Giải pháp quản trị nhân sự MobiWork HR – chuyên biệt cho lĩnh vực phân phối (MobiWork HR for Distribution) ra đời là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ mã nguồn mở của Frappe, được tin dùng tại hơn 100 quốc gia và sự am hiểu của MBW về nhu cầu quản trị nhân sự trong lĩnh vực phân phối trong hơn 10 năm tích lũy kinh nghiệm.
Xem thêm >> MBW thông báo ra mắt MobiWork HR – giải pháp quản trị nhân sự chuyên biệt cho ngành phân phối
Vậy MobiWork HR cho lĩnh vực phân phối là giải pháp gì? Giải pháp này có những tính năng gì nổi bật? Câu trả lời có trong bài viết ngay sau đây!
Mục lục nội dung:
I. Những đặc thù trong quản trị nhân sự của doanh nghiệp phân phối
1. Bài toán tính công & lương đặc trưng theo từng doanh nghiệp
Công – lương luôn là bài toán đau đầu nhất với doanh nghiệp phân phối, đặc biệt là với ngành hàng như FMCG. Không chỉ phức tạp ở dữ liệu đầu vào khi có quá nhiều chỉ tiêu, ví dụ dữ liệu chấm công, workwith, KPIs (bao gồm hàng chục chỉ tiêu về doanh thu, thu hồi công nợ, sản phẩm mới, kiểm tồn….), mà công thức tính ở từng phòng ban, bộ phận, thậm chí từng thời điểm cũng khác nhau.
Ví dụ: Vào những ngày lễ tết hoặc sản phẩm mới được tung ra thị trường, chỉ tiêu doanh thu sản phẩm mới sẽ được tính đến và chiếm trọng số cao. Vì vậy, dữ liệu đầu vào và công thức tính lương thời điểm này cũng khác so với những ngày thông thường. Nếu sử dụng theo phương thức truyền thống có thể làm được nhưng tỷ lệ sai sót cao và tốn quá nhiều thời gian
Chính vì vậy, hiếm có 1 giải pháp quản trị nhân sự chung nào đáp ứng được nhu cầu tính công – lương của một doanh nghiệp phân phối. Tính linh hoạt và khả năng tùy chỉnh cao luôn phải đặt lên hàng đầu khi tìm kiếm 1 giải pháp HR cho doanh nghiệp phân phối
2. Bài toán về tuyển dụng, định biên nhân sự
Với doanh nghiệp phân phối, định biên nhân sự (chủ yếu là đội ngũ kinh doanh) phụ thuộc vào tiềm năng của vùng lãnh thổ bán hàng như: số lượng nhà phân phối, điểm bán, sản lượng hàng hóa tiêu thụ… Các Giám sát bán hàng SS, ASM, TSM sẽ chịu trách nhiệm xây dựng, đề xuất và thậm chí trực tiếp tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên tại khu vực của mình.
Bởi chính yếu tố khó kiểm soát này nên trong phân phối thường xảy ra tình trạng data-cooking (nhân viên ảo), gia tăng tuyển dụng từ đó “rút ruột’ ngân sách doanh nghiệp.
3. Đào tạo thường xuyên cho nhân viên thị trường mới
Tương tự như hoạt động định biên nhân sự, hoạt động đào tạo nhân viên thị trường cũng do các Giám đốc bán hàng, ASM, TSM hoặc SS chịu trách nhiệm. Đặc biệt nhân sự trong ngành phân phối có tỷ lệ biến động cao hơn ngành khác, do vậy hoạt động đào tạo hội nhập diễn ra thường xuyên hơn.
Yêu cầu đặt ra ở đây là một giải pháp quản trị nhân sự cần có kế hoạch onboarding, xây dựng được chương trình đào tạo chuẩn. Thậm chí phải tổ chức được hệ thống quản lý học tập trực tuyến để rút ngắn thời gian, chi phí đào tạo
4. Nguồn dữ liệu đầu vào trong bài toán quản trị nhân sự
Các doanh nghiệp phân phối hiện nay, đa phần đã biết tới và áp dụng thành công giải pháp quản lý hệ thống phân phối – giải pháp DMS. Giải pháp này hiện đang giải quyết rất tốt nguồn dữ liệu đầu vào, cung cấp cái nhìn toàn diện về kênh phân phối nói chung và đội ngũ Sales thị trường nói riêng. Tuy nhiên, vì là giải pháp quản lý bán hàng nên việc cung cấp dữ liệu, báo cáo đầu ra không phải điểm mạnh của DMS.
Ở chiều hướng ngược lại, các giải pháp quản trị nhân sự thường thấy trên thị trường thiên nhiều về tính năng và quy trình. Trong khi đó, với lĩnh vực phân phối, dữ liệu đầu vào lại là yếu tố quyết định đến 80% thành công của giải pháp quản trị nhân sự. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên bán hàng thị trường, dữ liệu KPIs thay đổi liên tục theo tuần, tháng, mùa vụ hoặc sản phẩm kinh doanh.
Yêu cầu đặt ra ở đây là giải pháp quản trị nhân sự cần phải tích hợp trực tiếp với DMS, dữ liệu lưu chuyển liên tục, thay vì tốn thời gian xuất excel và nhập liệu với khả năng rủi ro cao
II. MobiWork HR cho lĩnh vực phân phối là giải pháp gì?
MobiWork HR chuyên sâu cho lĩnh vực phân phối là giải pháp quản trị nhân sự của MBW, được phát triển dựa trên phần mềm Frappe HR của Frappe Technologies, một trong những công ty công nghệ hàng đầu tại Ấn Độ. Đây là giải pháp quản trị nhân sự mã nguồn mở 100%, được xếp hạng hàng đầu trên thế giới hiện nay, với bộ khung nền tảng là Low Code, No Code.
Frappe Technologies tập trung vào việc phát triển các ứng dụng doanh nghiệp mã nguồn mở và cung cấp các dịch vụ tùy chỉnh & triển khai. Công ty nổi tiếng với việc phát triển và duy trì Frappe Framework – nền tảng Low code, No code full stack. Một số ứng dụng chính của công ty bao gồm: ERPNext (hệ thống quản trị doanh nghiệp), Frappe HR (Quản trị nhân sự), Frappe Healthcare (Giải pháp quản lý bệnh viện). Frappe LMS (Hệ thống quản lý học tập),… và hàng loạt ứng dụng khác.
Phần mềm Frappe HR chuyên sâu cho lĩnh vực phân phối
Trong đó, Frappe HR là giải pháp quản trị nhân sự hoàn chỉnh và toàn diện, với hơn 13 module khác nhau bám sát vòng đời của nhân sự, từ tuyển dụng, đào tạo, sử dụng, giữ chân và rời đi. Cùng với giải pháp ERPNext, Frappe HR đã được áp dụng cho hơn 10.000 doanh nghiệp tại 100 quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, để Frappe HR thực sự trở thành một giải pháp chuyên biệt, dành riêng cho các doanh nghiệp thương mại – phân phối, MBW đã tiến hành tùy chỉnh, nâng cấp giải pháp để phù hợp nhất với sự phức tạp của các doanh nghiệp thương mại – phân phối tại Việt Nam.
Được biết, MBW hiện tại là đối tác chính thức và duy nhất của Frappe tại thị trường Việt Nam. Và không phải đột nhiên thời điểm này MBW ra mắt giải pháp quản trị nhân sự giữa vô vàn các giải pháp tương tự trên thị trường. Với kinh nghiệm 10 năm tư vấn và triển khai hoạt động chuyển đổi số cho các doanh nghiệp phân phối, MBW tự tin lĩnh hội đủ tri thức để tạo ra một giải pháp HR chuyên biệt, đáp ứng những nhu cầu thiết thực nhất của một doanh nghiệp phân phối.
Xem thêm >> Lý do MBW cho ra đời giải pháp MobiWork HR chuyên biệt trong lĩnh vực phân phối
III. Các tính năng của giải pháp MobiWork HR chuyên sâu cho lĩnh vực phân phối
Giải pháp MobiWork HR được xây dựng dựa trên vòng đời của một nhân sự, từ lúc doanh nghiệp bắt đầu Tuyển dụng – Đào tạo – Sử dụng – Giữ chân – tới khi nhân sự rời khỏi công ty. Theo đó, với phần mềm quản trị nhân sự toàn diện, doanh nghiệp phân phối có thể quản lý toàn bộ quy trình các công việc liên quan đến nhân sự một cách nhanh chóng, chính xác, dễ dàng trên một nền tảng duy nhất.
