Triển khai phần mềm MobiWork DMS vào quản lý nhân viên sales là một bước tiến mới trong công tác tối ưu hệ thống phân phối của Sơn Maxxs. Từ đây, Sơn Maxxs đã thay đổi được phương thức quản lý từ “thủ công” (sổ sách, giấy tờ và các ứng dụng không chuyên) sang phương thức quản lý hiện đại hơn, hiệu quả hơn.
Mục lục nội dung:
Sơn Maxxs Việt Nam điểm tô ngôi nhà Việt
Kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng, vì thế thị trường ngành vật liệu xây dựng và trang trí nội thất nói chung, ngành sơn trang trí nói riêng cũng sôi động không kém. Nắm bắt được điều đó Sơn Maxxs Việt Nam ra đời từ những ngày đầu của năm 2006, bằng những bước đi vững chắc dần dần thương hiệu Sơn Maxxs Việt Nam đã trở nên thân thuộc với khách hàng trên khắp các vùng miền của đất nước.
Trải qua 15 năm hoạt động, Sơn Max không ngừng cải tiến công nghệ cũng như nghiên cứu sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Đầu năm 2008, Công ty đã đầu tư xây dựng Nhà máy mới trong khuôn viên 2.000 m2 tại 330/35F đường Nhị Bình 5, Ấp 1, Nhị Bình, Hóc Môn, Tp. HCM. Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật, Công nhân viên trên 100 người. Nhà máy chính thức đi vào hoạt động trong tháng 10/2015
Công ty đã đưa ra thị trường hơn 15 dòng sản phẩm Sơn nước, Sơn dầu, Phụ gia chống thấm và trên 10 nhãn hiệu Bột trét tường cao cấp. Đặc biệt Công ty đã không ngừng đầu tư hệ thống máy pha màu tự động MAXXS TINTING tiên tiến hàng đầu, nhập khẩu từ Phần Lan, pha được 1.001 màu nhằm giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa được màu sơn ưng ý nhất.
Với hệ thống trên 500 Cửa Hàng – Đại lý phân phối khắp các vùng miền của cả nước, Sơn Maxxs Việt Nam đã từng bước phát triển mạnh mẽ – vững chắc với mục tiêu được trở thành một trong những thương hiệu Sơn trong nước hàng đầu Việt Nam và vươn ra thị trường quốc tế sang các khu vực lân cận như Lào, Campuchia, và Myanmar. Hiện nay, có thể khẳng định, Sơn Maxxs đã tìm được cho mình chỗ đứng thực sự trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và trang trí nội thất tại Việt Nam.
Sơn Maxxs thay đổi phương thức quản lý nhân viên sales đi thị trường
Áp dụng công nghệ vào quản trị hệ thống phân phối là mong muốn từ lâu của Ban lãnh đạo công ty. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khác nhau đến từ nhân sự, ngân sách và những nguồn lực khác nên Sơn Maxxs chưa thể “chuyển đổi số” ngay. Bước sáng năm 2021 cũng là thời điểm chín muồi hơn, Sơn Maxxs quyết định tìm kiếm một phần mềm có thể giúp hiện đại hóa công việc quản trị hệ thống phân phối, mà cụ thể mục tiêu trước mắt là quản lý được đội ngũ nhân viên sales (nhân viên bán hàng) ngoài thị trường.
3/2021, sau quá trình tìm hiểu và trải nghiệm thử phần mềm DMS do Công ty cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam phát triển. Sơn Maxxs đã quyết định ký hợp đồng để áp dụng phần mềm MobiWork DMS vào quản lý nhân viên bán hàng. Theo đó, phần mềm sẽ giúp Ban lãnh đạo, Giám sát công ty quản lý được hiệu quả làm việc của sales. Cụ thể:
- Quản lý thời gian, vị trí làm việc, lộ trình di chuyển của nhân viên trên bản đồ số GPS
- Quản lý tuyến bán hàng gắn với từng nhân viên cụ thể
- Giám sát hình ảnh điểm bán, hình ảnh trưng bày hàng hóa
- Giao việc trên phần mềm và giám sát tiến độ thực hiện, đảm bảo nhân viên thực hiện đủ quy trình chăm sóc khách hàng.
- Giám sát khắc phục vấn đề phát sinh qua tính năng chat nội bộ ngay trong phần mềm. Lịch sử chat gắn với từng điểm bán được lưu lại nên dù là nhân viên mới tiếp nhận tuyến cũng dễ dàng theo dõi.
- Ngoài ra, với phần mềm MobiWork DMS, SƠn Maxxs còn quản lý được dữ liệu của hơn 500 cửa hàng – đại lý phân phối, bao gồm các thông tin như: thông tin liên hệ cơ bản, thống kê doanh số theo nhân viên hoặc theo từng điểm bán, giám sát hình ảnh trưng bày thực tế,…
Triển khai phần mềm MobiWork DMS vào quản lý nhân viên sales là một bước tiến mới trong công tác tối ưu hệ thống phân phối của Sơn Maxxs. Từ đây, Sơn Maxxs đã thay đổi được phương thức quản lý từ “thủ công” (sổ sách, giấy tờ và các ứng dụng không chuyên) sang phương thức quản lý hiện đại hơn, hiệu quả hơn.
Đăng ký ngay để dùng thử miễn phí phần mềm DMS.
- Trí Việt Phát Foods: kiến tạo hương vị vẹn tròn niềm tin
- Quản trị thông minh: cách Dược Đông Á sử dụng MobiWork DMS để tối ưu hóa hệ thống phân phối
- Giấy Tiến Hiếu – Thương hiệu 20 năm tuổi và “bước tiến” chuyển đổi số cùng MobiWork DMS
- CEO Tháng 5 Lương Thị Mai Anh kể chuyện “ra đời” bia thủ công ngon nhất cho người Việt và quan điểm kinh doanh “không đứng núi này trông núi nọ”
- Hà Nội Foods đón nhận 4.000 khách hàng mới sau 3 năm ứng dụng phần mềm MobiWork DMS
- F99 – Hệ thống phân phối nông sản sạch hàng đầu Việt Nam – khát khao mang lại giá trị lợi ích cho nông dân Việt