Zalo: 0901.508.000
Hotline: 1900 400 008
Email: support@mobiwork.vn
Facebook
Google+
YouTube
    MENUMENU
    • Tính năng
          • Tính năng
          • Ứng dụng Mobile cho Sales
          • Quản lý Tuyến bán hàng
          • Quản lý đội Sales thị trường
          • Quản lý Khách hàng
          • Quản lý Đơn hàng
          • Quản lý khuyến mãi - trả thưởng
          • Quản lý trưng bày sản phẩm
          • Báo cáo & Dashboad BI phân phối
          • Lĩnh vực
          • Hàng tiêu dùng nhanh
          • Dược phẩm - Hòa mỹ phẩm
          • Bia - Rượu - Nước giải khát
          • Thiết bị điện dân dụng
          • Vật tư Nông nghiệp - Nông dược
    • Giải pháp
          • MobiWork DMS SaaS
          • MobiWork DMS Private
          • MobiWork DMS On-Premise
          • MobiWork BI
          • Dành cho ai?
          • Tích hợp ERP
          • Giải pháp MobiWork DMS tích hợp ERPNext
    • Bảng giá
    • Khách hàng
          • Khách hàng triển khai
          • DMS.eMagazine
          • Câu chuyện khách hàng
    • Tài nguyên
          • Kiến thức phân phối
          • Khoa học dữ liệu
          • MobiWork DMS giúp gì?
          • eBook
          • Tải ứng dụng di động
          • Open APIs
          • Nhật ký cập nhật phần mềm
          • Webinar & Sự kiện
    • Về MBW
          • Đội ngũ chuyên gia
          • Về MBW
          • Tin tức
          • Góc báo chí
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
ĐĂNG NHẬP

MobiWork thông báo về việc thành lập Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng

1 Tháng Ba
2021

Từ điển ngành quản trị phân phối – Tổng hợp các thuật ngữ ngành phân phối

18 Tháng Ba
2021
Ottogi Việt Nam và MobiWork DMS bước sang năm thứ 4 trên chặng đường hợp tác

“Số hóa” kênh phân phối ngành FMCG: Ottogi Việt Nam và MobiWork DMS bước sang năm thứ 4 trên chặng đường hợp tác

29 Tháng Sáu
2023
Quản lý chương trình hỗ trợ bán hàng

Quản lý chương trình hỗ trợ bán hàng

5 Tháng Năm
2017
Chuyên mục MobiWork DMS giúp gì?
Chuyên mục Tin triển khai
Chuyên mục Chia sẻ kiến thức
  • Câu chuyện khách hàng

Thiết bị chiếu sáng Đại Phát như “hổ được chắp thêm cánh” khi triển khai Giải pháp MobiWork DMS 

avatar
by
Phú Đỗ
posted on
27 Tháng Tư, 2020
lượt xem

110

0

Sau nhiều lần họp bàn, dùng thử, kiểm tra độ ổn định – tính dễ dùng – khả năng linh hoạt, phần mềm MobiWork DMS đã đáp ứng được đủ các yêu cầu và vinh dự được Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Đại Phát tin tưởng lựa chọn hợp tác.

Mục lục nội dung:

  • Hành trình 18 năm từ cửa hàng nhỏ đến Doanh nghiệp sở hữu hơn 10.000 đại lý
  • Trở ngại đến từ ánh hào quang
  • Thiết bị chiếu sáng Đại Phát như “hổ được chắp thêm cánh” khi triển khai Giải pháp MobiWork DMS

Hành trình 18 năm từ cửa hàng nhỏ đến Doanh nghiệp sở hữu hơn 10.000 đại lý

Năm 2002, cửa hàng Thanh Liêm kinh doanh và phân phối thiết bị điện tại Thành phố Ninh Bình được khai trương. Lúc ấy do vốn ít, các mặt hàng được bày bán cũng rất hạn chế về chủng loại và số lượng.

Trong khoảng 3 năm sau đó, với việc vay vốn từ ngân hàng, Ông Phan Thanh Liêm (Nay là Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty) quyết tâm đầu tư mạnh hơn để tham gia vào ngành phân phối thiết bị điện. Doanh thu của cửa hàng lúc ấy đạt mức tăng trưởng kỷ lục 300%/năm. Cửa hàng Thanh Liêm trở thành nhà phân phối uy tín tại Ninh Bình đối với các nhà cung cấp nổi tiếng như Trần Phú, Yankon, Panasonic… và khách hàng đại lý. Thành công ấy đã góp phần tạo bước ngoặt lớn đó là việc thành lập Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Đại Phát vào năm 2007.

Với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng, năm 2012 Công ty Đại Phát chính thức trở thành đại lý phân phối độc quyền các sản phẩm chiếu sáng của tập đoàn Yankon trên toàn lãnh thổ Việt Nam. 3 chi nhánh tại Hà Nội, Nghệ An,TP. Hồ Chí Minh lần lượt ra đời để phục vụ cho việc quản lý và đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng trên cả nước.

Không chỉ dừng lại làm nhà phân phối, với ước mơ và hoài bão tạo ra sản phẩm mang thương hiệu của riêng mình, năm 2014, Đại Phát quyết định đầu tư công nghệ và xây dựng nhà máy Luxxx Ninh Bình để sản xuất đèn led và thiết bị chiếu sáng tiết kiệm điện năng. Hiện nay, Đại Phát là doanh nghiệp ngoài quốc doanh có nhà máy sản xuất thiết bị chiếu sáng tiết kiệm năng lượng lớn nhất Việt Nam với sản lượng 6 triệu sản phẩm/ năm. Hệ thống phân phối có mặt tại 61/ 63 tỉnh thành với hơn 100 nhà phân phối và 10.000 đại lý, cửa hàng. 

Cả trong lĩnh vực sản xuất lẫn kinh doanh phân phối tổng hợp, Đại Phát đều ghi dấu được những thành công của riêng mình và không ngừng mở rộng quy mô. Với tốc độ phát triển đáng kinh ngạc, liên tiếp 4 năm Đại Phát đã đạt danh hiệu FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam. 

Trở ngại đến từ ánh hào quang

Trải qua 18 năm phát triển, có thể nói thiết bị chiếu sáng Đại Phát đang đứng trên đỉnh cao vinh quang của sự nghiệp khi sở hữu hệ thống phân phối có mặt tại 61/ 63 tỉnh thành với hơn 100 nhà phân phối và 10.000 đại lý, cửa hàng. Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối tổng hợp, Đại Phát nổi tiếng là công ty phân phối lớn với đa dạng ngành hàng: Đèn trang trí; Thiết bị chiếu sáng; Thiết bị điện; Vật tư ngành nước; Sơn nhà; Gạch ốp lát; Thiết bị nội thất; Đồ điện gia dụng và Điện tử – Điện lạnh. 

Thế nhưng, khi hệ thống phân phối được mở rộng với đặc điểm là sự gia tăng về số lượng điểm bán và quy mô thị trường phân phối thì trở ngại trong công tác quản trị hệ thống bắt đầu bộc lộ:

  • Thứ nhất là về quản lý nhân viên bán hàng: Nếu chỉ dừng lại ở vài chục nhân viên thì Nhà quản lý vẫn có thể Giám sát bằng cách gọi điện, nhắn tin báo cáo. Nhưng nếu số lượng nhân viên bán hàng ngoài thị trường lên đến vài trăm và trải đều khắp cả nước thì làm sao biết được chính xác nhân viên đang đi đâu? làm gì? bán hàng cho ai? có thực hiện đúng quy trình bán hàng hay không?
  • Thứ hai là vấn đề quản lý bán hàng: Mọi thao tác từ đặt hàng, kiểm tồn, xem báo cáo, ghi nhận vấn đề tại điểm bán đều đòi hỏi tốc độ xử lý nhanh, đồng bộ và theo theo thời gian thực. Nếu vẫn quản lý theo phương pháp thủ công thì không thể đáp ứng được. 

Chưa kể đến việc mọi Doanh nghiệp phân phối đều đang có xu hướng “số hóa” hệ thống để trụ vững trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường như hiện nay. Nếu vẫn quản lý theo những hình thức truyền thống (bằng sổ sách, ứng dụng không chuyên,…) Doanh nghiệp sẽ rất khó để bứt tốc vươn lên một đỉnh cao mới.

Nhận thấy thời cơ và thách thức trên, Ban lãnh đạo Công ty Đại Phát đã quyết định tìm hiểu và lựa chọn một nhà cung cấp Giải pháp DMS uy tín nhất để có thể áp dụng công nghệ vào quản lý hệ thống phân phối của mình. 

Thiết bị chiếu sáng Đại Phát như “hổ được chắp thêm cánh” khi triển khai Giải pháp MobiWork DMS

Sau nhiều lần họp bàn, dùng thử, kiểm tra độ ổn định – tính dễ dùng – khả năng linh hoạt, phần mềm MobiWork DMS đã đáp ứng được đủ các yêu cầu và vinh dự được Doanh nghiệp Đại Phát tin tưởng lựa chọn hợp tác.

Ngày 24/4/2020, tại trụ sở chính tọa lạc ở TP. Ninh Bình của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Đại Phát đã diễn ra buổi đào tạo sử dụng phần mềm MOBIWORK DMS. 

Để đảm bảo chất lượng, Phòng hỗ trợ triển khai của MobiWork đã tổ chức nhiều buổi đào tạo khác nhau cho từng bộ phận công ty bao gồm: Sales Admin, Giám sát, Kế toán, đội ngũ nhân viên bán hàng. Việc phân tách từng đối tượng để đào tạo riêng sẽ giúp các bộ phận nhanh chóng hiểu và khai thác được tối đa các tính năng ưu việt của phần mềm để triển khai vào hệ thống phân phối. 

Dự án triển khai Giải pháp MobiWork DMS sẽ chia làm hai giai đoạn. Giai đoạn đầu sẽ áp dụng trước tính năng quản lý nhân viên bán hàng:

  • Quản lý chính xác tuyến bán hàng, vị trí – thời gian làm việc của nhân viên bán hàng trên bản đồ số GPS. Điều này giải quyết tình trạng chồng chéo trong viếng thăm khách hàng.
  • Chuẩn hóa toàn bộ quy trình viếng thăm điểm bán. Cụ thể: Tra cứu thông tin điểm bán, check-in khai báo vị trí, kiểm tồn kho, chụp ảnh trưng bày sản phẩm, ghi nhận những vấn đề phát sinh,…. Dữ liệu sau khi được nhân viên bán hàng ghi nhận trên thiết bị di động sẽ gửi ngay lập tức về nhà quản lý để xét duyệt.

Trong giai đoạn sau, khi Dự án đã đi vào “quỹ đạo” của nó và nhân viên đều sử dụng thành thạo được phần mềm thì thiết bị chiếu sáng Đại Phát sẽ bắt tay vào khai thác đầy đủ tính năng của phần mềm, bên cạnh quản lý nhân viên bán hàng, quản lý điểm bán sẽ là: 

  • Quản lý bán hàng: Thiết lập và triển khai khuyến mãi; quản lý danh mục sản phẩm;
  • Quản lý đơn hàng: Lên đơn hàng bằng di động và xét duyệt đơn hàng, phiếu bán hàng, phiếu trả hàng;
  • Quản lý tồn kho, công nợ
  • Quản lý báo cáo doanh số, chỉ tiêu bán hàng 
  • Theo dõi độ phủ thị phần của từng sản phẩm,…
  • Và nhiều tính năng nâng cao khác.

Một Doanh nghiệp mạnh kết hợp với một Giải pháp quản trị hệ thống phân phối ưu việt như MobiWork DMS giống như “hổ được chắp thêm đôi cánh” sẽ giúp Đại Phát ngày càng bay xa trên con đường chinh phục “ngôi vương” của mình.

Đăng ký ngay để dùng thử miễn phí phần mềm DMS.

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ
Bài viết liên quan:
  • Minh bạch hóa dữ liệu, tối ưu vận hành: Đại Việt Food lựa chọn MobiWork DMS
  • Gỡ Khó Quản Lý Phân Phối: TÍN NÔNG TNTECH Đặt Trọn Niềm Tin Vào MobiWork DMS
  • GASSAFE (PHƯỚC THIÊN) TỐI ƯU QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ KINH DOANH CÙNG GIẢI PHÁP MOBIWORK DMS
  • DƯỢC PHẨM INNOCARE TỐI ƯU HÓA TOÀN DIỆN HỆ THỐNG PHÂN PHỐI VỚI GIẢI PHÁP MOBIWORK DMS 
  • BNA Ba Chẽ Tối Ưu Hóa Hệ Thống Phân Phối, Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Cùng Giải Pháp MobiWork DMS
  • Xi Măng Sao Mai Giải Bài Toán Giám Sát Đội Ngũ Kinh Doanh Cùng MobiWork DMS
5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết có mang lại thông tin bổ ích cho bạn không ?
Hãy đăng ký nhận bản tin định kỳ ngay nhé.

 

Từ khóa
quản lý salesthương mại dịch vụ đại phát

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

MobiWork DMS
null

090.150.8000

Hotline/Zalo tư vấn sản phẩm nhanh và hiệu quả
null

1900.400.008

Tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
null

Facebook Fanpage

Phản hồi khách hàng thông qua Facebook Fanpage
null

Youtube Channel

Cập nhật trực quan cách sử dụng phần mềm DMS

Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam

Trụ sở chính:
Trụ sở chính: Khu văn phòng Tầng 3, Toà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Phạm Văn Đồng, phường Đông Ngạc, TP.Hà Nội
Chi nhánh Miền Nam:
Tầng 6, Tòa Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, phường Tân Sơn Hòa, Tp. Hồ Chí Minh
Email:
Support@mobiwork.vn
Mã số thuế:
0107042644

MBW

Về MBW DMS là gì? Blog MobiWork MBW Profile Bảng giá

Giải pháp/Dịch vụ

MobiWork DMS MobiWork Next MobiWork BI BI - Quản trị phân phối dựa trên dữ liệu AI - Trưng bày sản phẩm

Lĩnh vực

Vật tư nông nghiệp Thiết bị điện Đồ uống Dược phẩm Hàng tiêu dùng
Chính sách bảo hành Thỏa thuận sử dụng dịch vụ Chính sách bảo mật thông tin
mbw digital.mbw.vn fastwork.vn fastcons.fastwork.vn smartguard.vn

Copyright © 2015 by MobiWork VN ., JSC

GetLead ERPNext

GetLead ERPNext

Đăng ký tư vấn triển khai ERPNext

Cho dù bạn là doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn, chúng tôi đều có thể hỗ trợ bạn

Getlead MobiWork ERPNext

Getlead MobiWork ERPNext

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc

Chọn các nhu cầu mà Anh/chị đang quan tâm *

Getlead MobiWork

Getlead MobiWork

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc