân phối có thể đăng ký sử dụng phần mềm MobiWork DMS.
Phần mềm MobiWork DMS đem lại lợi ích gì cho nhà phân phối
Có thể nói. lợi ích lớn nhất phần mềm MobiWork DMS đem lại cho nhà phân phối là giải quyết tốt bài toán quản lý đồng bộ hoạt động sell in, sell out trên một nền tảng duy nhất.
Với hoạt động Sell in (mua hàng từ nhà sản xuất), phần mềm MobiWork DMS sẽ giúp Nhà phân phối:
- Lên đơn đặt hàng gửi về nhà sản xuất theo cấu hình mẫu có sẵn
- Lập phiếu yêu cầu trả hàng đã mua ngay trên phần mềm, từ động đính kèm hóa đơn, chứng từ cần thiết.
- Theo dõi chính sách trả thưởng từ nhà cung cấp
- Thống kê số lượng hàng tồn kho
Với hoạt động Sell out (bán hàng ra cho các điểm bán lẻ), nhà phân phối sử dụng phần mềm MobiWork DMS để:
- Quản lý đội ngũ sales đi thị trường: sắp xếp và phân bổ tuyến bán hàng; Quản lý thời gian làm việc, vị trí nhân viên trên map; Thêm mới điểm bán; Quản lý viếng thăm khách hàng, Thiết lập KPIs,…
- Quản lý danh sách điểm bán bao gồm cả thông tin điểm bán, lịch sử mua hàng, công nợ.
- Quản lý hoạt động bán hàng: Lên đơn hàng bằng di động ngay tại điểm bán, xét duyệt đơn hàng; thiết lập và triển khai CTKM, trưng bày, trả thưởng.
- Theo dõi thị phần của từng sản phẩm, ngành hàng so với đối thủ cạnh tranh; độ phủ của điểm bán
Xem thêm: Giải quyết bài toán sell in, sell out cho nhà phân phối
Nhiều khách hàng khi liên hệ với MobiWork DMS thấy các Tập đoàn, Doanh nghiệp vừa và lớn như Hoa Sen Group, Tập đoànTân Á Đại Thành, Lasuco Group, Miwon, Sao Thái Dương, phân bón Hà Lan,.. đang sử dụng phần mềm của MobiWork nên nghĩ rằng với quy mô nhỏ thì không cần dùng DMS. Thực tế, dù bạn là nhà phân phối nhỏ hay hộ kinh doanh cá thể muốn quản lý hoạt động phân phối của mình đều có thể sử dụng phần mềm DMS MobiWork.
Đăng ký dùng thử phần mềm:
Bài viết liên quan:
- Top 3 Doanh nghiệp Thức ăn chăn nuôi tiêu biểu Việt Nam đã tin dùng MobiWork DMS: Dabaco, Hồng Hà Feed, De Heus,…
- MobiWork DMS có tích hợp được với hệ thống HRM hay không? Thách thức và lợi ích mang lại cho Doanh nghiệp phân phối là gì?
- Lợi ích “kép” từ tích hợp MobiWork DMS với Oracle ERP để quản lý doanh nghiệp
- Tích Hợp DMS và Phần mềm Bảo Trì POSM: Tối Ưu Hóa Sự Kết Nối Giữa Đội Sales và Kỹ Thuật cho doanh nghiệp Phân phối
- Tích hợp DMS và CRM: Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng toàn diện cho Doanh nghiệp
- Cánh tay nối dài của SAP ERP: Tích hợp MobiWork DMS để quản lý hiệu quả kênh GT