Zalo: 0901.508.000
Hotline: 1900 400 008
Email: support@mobiwork.vn
Facebook
Google+
YouTube
    MENUMENU
    • Tính năng
          • Tính năng
          • Ứng dụng Mobile cho Sales
          • Quản lý Tuyến bán hàng
          • Quản lý đội Sales thị trường
          • Quản lý Khách hàng
          • Quản lý Đơn hàng
          • Quản lý khuyến mãi - trả thưởng
          • Quản lý trưng bày sản phẩm
          • Báo cáo & Dashboad BI phân phối
          • Lĩnh vực
          • Hàng tiêu dùng nhanh
          • Dược phẩm - Hòa mỹ phẩm
          • Bia - Rượu - Nước giải khát
          • Thiết bị điện dân dụng
          • Vật tư Nông nghiệp - Nông dược
    • Giải pháp
          • MobiWork DMS SaaS
          • MobiWork DMS Private
          • MobiWork DMS On-Premise
          • MobiWork BI
          • Dành cho ai?
          • Tích hợp ERP
          • Giải pháp MobiWork DMS tích hợp ERPNext
    • Bảng giá
    • Khách hàng
          • Khách hàng triển khai
          • DMS.eMagazine
          • Câu chuyện khách hàng
    • Tài nguyên
          • Kiến thức phân phối
          • Khoa học dữ liệu
          • MobiWork DMS giúp gì?
          • eBook
          • Tải ứng dụng di động
          • Open APIs
          • Nhật ký cập nhật phần mềm
          • Webinar & Sự kiện
    • Về MBW
          • Đội ngũ chuyên gia
          • Về MBW
          • Tin tức
          • Góc báo chí
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
ĐĂNG NHẬP

Vì sao phần mềm MobiWork DMS “chinh phục” được các thương hiệu lớn?

13 Tháng Tám
2018

Quy trình bán hàng online hiệu quả dành cho mọi lĩnh vực

21 Tháng Năm
2021

5 lý do doanh nghiệp nên lựa chọn giải pháp DMS Cloud để quản lý kênh phân phối

12 Tháng Sáu
2021

Hướng dẫn xây dựng B2B sales process mọi lĩnh vực

9 Tháng Tám
2021
Chuyên mục MobiWork DMS giúp gì?
Chuyên mục Tin triển khai
Chuyên mục Chia sẻ kiến thức
  • Câu chuyện khách hàng

Động lực “chuyển mình” trong thời kỳ khó khăn của Libra

avatar
by
Phú Đỗ
posted on
26 Tháng Sáu, 2021
lượt xem

520

0

Quyết định “chuyển mình” sau nhiều năm với hướng đi cũ, hơn 2 tháng trước, Công ty TNHH Libra Việt Nam (Bánh kẹo Libra) đã chính thức sử dụng phần mềm DMS trong quản lý hệ thống phân phối. Dưới tác động của đại dịch Covid-19, bước đi này có nhiều khó khăn, thách thức nhưng cũng hứa hẹn thành quả ứng dụng công nghệ trong quản lý hệ thống phân phối vô cùng lớn.

Công ty TNHH Libra Việt Nam là đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm bánh kẹo giàu chất dinh dưỡng, có hương vị đặc trưng. Libra có hệ thống kênh phân phối đa dạng, sản phẩm có mặt rộng rãi trên 63 tỉnh, thành trên toàn quốc. Những sản phẩm bánh kẹo của Libra đã xuất khẩu tới gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan…

Dịch bệnh kéo dài, giá vốn sản phẩm nhập khẩu tăng từ 7 đến 10%, nhu cầu thị trường giảm… giai đoạn này, Libra phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức.

Không chỉ khó khăn về nguyên liệu đầu vào, nhu cầu thị trường mà về phía đội ngũ nhân viên bán hàng cũng xảy ra tình trạng hoang mang, lo sợ vì dịch bệnh, dẫn đến doanh số không đảm bảo. Mặc dù có nhiều tác động tiêu cực, Libra cũng không tăng giá sản phẩm và xác định phải luôn duy trì chất lượng.

– Ông Lê Văn Thắng, Giám đốc bán hàng toàn quốc Công ty TNHH Libra Việt Nam cho biết. 

Với những khó khăn đó, lãnh đạo Libra thực hiện rà soát chi phí vận hành, sản xuất; chi phí phát triển kênh phân phối để tối giản chi tiêu. Trong đó, việc đánh giá lại kênh phân phối, phân bổ khu vực để công tác bán hàng hiệu quả là ưu tiên hàng đầu.

Ông Lê Văn Thắng cũng nhận định:

Libra luôn chú trọng công tác quản lý hệ thống phân phối từ nhân viên bán hàng thị trường, nhà phân phối/đại lý đến hoạt động bán hàng. Tuy nhiên, quản lý hệ thống phân phối với các công cụ thông thường như nhóm zalo, excel hay giấy tờ, sổ sách… chưa thấy thực sự hiệu quả

Chính vì thế, mới đây, Libra Việt Nam đã áp dụng phần mềm MobiWork DMS vào việc quản lý hệ thống phân phối với kỳ vọng sẽ đưa ra những quyết định, giải pháp kịp thời và “trúng đích” dựa vào những thông tin được cập nhật, thể hiện minh bạch trên phần mềm DMS.

Đồng thời, Nhà quản trị của Libra cũng mong muốn DMS sẽ đóng góp nâng cao hiệu suất làm việc của đội ngũ quản lý, nhân viên bán hàng khi được hỗ trợ số liệu về mặt bao phủ, đơn hàng, doanh số… của sản phẩm. Cùng với đó, quyết định “chuyển mình” trong thời kỳ khó khăn, Libra hướng tới đồng bộ tất cả dữ liệu trong hệ thống quản trị mọi khâu của doanh nghiệp.

Hơn 2 tháng kể từ khi áp dụng hệ thống DMS, tuy gặp phải nhiều khó khăn nhưng Libra vẫn quyết tâm thay đổi, hướng tới những thành tựu vượt bậc trong tương lai. Lãnh đạo Libra cho biết, khi áp dụng phần mềm DMS vào quản lý hệ thống phân phối đã có sự chuyển dịch nhân sự lên đến 20%, đặc biệt một số tỉnh miền Trung có tới 30% nhân viên bán hàng thị trường xin thôi việc. Những nhân sự còn ở lại thì làm việc với tâm thế thăm dò. Nhiều nhà phân phối đề nghị không sử dụng DMS.

Tuy nhiên, các cấp lãnh đạo của Libra vẫn kiên trì đưa ra những chiến dịch truyền thông, phân tích cho đội ngũ bán hàng thị trường hiểu rõ đó là công cụ hỗ trợ bán hàng chứ không phải giám sát nhân viên. Cùng với đó, Libra chú trọng áp dụng đào tạo cho cấp quản lý để họ truyền tải, hướng dẫn cụ thể tới nhân viên của mình.

Đa phần sale thị trường chưa làm ở những công ty chuyên nghiệp, không quen với sự quản lý, dẫn đến hiệu suất làm việc chưa tốt. Phần mềm DMS là công cụ hỗ trợ để nhân viên bán hàng nhìn nhận toàn diện về bức tranh thị trường, là căn cứ để họ làm việc tốt hơn/

-Ông Lê Văn Thắng chia sẻ thêm.

Trong hơn 2 tháng đầu đi vào hoạt động, cả hệ thống của Libra Việt Nam vận hành hết năng suất để nhanh chóng chuyển đổi và thích nghi với cách làm mới. Đến nay, đội ngũ quản lý và nhân viên tâm huyết đã hoàn thành được danh sách khách hàng, quản lý quan hệ khách hàng một cách minh bạch.

Cùng với đó, hệ thống DMS cũng giúp nhân sự Libra lên kế hoạch bán hàng trong ngày bằng số liệu cụ thể mà không cần phải tưởng tượng, hình dung mơ hồ như trước. Những hoạt động hỗ trợ bán hàng như khuyến mãi, trả thưởng, trưng bày… tập trung và phù hợp hơn với từng đại lý bán hàng.

Đồng hành cùng Libra trong việc áp dụng phần mềm DMS là Công ty Cổ phần Công nghệ Mobiwork Việt Nam. “Trong hơn 2 tháng qua, đội ngũ Mobiwork đã hỗ trợ rất nhiệt tình, sát sao cho Libra trong từng bước áp dụng phần mềm DMS. Từ đó, đối tượng sử dụng Mobiwork DMS cũng hết sức thoải mái khi được giải đáp vướng mắc, hỗ trợ kịp thời”, ông Lê Văn Thắng bày tỏ.

Trong tương lai, lãnh đạo của Libra hi vọng sẽ sử dụng thành công DMS trong việc quản lý hệ thống phân phối, thúc đẩy hoạt động bán hàng mang tới hiệu quả hơn nữa so với doanh thu khoảng 200 tỷ/ năm hiện có.

Đăng ký ngay để dùng thử miễn phí phần mềm DMS.

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ
Bài viết liên quan:
  • Ưu đãi nhân đôi – Tiết kiệm vượt trội khi triển khai MobiWork DMS dịp 30/4
  • Telio – nền tảng thương mại B2B quản lý nhân viên đi thị trường bằng MobiWork DMS
  • Kết Nối Đột Phá: Dinh Dưỡng Việt Tín Cùng MobiWork Dẫn Đầu Quản Lý Phân Phối
  • Từ quản lý thủ công đến chuyển đổi số: Hành trình của Thanh Sơn với MobiWork DMS
  • Trí Việt Phát Foods: kiến tạo hương vị vẹn tròn niềm tin
  • Quản trị thông minh: cách Dược Đông Á sử dụng MobiWork DMS để tối ưu hóa hệ thống phân phối
Rate this post

Bài viết có mang lại thông tin bổ ích cho bạn không ?
Hãy đăng ký nhận bản tin định kỳ ngay nhé.

 

Từ khóa
Bánh kẹo Librachuyển đổi sốLibrambw.case.studyMobiwork DMS

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

MobiWork DMS
null

090.150.8000

Hotline/Zalo tư vấn sản phẩm nhanh và hiệu quả
null

1900.400.008

Tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
null

Facebook Fanpage

Phản hồi khách hàng thông qua Facebook Fanpage
null

Youtube Channel

Cập nhật trực quan cách sử dụng phần mềm DMS

Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam

Trụ sở chính:
Khu văn phòng Tầng 3, Toà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Chi nhánh Miền Nam:
Tầng 6, Tòa Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Email:
Support@mobiwork.vn
Mã số thuế:
0107042644

MBW

Về MBW DMS là gì? Blog MobiWork MBW Profile Bảng giá

Giải pháp/Dịch vụ

MobiWork DMS MobiWork Next MobiWork BI BI - Quản trị phân phối dựa trên dữ liệu AI - Trưng bày sản phẩm

Lĩnh vực

Vật tư nông nghiệp Thiết bị điện Đồ uống Dược phẩm Hàng tiêu dùng
Chính sách bảo hành Thỏa thuận sử dụng dịch vụ Chính sách bảo mật thông tin
mbw digital.mbw.vn fastwork.vn fastcons.fastwork.vn smartguard.vn

Copyright © 2015 by MobiWork VN ., JSC

GetLead ERPNext

GetLead ERPNext

Đăng ký tư vấn triển khai ERPNext

Cho dù bạn là doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn, chúng tôi đều có thể hỗ trợ bạn

Getlead MobiWork ERPNext

Getlead MobiWork ERPNext

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc

Chọn các nhu cầu mà Anh/chị đang quan tâm *

Getlead MobiWork

Getlead MobiWork

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc