Thiết lập và quản lý được một chương trình trả thưởng thì không hề đơn giản. Áp dụng công nghệ thông minh để giải phóng sức người là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp...
Để thúc đẩy doanh thu, Doanh nghiệp thường xây dựng ra một bộ chỉ tiêu KPI rất “công phu” và gán lên nhân viên bán hàng với khẩu hiệu “tạo động lực làm việc”....
Xóa bỏ tình trạng data-cooking trong dữ liệu nhà phân phối, điểm bán Dữ liệu ảo là vấn đề mà hầu hết các doanh nghiệp phân phối thường hay gặp phải, quy mô càng...
Cho phép quản lý nhà phân phối, theo dõi độ phủ khách hàng phục vụ cho nhu cầu phát triển mạng lưới kênh phân phối. Hỗ trợ quản lý tuyến bán hàng (theo khu...
Với đặc thù riêng của doanh nghiệp phân phối, việc tiếp xúc trực tiếp với khách hàng tại điểm bán có nhiều thuận lợi và hạn chế. Một trong những hạn chế...