Zalo: 0901.508.000
Hotline: 1900 400 008
Email: support@mobiwork.vn
Facebook
Google+
YouTube
    MENUMENU
    • Tính năng
          • Tính năng
          • Ứng dụng Mobile cho Sales
          • Quản lý Tuyến bán hàng
          • Quản lý đội Sales thị trường
          • Quản lý Khách hàng
          • Quản lý Đơn hàng
          • Quản lý khuyến mãi - trả thưởng
          • Quản lý trưng bày sản phẩm
          • Báo cáo & Dashboad BI phân phối
          • Lĩnh vực
          • Hàng tiêu dùng nhanh
          • Dược phẩm - Hòa mỹ phẩm
          • Bia - Rượu - Nước giải khát
          • Thiết bị điện dân dụng
          • Vật tư Nông nghiệp - Nông dược
    • Giải pháp
          • MobiWork DMS SaaS
          • MobiWork DMS Private
          • MobiWork DMS On-Premise
          • MobiWork BI
          • Dành cho ai?
          • Tích hợp ERP
          • Giải pháp MobiWork DMS tích hợp ERPNext
    • Bảng giá
    • Khách hàng
          • Khách hàng triển khai
          • DMS.eMagazine
          • Câu chuyện khách hàng
    • Tài nguyên
          • Kiến thức phân phối
          • Khoa học dữ liệu
          • MobiWork DMS giúp gì?
          • eBook
          • Tải ứng dụng di động
          • Open APIs
          • Nhật ký cập nhật phần mềm
          • Webinar & Sự kiện
    • Về MBW
          • Đội ngũ chuyên gia
          • Về MBW
          • Tin tức
          • Góc báo chí
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
ĐĂNG NHẬP
Quản lý hàng ngàn sản phẩm trực tuyến

Quản lý hàng ngàn sản phẩm trực tuyến

14 Tháng Sáu
2016

FMCG là gì? Chiến lược phát triển kênh phân phối ngành FMCG năm 2022 (Phần 2)

15 Tháng Mười Một
2021
MobiWork DMS là gì?

Mobiwork DMS là gì ?

31 Tháng Năm
2016

7 kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp – Những nấc thang trở thành Sale master

29 Tháng Bảy
2021
Chuyên mục MobiWork DMS giúp gì?
Chuyên mục Tin triển khai
Chuyên mục Chia sẻ kiến thức
  • Câu chuyện khách hàng
  • Tin triển khai

Dược Thú y Oliver Bứt Phá Hiệu Quả Bán Hàng Nhờ Giải Pháp MobiWork DMS

avatar
by
Hoàng Yến
posted on
11 Tháng Mười Một, 2024
lượt xem

111

0
  • Tên khách hàng: Công ty TNHH Dược thú y Oliver
  • Website: https://oliver.vn/
  • Lĩnh vực: Phân phối thuốc thú y
  • Yêu cầu: Quản lý nhân viên thị trường và quản lý bán hàng kênh GT
  • Giải pháp: Giải pháp quản lý hệ thống phân phối MobiWork DMS
  • Kết quả nổi bật: Quản lý hiệu quả hiệu suất làm việc của nhân viên thị trường đồng thời tối ưu quy trình bán hàng trên kênh GT, nâng cao doanh số và uy tín thương hiệu.

Mục lục nội dung:

  • Khách hàng
  • Bài toán
  • Giải pháp
  • Kết quả đạt được

Khách hàng

Khởi nguồn từ niềm đam mê ngành Chăn nuôi Thú y và bề dày kinh nghiệm bào chế dược phẩm, Công ty Dược Thú y Oliver chính thức thành lập vào ngày 20/10/2016 tại Đồng Nai. Sau 2 năm thiết kế và xây dựng nhà máy đạt chuẩn quốc tế, ngày 5/10/2017, Oliver được cấp chứng nhận GMP, GLP, GSP của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho các dây chuyền sản xuất thuốc tiêm, thuốc uống và thuốc bột Non Beta lactam và Beta lactam.

Hiện nay, Oliver tiếp tục hoàn thiện tiêu chuẩn hợp chuẩn cho các dây chuyền sản xuất thuốc dinh dưỡng và thuốc sát trùng. Với gần 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng ngành chăn nuôi, đội ngũ chuyên gia của Oliver am hiểu sâu sắc về dược động học và dược lực học của thuốc, mang đến các sản phẩm đa dạng và chất lượng cho chăn nuôi gia súc, gia cầm, thủy sản.

Với mục tiêu mang đến sản phẩm chất lượng cao một cách thuận tiện và nhanh chóng, Dược Thú y Oliver đã xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc. Sản phẩm của Oliver hiện có mặt tại hầu hết các tỉnh, thành phố lớn, từ Bắc vào Nam, đáp ứng kịp thời nhu cầu của các trại chăn nuôi quy mô lớn và nhỏ, cũng như các hộ chăn nuôi gia đình. Đồng thời, Oliver còn mở rộng hợp tác với các đại lý, nhà phân phối và đơn vị cung ứng dịch vụ thú y uy tín, đảm bảo sản phẩm luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trên mọi miền đất nước.

Bài toán

Khi Dược Thú y Oliver mở rộng hệ thống phân phối và gia tăng các sản phẩm phục vụ thị trường, việc quản lý hoạt động bán hàng của đội ngũ Sales trên toàn quốc gặp nhiều thách thức như:

  • Khó khăn trong giám sát: Khả năng theo dõi vị trí và lộ trình của các nhân viên bán hàng trên thị trường còn hạn chế, ảnh hưởng đến việc điều phối và kiểm soát hiệu quả công việc.
  • Quy trình báo cáo chưa đồng bộ: Công ty gặp khó khăn trong việc chuẩn hóa báo cáo viếng thăm và lộ trình di chuyển của nhân viên Sales, gây khó khăn cho việc đánh giá hiệu suất công việc.
  • Quản lý đơn hàng và danh mục sản phẩm thủ công: Việc đặt hàng và theo dõi tình trạng đơn hàng phải thực hiện thủ công, dễ dẫn đến thiếu sót và chậm trễ trong giao nhận.
  • Hạn chế trong quản lý thông tin khách hàng: Chưa có hệ thống quản lý khách hàng tập trung, thông tin trao đổi với khách hàng thường cập nhật thủ công, dẫn tới thông tin nhầm lẫn, sai sót. 

Giải pháp

Để giải quyết các thách thức trên, từ đó xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển lâu dài trong tương lai, Dược Thú y Oliver đã triển khai phần mềm MobiWork DMS, một giải pháp quản lý hệ thống phân phối hiện đại với các tính năng nổi bật như:

  • Giám sát vị trí và lộ trình trên bản đồ số GPS: MobiWork DMS hỗ trợ giám sát vị trí nhân viên bán hàng và theo dõi nhật trình, tuyến bán hàng theo thời gian thực trên bản đồ số, giúp công ty quản lý và điều phối nhân viên hiệu quả.
  • Chấm công và báo cáo viếng thăm: Chức năng chấm công theo vị trí và báo cáo lộ trình, viếng thăm giúp chuẩn hóa dữ liệu, hỗ trợ đánh giá chính xác hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Quản lý đơn hàng và danh mục sản phẩm: Nhân viên có thể đặt đơn hàng trực tiếp từ di động, đơn hàng ngay lập tức được gửi cho kế toán để xét duyệt. Hệ thống còn quản lý danh mục sản phẩm, giúp Sales dễ dàng tra cứu thông tin sản phẩm và đặt hàng đúng nhu cầu.
  • Giao việc và quản lý công việc: MobiWork DMS cung cấp công cụ phân bổ và quản lý công việc theo thời gian thực, giúp đội ngũ bán hàng hoàn thành nhiệm vụ đúng tiến độ.
  • Báo cáo doanh số và chỉ tiêu công việc: Phần mềm cung cấp báo cáo doanh số chi tiết, giúp công ty theo dõi mục tiêu bán hàng và hiệu suất của từng nhân viên Sales.

Kết quả đạt được

Sau khi ứng dụng MobiWork DMS, Dược Thú y Oliver đã cải thiện rõ rệt hiệu quả quản lý và điều phối đội ngũ bán hàng. Công ty không chỉ nâng cao khả năng giám sát và điều hành nhân viên thị trường mà còn tối ưu hóa quy trình đặt hàng, giảm thiểu sai sót và thời gian xử lý đơn hàng. Từ đó nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm và dịch vụ doanh nghiệp. 

Việc chuẩn hệ thống hóa báo cáo hỗ trợ doanh nghiệp đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên thị trường chính xác hơn. Đồng thời cập nhật các thông tin bán hàng theo thời gian thực, từ đó có những điều chỉnh chiến lược kinh doanh kịp thời, hiệu quả, gia tăng doanh số.

Ban lãnh đạo Thuốc thú y Oliver kỳ vọng, với sự hỗ trợ của MobiWork DMS, công ty sẽ tiếp tục mở rộng thị trường và củng cố vị thế trong ngành dược thú y Việt Nam.

Bên cạnh thuốc Thú y Oliver, MobiWork DMS còn tự hào đồng hành với hàng trăm doanh nghiệp cùng lĩnh vực như: thuốc Thú Y Toàn Thắng, thuốc thú y Trung Ương 5, Thuốc Thú y Trung ương NAVETCO, … số hóa và nâng cao hiệu quả vận hành & quản lý hệ thống phân phối của doanh nghiệp. 

Để được tư vấn và dùng thử MobiWork DMS, mời Quý Doanh nghiệp để lại thông tin đăng ký theo Form bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 090 150 8000. 

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Bài viết liên quan

  • Phần mềm DMS là gì?
  • Dịch Vụ Hỗ trợ MobiWork DMS: Hơn Cả Một Giải Pháp, Mà Là Một Đối Tác Tin Cậy
  • Ưu đãi nhân đôi – Tiết kiệm vượt trội khi triển khai MobiWork DMS dịp 30/4
  • Telio – nền tảng thương mại B2B quản lý nhân viên đi thị trường bằng MobiWork DMS
  • Kết Nối Đột Phá: Dinh Dưỡng Việt Tín Cùng MobiWork Dẫn Đầu Quản Lý Phân Phối
  • Từ quản lý thủ công đến chuyển đổi số: Hành trình của Thanh Sơn với MobiWork DMS
Rate this post

Bài viết có mang lại thông tin bổ ích cho bạn không ?
Hãy đăng ký nhận bản tin định kỳ ngay nhé.

 

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

MobiWork DMS
null

090.150.8000

Hotline/Zalo tư vấn sản phẩm nhanh và hiệu quả
null

1900.400.008

Tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
null

Facebook Fanpage

Phản hồi khách hàng thông qua Facebook Fanpage
null

Youtube Channel

Cập nhật trực quan cách sử dụng phần mềm DMS

Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam

Trụ sở chính:
Khu văn phòng Tầng 3, Toà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Chi nhánh Miền Nam:
Tầng 6, Tòa Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Email:
Support@mobiwork.vn
Mã số thuế:
0107042644

MBW

Về MBW DMS là gì? Blog MobiWork MBW Profile Bảng giá

Giải pháp/Dịch vụ

MobiWork DMS MobiWork Next MobiWork BI BI - Quản trị phân phối dựa trên dữ liệu AI - Trưng bày sản phẩm

Lĩnh vực

Vật tư nông nghiệp Thiết bị điện Đồ uống Dược phẩm Hàng tiêu dùng
Chính sách bảo hành Thỏa thuận sử dụng dịch vụ Chính sách bảo mật thông tin
mbw digital.mbw.vn fastwork.vn fastcons.fastwork.vn smartguard.vn

Copyright © 2015 by MobiWork VN ., JSC

GetLead ERPNext

GetLead ERPNext

Đăng ký tư vấn triển khai ERPNext

Cho dù bạn là doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn, chúng tôi đều có thể hỗ trợ bạn

Getlead MobiWork ERPNext

Getlead MobiWork ERPNext

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc

Chọn các nhu cầu mà Anh/chị đang quan tâm *

Getlead MobiWork

Getlead MobiWork

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc