Phiên bản nâng cấp Quý II năm 2024, phần mềm MobiWork DMS cập nhật thêm nhiều tính năng mới trên cả phân hệ Web và Mobile, hỗ trợ doanh nghiệp quản trị hệ thống phân phối hiệu quả hơn. Đặc biệt nhất, phần mềm đã cho phép xem số liệu công lương trên cả phân hệ Web và Mobile.
Mục lục nội dung:
1. Tự động update app MobiWork DMS
Nhà cung cấp sử dụng server host Codepush dựa trên open source github để thay thế cho server Microsoft. Hiểu đơn giản, phần mềm MobiWork DMS đã sử dụng Code push để thay đổi cách cập nhật ứng dụng, cho phép người dùng MobiWork DMS cập nhật ứng dụng nhanh chóng, không cần xóa đi tải lại phần mềm.
Giờ đây, mỗi khi có phiên bản nâng cấp mới, hệ thống sẽ gửi thông báo cho người dùng ngay khi mở ứng dụng, chỉ cần xác nhận đồng ý, ứng dụng sẽ được tự động cập nhật mà không làm gián đoạn quá trình sử dụng.
2. Cho phép người dùng xem số liệu công lương trên cả 2 phân hệ Web và Mobile
Trước đây, mỗi tháng, khi tổng hợp số liệu công lương xong, Admin hoặc Kế toán của doanh nghiệp sẽ phải xuất dữ liệu ra file Excel sau đó gửi qua email (hoặc Zalo hay các phần mềm trao đổi nội bộ khác) tới các nhân viên để nhân viên check lại số liệu. Việc gửi thông báo công lương qua các phần mềm không chuyên khiến Admin, Kế toán tiêu tốn nhiều thời gian, công sức còn nhân viên khó khăn trong việc nhận thông tin và check dữ liệu.
Hiện tại, khó khăn này đã được khắc phục. Phần mềm MobiWork DMS cho phép xuất dữ liệu ra file Excel sau đó input thông tin lên ngay phần mềm. Không cần thông qua một phần mềm của bên thứ 3, điều này giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho nhà quản lý và đem lại sự thuận tiện cho nhân viên.
2.1. Xem số liệu công lương trên phiên bản Web
– Module quản lý các mẫu công lương theo chức vụ, bộ phận, … được thiết kế đa dạng các mẫu khác nhau, nhà quản lý có thể lựa chọn một mẫu phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình.
– Module quản lý dữ liệu công lương bằng cách import dữ liệu, tiết kiệm thời gian, sức lao động và đảm bảo chính xác.
2.2. Xem số liệu công lương trên phiên bản Mobile
Phiên bản Mobile hỗ trợ xem bảng công lương riêng cho từng nhân viên, tối ưu tính bảo mật dữ liệu.
3. Phân hệ Mobile tự động gắn watermark vào ảnh
Bên cạnh hiện trạng nhân viên sử dụng fake GPS (tạo vị trí giả), các nhà lãnh đạo, giám sát còn “đau đầu” với việc nhân viên sử dụng máy root, jailbreak như 1 thủ thuật để tùy biến phần mềm DMS theo ý muốn, tạo ra dữ liệu báo cáo ảo,…
Hiện tại, MobiWork DMS đã có báo cáo nhân viên sử sử dụng máy root, jailbreak trong module Báo cáo giám sát để đánh giá đánh giá chính xác hiệu quả làm việc của từng Sales đi thị trường. Tuy nhiên, để thắt chặt và phát hiện sớm các trường hợp nhân viên cố tình dùng dữ liệu ảo để chống đối, MobiWork DMS đã nâng cấp tính năng tự động gắn Watermark vào ảnh check in (theo cấu hình tổ chức) của Sales thị trường.
Cụ thể, mỗi Sales khi đi thị trường đều phải chụp ảnh check in tại điểm bán, vậy khi ảnh được chụp, phần mềm sẽ tự động gắn thêm Watermark cho phép nhà quản lý nhận biết “đây là ảnh được chụp thật trong ngày hôm nay, không phải ảnh ảo, ảnh fake đã được chụp lâu ngày”. Từ đó ngăn chặn tình trạng “trốn viếng thăm” của nhân viên, đồng thời quản lý chặt chẽ việc đi tuyến, chăm sóc khách hàng của Sales thị trường.
4. Đăng ký tham gia chương trình trả thưởng, tích lũy
Trước đây, Sales thị trường phải sử dụng File Excel hoặc sổ sách, giấy tờ để đăng ký thủ công cho các khách hàng tham gia chương trình trả thưởng, tích lũy của công ty. Sau đó tổng hợp và gửi lại cho nhà quản lý (Admin/ Giám sát) để duyệt danh sách. Làm việc theo cách thủ công khiến Sales tốn nhiều thời gian, đôi khi nhầm lẫn, sai sót dữ liệu.
Hiện tại, công việc đăng ký tham gia chương trình trả thưởng, tích lũy đã có thể thực hiện ngay trên phần mềm MobiWork DMS. Nhân viên không cần sổ sách để ghi chép, chỉ cần “tích chọn” tham gia chương trình ngay trên app Mobile, vừa thuận tiện, vừa đảm bảo chính xác.
4.1. Đăng ký tham gia chương trình trả thưởng, tích lũy trên Web
- Bước 1, cần thêm mới khách hàng vào mỗi chương trình: Chọn chương trình => thêm mới khách hàng vào Danh sách khách hàng theo điều kiện nhóm/loại Khách hàng của chương trình => đính kèm ảnh, hợp đồng đăng ký tham gia chương trình => Lưu và chờ duyệt.
- Bước 2, duyệt khách hàng tham dự chương trình: Nhà quản lý (Admin/ Giám sát/ ASM,…) nhận thông tin đăng ký => chọn Duyệt đăng ký => Danh sách khách hàng sẽ được thêm vào chương trình trả thưởng, tích lũy để thuận tiện quản lý, theo dõi ngay trên phần mềm MobiWork DMS.
4.2. Đăng ký tham gia CT trả thưởng, tích lũy trên mobile
- Bước 1, thêm mới: Chọn chương trình => add Khách hàng vào danh sách => Đính kèm ảnh, chữ ký của khách hàng => Lưu và chờ duyệt.
- Bước 2, phê duyệt: khi duyệt thì danh sách KH sẽ được thêm vào chương trình.
5. Đăng ký tham gia Chương trình trưng bày
Tương tự như đăng ký tham gia chương trình trả thưởng, tích lũy, hiện tại người dùng đã có thể đăng ký tham gia và duyệt tham gia chương trình trưng bày trực tiếp ngay trên phần mềm MobiWork DMS.
5.1. Đăng ký tham gia Chương trình trưng bày trên Web
- Bước 1, Thêm mới: chọn chương trình trưng bày=> thêm khách hàng vào danh sách khách hàng => đính kèm ảnh, hợp đồng đăng ký CT => Lưu và chờ duyệt.
- Bước 2, Duyệt: ngày khi duyệt đăng ký tham dự chương trình trưng bày thì danh sách khách hàng sẽ được thêm vào chương trình để quản lý.
5.2. Đăng ký tham gia Chương trình trưng bày trên Mobile
- Bước 1, Thêm mới: Chọn chương trình => add khách hàng vào danh sách => đính kèm ảnh, chữ ký của khách hàng => Lưu & chờ duyệt.
- Bước 2, Duyệt: khi duyệt thì danh sách khách hàng sẽ được thêm vào chương trình.
6. Quản lý tích điểm, đổi điểm
Trong phiên bản nâng cấp Quý II năm 2024, phần mềm MobiWork DMS có cấu hình thêm chương trình khuyến mãi Tích điểm – đổi điểm.
6.1. Quản lý tích điểm, đổi điểm trên web:
- Có cấu hình theo tổ chức
- Xây dựng module riêng cho sản phẩm đổi quà
- Trên đơn hàng thể hiện điểm quà và điểm quà tích được khi hoàn thành đơn hàng
- Khách hàng có tab theo dõi điểm quà
- Các báo cáo kèm theo
6.2. Quản lý tích điểm, đổi điểm trên mobile:
- Thể hiện điểm quà trong sản phẩm
- Khi Sales lên đơn hàng thành công sẽ thống kê được điểm tích lũy của khách hàng.
7. Chương trình khuyến mại – Bổ sung các loại chương trình khuyến mại tổ hợp
Các loại chương trình khuyến mại với điều kiện là số lượng thì hiện tại phần mềm MobiWork DMS sẽ nâng cấp thêm cả số tiền (tương ứng với số lượng) để có thể linh động kết hợp được cả 2 điều kiện trong cùng loại chương trình khuyến mại.
Ví dụ:
- Phiên bản cũ: Mua 5 thùng sữa chua bất kỳ => Tặng 1 thùng sữa chua Kids hương dâu.
- Phiên bản mới: Mua 5 thùng sữa chua bất kỳ, tổng tiền đặt hàng đạt từ 1 triệu trở lên => Tặng 1 thùng sữa chua Kids hương dâu và chiết khấu 5% trên tổng giá trị đơn đặt hàng.
8. Hỗ trợ Zalo ZNS
Zalo ZNS (Zalo Notification Service) là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng tới các số điện thoại đang dùng ứng dụng Zalo và những người đã quan tâm Zalo OA của doanh nghiệp. Đây là một tiện ích, được các doanh nghiệp sử dụng để tăng cường khả năng trao đổi thông tin với khách hàng, từ đó gia tăng số lượng khách hàng trung thành.
Hiện tại MobiWork DMS đã tích hợp được với Zalo ZNS của doanh nghiệp, cho phép gửi đơn hàng, thông báo chương trình khuyến mãi, chương trình tích lũy trả thưởng đến khách hàng có được cấu hình trong tổ chức.
Việc tích hợp MobiWork DMS với Zalo ZNS được cấu hình theo tổ chức. Nếu doanh nghiệp phân phối không có nhu cầu tích hợp có thể không cần sử dụng Module này.
Khi tích hợp với Zalo ZNS, phía MobiWork sẽ giúp khách hàng cài đặt cấu hình Zalo ZNS.
Trong phiên bản nâng cấp Quý II năm 2024, phần mềm MobiWork DMS đã được cập nhật thêm nhiều tính năng theo hướng tiện ích hơn, hiệu quả hơn, phục vụ tốt hơn cho nhu cầu quản trị hệ thống phân phối của doanh nghiệp.
Đặc biệt, mọi update trên dịch vụ Cloud DMS của MobiWork hoàn toàn miễn phí. Trong trường hợp cần phản hồi hoặc hỗ trợ, Khách Hàng vui lòng liên hệ qua 1 trong các kênh sau:
- Hotline của MobiWork DMS: 090 150 8000
- Tổng đài hỗ trợ: 1900 400 008, phím số 1 – Chi nhánh Miền Bắc; phím số 2 – Chi nhánh Miền Nam.
- Zalo group: Nhóm zalo hỗ trợ trực tiếp được MobiWork xây dựng dành cho từng khách hàng.
- Trao đổi thông qua fanpage MobiWork DMS, website hoặc số điện thoại của nhân viên kinh doanh phụ trách.
Đăng ký dùng thử phần mềm:
Bài viết liên quan:
- Tích Hợp DMS và Phần mềm Bảo Trì POSM: Tối Ưu Hóa Sự Kết Nối Giữa Đội Sales và Kỹ Thuật cho doanh nghiệp Phân phối
- Giải pháp tích hợp MobiWork DMS với Odoo ERP – Tối ưu hóa quản trị và phân phối
- Tối Ưu Hóa Quản Lý Kênh Phân Phối Toàn Diện Qua Tích Hợp MobiWork DMS Và Fast ERP
- Tích Hợp MobiWork DMS Với ERP Bravo: Giải Pháp Hoàn Hảo Cho Quản Lý Kênh Phân Phối
- Tổng kết Webinar: Quản trị doanh nghiệp phân phối toàn diện và chuyên sâu với Mobiwork Next
- [MobiWork DMS] Có gì mới trong phiên bản nâng cấp Quý II năm 2024 – Mời bạn khám phá