1. Quản lý tuyển dụng
– Miễn phí Website tuyển dụng cho doanh nghiệp phân phối. Doanh nghiệp chỉ cần lựa chọn tùy chỉnh các mẫu website tuyển dụng riêng biệt để tạo ấn tượng ban đầu tốt với các ứng viên.
– Tạo đề xuất tuyển dụng trên phần mềm MobiWork HR theo kế hoạch nhân sự công ty hoặc theo yêu cầu bổ sung nhân sự của các bộ phận. Đối tượng liên quan sẽ ngay lập tức nhận được thông báo để phê duyệt.
Ví dụ: ASM khu vực Hà Nội đề xuất tuyển dụng 5 nhân viên Sales bổ sung cho khu vực thị trường Mê Linh – Đông Anh – Sóc Sơn. Ngay lập tức phòng Tuyển dụng, Giám đốc nhân sự, Giám đốc kinh doanh sẽ nhận được đề xuất và tiến hành phê duyệt trên phần mềm.
– Quản lý danh sách CV, ứng viên tập trung, đồng thời áp dụng bộ tiêu chí và mẫu đánh giá có sẵn phù hợp với từng bộ phận, phòng ban giúp tiết kiệm thời gian và chọn lọc ứng viên hiệu quả.
– Chuẩn hóa quy trình tuyển dụng, cho phép chuyển tiếp liền mạch từ bước tạo đề xuất tới gửi thư mời nhận việc.
– Phỏng vấn và đánh giá ứng viên một cách trực quan, dễ dàng thông qua các tiêu chí đã được xây dựng sẵn.
– Hỗ trợ xây dựng mẫu báo cáo thống kê số liệu, đo lường hiệu quả và tính toán chính xác chi phí tuyển dụng.
Tuyển dụng dễ dàng, hiệu quả nhờ giải pháp MobiWork HR
2. Quản lý hồ sơ nhân sự
– Số hóa toàn bộ thông tin của nhân sự: sơ yếu lý lịch, hiệu quả công việc, bảng lương, hợp đồng lao động, … và lưu trữ tập trung trên phần mềm, giúp nhà quản lý tra cứu, truy xuất thông tin dễ dàng.
– Quản lý và theo dõi hợp đồng lao động, gửi thông báo nhắc nhở và cảnh báo đối với các hợp đồng đến hạn hoặc hết hạn.
– Quản lý lưu trữ và ban hành các quyết định khen thưởng, kỷ luật, bổ nhiệm, … từ đó làm căn cứ để xét duyệt thưởng, phạt, tăng lương nhân sự.
3. Quản lý lương – thưởng – phúc lợi
– Xây dựng đa dạng cơ cấu lương và phân bổ cho nhân viên/ bộ phận/ chi nhánh. Đồng thời thiết kế phiếu lương phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.
– Tự động hóa bảng lương cho toàn bộ công ty hoặc một bộ phận cụ thể. Kết nối trực tiếp với phần mềm DMS để tổng hợp dữ liệu tính lương nhân sự như: check-in, doanh số, doanh thu, đơn hàng, … rút ngắn quá trình tính toán thủ công gây lãng phí thời gian và dễ gây sai sót.
– Cài đặt mẫu bảng thuế thu nhập cá nhân với lương và các khoản trợ cấp khác, giúp nhân viên hiểu được những lợi ích mà họ có thể tận dụng bằng cách ghi lại các tờ khai thuế một cách liền mạch.
4. Quản lý ca – thời gian làm việc & chấm công nhân sự
– Thiết lập và quản lý nhiều ca khác nhau của nhân viên. Đặc biệt nhân viên thị trường có thể chủ động đề xuất ca làm việc trên phần mềm.
– Chấm công AI bằng nhận diện gương mặt gắn liền với vị trí và wifi. Dù ở văn phòng hay khi đi thị trường, nhân sự đều có thể chấm công dễ dàng thông qua app Mobile.
– Tự động hóa 100% bảng công nhân viên dựa trên dữ liệu chấm công và phân ca. Tiết kiệm thời gian tổng hợp bảng công và hạn chế sai sót.
– Dễ dàng theo dõi hoạt động chấm công và làm việc của nhân viên thị trường, xem bảng công trực tuyến, tiết kiệm thời gian và chi phí in ấn.
5. Quản lý đơn từ – nghỉ phép – đề xuất
– Nhân viên có thể tạo đơn từ, đề xuất ngay trên app Mobile hoặc website và nhà quản lý xem xét phê duyệt nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian.
– Thiết lập cấu hình nghỉ phép với quy định đa dạng, phù hợp với văn hóa của doanh nghiệp.
Ví dụ: Cài đặt cấu hình, nhân viên có từ 5 năm thâm niên, được công thêm một ngày phép, tương ứng với 13 ngày phép/ năm. Vậy tất cả nhân viên có từ 5 năm làm việc trở lên, phần mềm sẽ tự động hiển thị 13 ngày phép/ năm để nhà quản lý thuận tiện theo dõi và quản lý.
Quản lý nghỉ phép đơn giản trên phần mềm MobiWork HR
6. Quản lý mục tiêu theo OKR
– Thiết lập mục tiêu chung và các kết quả then chốt thống nhất với chiến lược của toàn doanh nghiệp, từ đó đánh giá mục tiêu và quá trình hoàn thành.
– Cung cấp Dashboard và số liệu chi tiết về hiệu quả công việc của nhân viên, giúp lãnh đạo có cái nhìn đa chiều về kết quả doanh nghiệp đang đạt được theo thời gian thực.
– Các báo cáo được tự động cập nhật, cho phép nhân viên tự đánh giá bản thân, và các nhà quản lý có thể đánh giá đa chiều.
III. Lợi ích của việc sử dụng giải pháp MobiWork HR
1. Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
Giải pháp MobiWork HR là giải pháp quản trị nhân sự toàn diện trên một nền tảng duy nhất. Phần mềm có thể thực hiện các công việc chấm công, tự động hóa bảng công, tính lương, quản lý hồ sơ nhân sự chuyên nghiệp và hiệu quả. Nhờ đó, các doanh nghiệp phân phối sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí khi không phải bỏ ra một khoản đầu tư lớn cho nhiều phần mềm khác nhau.
Ngoài ra, số hóa và tự động hóa cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm và phân bổ nguồn nhân lực cho các công việc quản trị nhân sự một cách hợp lý hơn, từ đó tiết kiệm nhân lực, tiết kiệm thời gian làm việc và tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp.
2. Giảm thiểu hồ sơ, giấy tờ trong công tác quản lý
Thay vì phải quản lý hồ sơ nhân sự, chấm công, tính lương theo phương pháp thủ công thông qua giấy tờ và sổ sách, giờ đây với phần mềm MobiWork HR, mọi thao tác đều được phần mềm hỗ trợ số hóa và quản lý, lưu trữ tập trung trên cùng một nền tảng. Từ đó doanh nghiệp phân phối sẽ giảm được các loại hồ sơ, tài liệu giấy vừa cồng kềnh, khó quản lý, khó truy xuất và dễ làm hỏng, làm mất.
3. Giảm thiểu sai sót trong tính lương và kê khai thuế
Tự động hóa bảng lương là đặc biệt quan trọng, bởi việc nhập dữ liệu và tính toán lương thủ công là lý do chính dẫn tới các sai sót không nên có. Ngoài ra, những sai sót trong kê khai và tính toán thuế theo cách thủ công cũng khiến cho công ty mất nhiều thời gian thậm chí chịu phạt bởi các cơ quan nhà nước. Với MobiWork HR, doanh nghiệp sẽ giảm thiểu được các sai sót trong kê khai và tính toán thuế của nhân sự.
4. Giám sát chấm công hiệu quả hơn
Các doanh nghiệp mất quá nhiều thời gian và ngân sách do gian lận chấm công nhân sự. Các hình thức gian lận có thể là: chấm công cho những giờ không làm việc, nghỉ trưa kéo dài quá mức hoặc đồng nghiệp chấm công hộ cho nhau, …
Đặc biệt trong doanh nghiệp phân phối, còn một vấn đề “nhức nhối” khác là nhà quản lý khó nắm bắt nhân viên thị trường đi đâu, làm gì, có thật sự đang chăm sóc và bán hàng tại các điểm bán hay không?
Những vấn đề tồn đọng này sẽ được giải quyết triệt để thông qua hệ thống chấm công bằng nhận diện gương mặt (Face ID) kết hợp với định vị và đồng hồ đo lường thời gian làm việc tự động có trên phần mềm MobiWork HR.
5. Bảo mật thông tin nhân sự
Nếu như việc quản lý dữ liệu nhân sự, bảng lương nhân viên bằng giấy tờ hoặc file Excel dễ bị thất lạc hoặc mất file quản lý thì sử dụng phần mềm quản trị nhân sự MobiWork HR sẽ bảo mật tuyệt đối toàn bộ thông tin nhân sự của doanh nghiệp. Dữ liệu chỉ được kiểm soát và truy xuất đối với những cá nhân được cấp quyền truy cập dữ liệu.
IV. Một số điểm nổi bật của giải pháp quản trị nhân sự ngành phân phối
1. Khả năng tích hợp trực tiếp với phần mềm DMS
Dữ liệu từ app DMS mà nhân viên Sales cập nhật hàng ngày, sẽ đc tích hợp trực tiếp sang phần mềm MobiWork HR thay vì phải xuất – nhập thủ công thông qua file EXcel như trước đây. Các dữ liệu bao gồm: chấm công, check in, lộ trình di chuyển, KPI công việc, doanh thu, doanh số, … Việc sử dụng loại dữ liệu nào sẽ do doanh nghiệp trực tiếp quy định.
MobiWork HR kết nối được trực tiếp với giải pháp DMS
2. Khả năng tùy chỉnh với nhu cầu của doanh nghiệp
Là giải pháp mã nguồn mở 100%, phần mềm quản trị nhân sự chuyên biệt MobiWork HR For Distribution cho phép tùy chỉnh dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp. Đây cũng là một khả năng quan trọng giúp Frappe được đánh giá cao bởi các doanh nghiệp trên thế giới; phần mềm cho phép người dùng tự tạo báo cáo, biểu mẫu, trường tùy chỉnh, định dạng in hay thay đổi bố cục … chỉ bằng một vài thao tác nhanh gọn, đơn giản.
Cụ thể trong doanh nghiệp phân phối, MBWđã nghiên cứu và xây dựng giải pháp riêng biệt, đáp ứng từng nhu cầu cơ bản nhất, phù hợp với mọi doanh nghiệp từ quy mô tới lĩnh vực hoạt động.
3. App Mobile nội bộ chuyên nghiệp – MBW ESS
Với triết lý: Nhân sự là cốt lõi của doanh nghiệp, MBW coi trọng trải nghiệm của nhân viên trong quá trình sử dụng giải pháp. Vì vậy, app nội bộ MBW ESS sẽ tập trung kiến tạo trải nghiệm làm việc thoải mái – chuyên nghiệp, để nhân viên cảm thấy mình là một bộ phận không thể tách rời của doanh nghiệp.
Giao diện app nội bộ MBW ESS
Ứng dụng MBW ESS được thiết kế riêng cho từng doanh nghiệp, có giao diện hiện đại, phù hợp với trải nghiệm của người dùng. Đặc biệt:
– Số hóa chấm công nhân sự: 100% nhân viên được chấm công Online trên app mobile nhờ công nghệ nhận diện Face ID và tích hợp GPS/ Wifi cho phép chấm công đa địa điểm.
– Chuyên nghiệp hóa C&B: 100% chấm công, phân ca, tính công, làm lương được tự động thực hiện trên phần mềm MobiWork HR, loại bỏ phương pháp tổng hợp bằng giấy tờ hoặc bảng tính Excel.
– Giao tiếp & kết nối với nhân viên: MBW ESS là nơi doanh nghiệp cập nhật các tin tức, ban hành chính sách, thông báo nội bộ, hoặc thư chúc mừng sinh nhật/lễ/Tết, … tới toàn thể cán bộ/nhân viên.
– Feedback & review: Phần mềm cho phép nhân viên gửi đề xuất, kiến nghị, phản hồi, yêu cầu lên cấp quản lý và được nhận phúc đáp kịp thời, rõ ràng.
4. Chi phí triển khai cạnh tranh nhất trên thị trường
Giá thành luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu trong quá trình MobiWork cung cấp dịch vụ chuyển đổi số cho quý khách hàng. Thông thường, chi phí triển khai một giải pháp số sẽ bao gồm các loại chi phí cụ thể như:
Phí phần mềm + Phí Customize + Phí tư vấn + Phí đào tạo +…
MobiWork HR là phần mềm mã nguồn mở, do đó doanh nghiệp không cần phải trả chi phí phần mềm; đây là lợi ích về giá đầu tiên mà các doanh nghiệp phân phối nhận được khi ứng dụng giải pháp này.
Còn với việc may đo, tùy chỉnh thêm tính năng thường sẽ được tính theo giá Manday. Tuy nhiên, do đã từng triển khai rất nhiều dự án tịch hợp, customize cho nhiều doanh nghiệp nên thời gian MBW phát triển 1 tính năng thường ngắn gọn, giảm thiểu tối đa chi phí cần thanh toán cho các dự án; đây là lợi ích về giá thứ 2 mà doanh nghiệp phân phối được hưởng; cũng là điểm nổi bật từ sự kết hợp giữa phần mềm của Frappe với đối tác chính thức và duy nhất của Frappe tại Việt Nam – công ty MBW.
V. Tại sao các doanh nghiệp phân phối nên lựa chọn giải pháp quản trị nhân sự chuyên biệt MobiWork HR?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều giải pháp quản trị nhân sự thông minh, giúp quản lý nhân viên hiệu quả. Tuy nhiên, việc lựa chọn ra một phần mềm quản lý nhân sự chuyên sâu cho lĩnh vực phân phối lại không hề đơn giản. Vậy tại sao MobiWork HR lại phù hợp với doanh nghiệp phân phối của bạn?
1. Giải pháp mã nguồn mở:
MobiWork HR là một giải pháp mã nguồn mở, hiện đại, thân thiện với người dùng 100%. Bạn có thể dễ dàng tải xuống để sử dụng, chỉnh sửa và tùy biến theo nhu cầu của doanh nghiệp mình.
2. Chi phí sử dụng rẻ nhất
Doanh nghiệp không cần trả phí bản quyền phần mềm như các giải pháp quản lý nhân sự khác trên thị trường. Chỉ cần trả phí dựa trên dung lượng sử dụng và chi phí đào tạo phần mềm.
3. Giải pháp MobiWork HR cho trải nghiệm liền mạch
MobiWork HR mang đến trải nghiệm nhất quán cho người dùng nhờ đơn giản hóa tất cả luồng dữ liệu và quy trình làm việc. Giao diện thân thiện và dễ dùng.
4. Tùy chọn ứng dụng theo nhu cầu
Được xây dựng trên nền tảng hàng đầu thế giới – Frappe Framework, doanh nghiệp phân phối có thể cấu hình tùy chính, tạo báo cáo, biểu mẫu, định dạng in và thay đổi bố cục ngay lập tức!
Tạo báo cáo đơn giản ngay trên phần mềm MobiWork HR
5. MobiWork HR hỗ trợ doanh nghiệp tùy chỉnh & update liên tục
Giải pháp thường xuyên được update với các tính năng mới nhất, đảm bảo hệ thống chạy mượt không lỗi & hỗ trợ liền mạch. Đa ngôn ngữ cho mọi doanh nghiệp sử dụng.
6. Các App Mobile phát triển đi kèm
MBW phát triển các ứng dụng dành riêng cho người dùng cuối như ESS – App nội bộ cho nhân viên , LMS – App Quản lý học tập… hỗ trợ quản lý nhân sự toàn diện.
App Quản lý học tập LMS dành cho nhân viên
Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về giải pháp quản trị nhân sự chuyên biệt cho lĩnh vực phân phối – MobiWork HR. Hy vọng từ những chia sẻ của đội ngũ MBW, bạn đã tìm kiếm được giải pháp quản trị nhân sự chuyên sâu cho doanh nghiệp thương mại – phân phối của mình!
Mọi thông tin hợp tác, vui lòng liên hệ theo Hotline: 090 150 8000 hoặc điền thông tin theo Form bên dưới:
Đăng ký dùng thử phần mềm:
Bài viết liên quan:
- Top 3 Doanh nghiệp Thức ăn chăn nuôi tiêu biểu Việt Nam đã tin dùng MobiWork DMS: Dabaco, Hồng Hà Feed, De Heus,…
- MobiWork DMS có tích hợp được với hệ thống HRM hay không? Thách thức và lợi ích mang lại cho Doanh nghiệp phân phối là gì?
- Lợi ích “kép” từ tích hợp MobiWork DMS với Oracle ERP để quản lý doanh nghiệp
- Tích Hợp DMS và Phần mềm Bảo Trì POSM: Tối Ưu Hóa Sự Kết Nối Giữa Đội Sales và Kỹ Thuật cho doanh nghiệp Phân phối
- Tích hợp DMS và CRM: Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng toàn diện cho Doanh nghiệp
- Cánh tay nối dài của SAP ERP: Tích hợp MobiWork DMS để quản lý hiệu quả kênh GT