Zalo: 0901.508.000
Hotline: 1900 400 008
Email: support@mobiwork.vn
Facebook
Google+
YouTube
    MENUMENU
    • Tính năng
          • Tính năng
          • Ứng dụng Mobile cho Sales
          • Quản lý Tuyến bán hàng
          • Quản lý đội Sales thị trường
          • Quản lý Khách hàng
          • Quản lý Đơn hàng
          • Quản lý khuyến mãi - trả thưởng
          • Quản lý trưng bày sản phẩm
          • Báo cáo & Dashboad BI phân phối
          • Lĩnh vực
          • Hàng tiêu dùng nhanh
          • Dược phẩm - Hòa mỹ phẩm
          • Bia - Rượu - Nước giải khát
          • Thiết bị điện dân dụng
          • Vật tư Nông nghiệp - Nông dược
    • Giải pháp
          • MobiWork DMS SaaS
          • MobiWork DMS Private
          • MobiWork DMS On-Premise
          • MobiWork BI
          • Dành cho ai?
          • Tích hợp ERP
          • Giải pháp MobiWork DMS tích hợp ERPNext
    • Bảng giá
    • Khách hàng
          • Khách hàng triển khai
          • DMS.eMagazine
          • Câu chuyện khách hàng
    • Tài nguyên
          • Kiến thức phân phối
          • Khoa học dữ liệu
          • MobiWork DMS giúp gì?
          • eBook
          • Tải ứng dụng di động
          • Open APIs
          • Nhật ký cập nhật phần mềm
          • Webinar & Sự kiện
    • Về MBW
          • Đội ngũ chuyên gia
          • Về MBW
          • Tin tức
          • Góc báo chí
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
ĐĂNG NHẬP

Dành cho Sales Manager #1: Ứng dụng công nghệ vào quản lý nhân viên bán hàng như thế nào?

29 Tháng Bảy
2021

MobiWork DMS ra mắt phiên bản tiếng anh

13 Tháng Tư
2022

Điểm mặt Top 10 công ty phân phối dược phẩm nổi tiếng tại Mỹ

26 Tháng Năm
2021
Quản lý công nợ – một phần mềm kế toán là chưa đủ

Quản lý công nợ – Một phần mềm kế toán là chưa đủ

8 Tháng Tám
2016
Chuyên mục MobiWork DMS giúp gì?
Chuyên mục Tin triển khai
Chuyên mục Chia sẻ kiến thức
  • Chia sẻ kiến thức

5 lợi ích không thể bỏ qua của phần mềm quản lý bán hàng và tồn kho

avatar
by
Phú Đỗ
posted on
21 Tháng Sáu, 2018
lượt xem

1141

0

Phần mềm quản lý bán hàng và tồn kho là giải pháp phổ biến, được sử dụng để giảm chi phí điều hành và thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, lựa chọn một phần mềm phù hợp không bao giờ là điều đơn giản khi có hàng trăm nhà cung cấp trên thị trường. Tùy thuộc vào từng lĩnh vực, hình thức kinh doanh, cách thức vận hành – quản lý hiện tại của doanh nghiệp mà mỗi phần mềm sẽ phát huy sức mạnh riêng.

Đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối hàng hóa, MobiWork DMS là giải pháp thích hợp nhất để quản lý bán hàng và tồn kho. Với nền tảng công nghệ điện toán đám mây, công nghệ di động; toàn bộ công việc được tự động hóa nhằm giảm bớt thao tác thủ công, đồng thời mang lại dữ liệu thị trường chính xác nhất. Dưới đây là những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng và tồn kho

Mục lục nội dung:

  • 1. Theo dõi tình hình bán hàng từng điểm bán
  • 2. Hỗ trợ bán hàng
  • 3. Cập nhật và áp dụng các chương trình khuyến mãi
  • 4. Kiểm soát tồn kho thị trường
  • 5. Thiết lập báo cáo bán hàng

1. Theo dõi tình hình bán hàng từng điểm bán

Việc quản lý hệ thống phân phối bằng các phương pháp thủ công hay sử dụng những phần mềm không chuyên biệt khiến doanh nghiệp rất khó khăn trong việc nắm bắt tình hình kinh doanh từng điểm bán, đặc biệt với những đơn vị sở hữu hàng chục nghìn điểm bán lẻ. Tuy nhiên khi MobiWork DMS được áp dụng, doanh nghiệp sẽ quản lý từng điểm bán thông qua đội ngũ nhân viên bán hàng đi thị trường. Mỗi điểm bán được xây dựng cơ sở dữ liệu riêng biệt, liên tục cập nhật doanh thu, doanh số, hàng tồn kho, tình trạng công nợ, những trao đổi với chủ đại lý theo tiến trình thời gian cụ thể.

5 lợi ích không thể bỏ qua của phần mềm quản lý bán hàng và tồn kho

Đặc biệt, doanh nghiệp sẽ nắm được điểm bán nào trọng tâm, khách hàng nào có triển vọng tiêu thụ lớn, khách hàng nào chưa phát sinh doanh thu trong nhiều tháng liên tiếp… để từ đó đánh giá chính xác mức độ tiêu thụ thực tế của thị trường, tạo nền tảng xây dựng chiến lược kinh doanh, chiến lược đầu tư chính xác cho các giai đoạn.

2. Hỗ trợ bán hàng

Một trong những điểm mạnh khi áp dụng phần mềm quản lý bán hàng chuyên biệt trong ngành phân phối đó là nhân viên thị trường có thể sử dụng để đặt đơn hàng ngay tại điểm bán trên thiết bị di động. Dữ liệu đơn hàng ngay lập tức gửi cho kế toán để thực hiện xét duyệt và giao hàng ngay lập tức. Thời gian nhận hàng của điểm bán giảm 50% so với cách làm truyền thống. Đồng thời, nhân viên bán hàng có thể kiểm soát tình trạng đơn hàng: “đã duyệt – chưa duyệt – giao hàng – đã giao hàng” thông qua hệ thống báo cáo trên di động. Đặc biệt phần mềm DMS tích hợp cơ chế tự động gợi ý đơn hàng phù hợp theo lượng tiêu thụ thực tế của từng điểm bán dựa trên lịch sử mua hàng, tồn kho hiện tại và trọng số dự phòng.

3. Cập nhật và áp dụng các chương trình khuyến mãi

Trước khi bắt đầu ngày làm việc, nhân viên bán hàng sẽ cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mãi được doanh nghiệp tung ra chỉ bằng 1 thao tác trên ứng dụng điện thoại, thay vì phải tham gia cuộc họp hay nhận tin nhắn SMS. Các chương trình khuyến mãi sẽ tự động áp dụng khi đơn hàng đạt yêu cầu. Đối với các chương trình khuyến mãi tại từng điểm bán, thông qua tính năng ‘Chụp hình ảnh”; nhà quản lý sẽ theo dõi sát sao cách thức triển khai của chủ đại lý; sự quan tâm của người tiêu dùng.

4. Kiểm soát tồn kho thị trường

Thông tin chi tiết về lượng hàng tồn kho tại từng điểm bán được thống kê đầy đủ và cập nhật theo thời gian thực. Điều này sẽ giải quyết tình trạng nhân viên hay nhà phân phối cố tình “xào nấu dữ liệu” nhằm mục đích tư lợi cá nhân; khiến doanh nghiệp không đánh giá được chính xác sức tiêu thụ thị trường. Việc kiểm soát hàng tồn kho đồng thời cũng giúp doanh nghiệp nhanh chóng điều chỉnh trước biến động, xóa bỏ tình trạng hàng tồn đọng quá lâu hay hết hàng tại một số điểm bán.

5. Thiết lập báo cáo bán hàng

Phần mềm DMS hỗ trợ hơn 40 loại báo cáo khác nhau trên nền tảng web và thiết bị di động; giảm thiểu công việc cho đội ngũ kế toán, giám sát. Nhà quản lý có thể xem báo cáo mọi lúc mọi nơi nhờ công nghệ điện toán đám mây.

Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm dms – giải pháp quản lý hệ thống phân phối được nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam áp dụng.

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

[handl_url_i][/handl_url_i]

HỖ TRỢ NHANH

Tổng đài hỗ trợ

1900-400-008


Bộ phận hỗ trợ khách hàng

support@mobiwork.vn


Hotline kinh doanh

090-150-8000


MobiWork luôn cố gắng hiểu bạn hơn

  • 7 cách xây dựng niềm tin của khách hàng
  • MobiWork ra mắt “MobiWork HR” giải pháp quản trị nhân sự chuyên biệt cho lĩnh vực phân phối
  • Con đường trở thành Giám đốc bán hàng vùng từ một Salesman
  • 6 ý tưởng để xây dựng đội ngũ bán hàng thành công
  • 9 Kỹ năng bán hàng mà dân SALES nhất định phải biết
  • Những sai lầm chết người của nhân viên sales, kinh doanh – Phần I
5/5 - (2 bình chọn)

Bài viết có mang lại thông tin bổ ích cho bạn không ?
Hãy đăng ký nhận bản tin định kỳ ngay nhé.

 

Từ khóa
Mobiwork DMS

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

MobiWork DMS
null

090.150.8000

Hotline/Zalo tư vấn sản phẩm nhanh và hiệu quả
null

1900.400.008

Tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
null

Facebook Fanpage

Phản hồi khách hàng thông qua Facebook Fanpage
null

Youtube Channel

Cập nhật trực quan cách sử dụng phần mềm DMS

Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam

Trụ sở chính:
Khu văn phòng Tầng 3, Toà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Chi nhánh Miền Nam:
Tầng 6, Tòa Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Email:
Support@mobiwork.vn
Mã số thuế:
0107042644

MBW

Về MBW DMS là gì? Blog MobiWork MBW Profile Bảng giá

Giải pháp/Dịch vụ

MobiWork DMS MobiWork Next MobiWork BI BI - Quản trị phân phối dựa trên dữ liệu AI - Trưng bày sản phẩm

Lĩnh vực

Vật tư nông nghiệp Thiết bị điện Đồ uống Dược phẩm Hàng tiêu dùng
Chính sách bảo hành Thỏa thuận sử dụng dịch vụ Chính sách bảo mật thông tin
mbw digital.mbw.vn fastwork.vn fastcons.fastwork.vn smartguard.vn

Copyright © 2015 by MobiWork VN ., JSC

GetLead ERPNext

GetLead ERPNext

Đăng ký tư vấn triển khai ERPNext

Cho dù bạn là doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn, chúng tôi đều có thể hỗ trợ bạn

Getlead MobiWork ERPNext

Getlead MobiWork ERPNext

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc

Chọn các nhu cầu mà Anh/chị đang quan tâm *

Getlead MobiWork

Getlead MobiWork

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc