Sales Automation Software được xem là cánh tay phải đắc lực giúp các doanh nghiệp và các đại diện bán hàng quản lý tối ưu hoạt động kinh doanh của mình. Ở cấp độ cá nhân, phần mềm tự động hóa bán hàng giúp các đại diện quản lý tài khoản, khách hàng tiềm năng, cơ hội và tương tác với khách hàng. Đồng thời, sales automation software có thể giúp đưa ra các dự báo chính xác hơn và có được cái nhìn sâu sắc hơn về thị trường và cơ hội khách hàng.
Cùng tìm hiểu 7 sales automation software tốt nhất 2021, được các nhà quản lý khuyên dùng qua nội dung bài viết sau đây.
7 sales automation software tốt nhất 2021 được các nhà quản trị kinh doanh đánh giá cao
1. Phần mềm Quản lý bán hàng Keap
Keap là một giải pháp sales automation software được rất nhiều nhà quản lý doanh nghiệp đánh giá cao. Keap (trước đây là Infusionsoft) là một giải pháp tiếp thị và bán hàng dựa trên công nghệ điện toán đám mây. Phần mềm cung cấp các chức năng quản lý quan hệ khách hàng (CRM), tự động hóa tiếp thị và thương mại điện tử trên cùng một hệ thống. Keap giúp các doanh nghiệp nhỏ hoạt động trong nhiều ngành hợp lý hóa việc bán hàng và quản lý trải nghiệm của khách hàng.
Người dùng có thể phân loại địa chỉ liên hệ, theo dõi tương tác của khách hàng, gửi email, cũng như chạy các chiến dịch với trình kích hoạt giao tiếp được cá nhân hóa dựa trên email đã mở. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể quản lý thương mại điện tử, từ quản lý hàng tồn kho đến thanh toán và thực hiện mua hàng, thiết lập giỏ hàng trực tuyến, theo dõi hoạt động của mặt tiền cửa hàng kỹ thuật số, gửi báo giá, hóa đơn và biên lai với Keap.
2. Phần mềm HubSpot Sales Hub
HubSpot Sales Hub là sales automation software tốt nhất 2021 theo đánh giá từ nhiều chuyên gia. Với giải pháp phần mềm này các doanh nghiệp có thể thúc đẩy quy trình bán hàng của mình.
HubSpot mang đến một phần mềm CRM bán hàng mạnh mẽ và dễ sử dụng. Bao gồm các công cụ tương tác bán hàng, chức năng định cấu hình-báo giá (Configure-price-quote – CPQ). Cũng như khả năng phân tích và báo cáo bán hàng mạnh mẽ cho các nhóm đang phát triển.
Doanh nghiệp có thể tối ưu hóa quy trình bán hàng với HubSpot CRM. Hiển thị toàn diện với báo cáo và phân tích bán hàng, hợp lý hóa hoạt động tiếp cận với các công cụ tương tác bán hàng. Phần mềm bán hàng Sales Hub được xây dựng trên nền tảng của HubSpot, nơi doanh nghiệp có thể tập hợp dữ liệu khách hàng, công cụ và nhóm của mình lại với nhau trong một hệ thống hồ sơ trung tâm.
3. Zendesk Sell – Sales automation software phổ biến
Trong danh sách Sales automation software được khuyên dùng 2021 không thể không nhắc đến Zendesk Sell. Đây là ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng dựa trên web và thiết bị di động. Zendesk Sell, cho phép các chuyên gia bán hàng B2B và B2C quản lý doanh số bán hàng, theo dõi khách hàng tiềm năng và chủ động tương tác với khách hàng từ mọi nơi.
Phần mềm có hệ thống có mô-đun tự động hóa bán hàng độc lập với các tùy chọn để quản lý kênh tích hợp và khả năng tự phục vụ web.
Zendesk Sell cho phép các nhóm bán hàng nắm bắt, tổ chức và theo dõi các khách hàng tiềm năng một cách chính xác. Nhân viên bán hàng có thể tạo kênh khách hàng tiềm năng từ nhiều nguồn bao gồm trang web, excel hoặc bất kỳ nền tảng tiếp thị nào. Người dùng có thể theo dõi doanh số bán hàng với khả năng hiển thị đầy đủ về quy trình bán hàng với tính năng báo cáo bán hàng chuyên nghiệp. Trưởng nhóm bán hàng có thể giám sát quá trình bán hàng bằng cách quản lý các khu vực và nhóm thông qua Zendesk.
4. Phần mềm NetSuite CRM
NetSuite CRM+ là giải pháp quản lý quan hệ khách hàng (CRM) dựa trên đám mây dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. NetSuite phục vụ cho hàng nghìn khách hàng trong nhiều lĩnh vực bao gồm phân phối bán buôn, sản xuất, truyền thông/xuất bản và bán lẻ.
NetSuite CRM+ cung cấp tự động hóa lực lượng bán hàng, thương mại điện tử, quản lý dữ liệu khách hàng, quản lý quan hệ đối tác, phân tích tiếp thị và hơn thế nữa.
Ngoài ra ứng dụng NetSuite dành cho iPhone mở rộng chức năng của phần mềm trên thiết bị di động, mang đến nhiều tiện ích dành cho người dùng. Chức năng phân tích có thể tích hợp các số liệu và dữ liệu tại văn phòng với các hoạt động tại văn phòng để cung cấp ban quản lý cấp trên một cái nhìn đầy đủ về tổ chức của họ. Cấu trúc và nền tảng NetSuite CRM+ cho phép các tổ chức cá nhân hóa và quản lý bán hàng hiệu quả.
5. Phần mềm Thryv
Thryv là một sales automation software được sử dụng phổ biến tại nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Phần mềm mang đến giải pháp quản lý kinh doanh tự động giúp các doanh nghiệp nhỏ thực hiện các chức năng kinh doanh thiết yếu. Với Thryv, các chủ doanh nghiệp có thể tăng khả năng hiện diện trực tuyến của mình, cải thiện bất kỳ mối quan hệ khách hàng nào và hợp lý hóa việc xử lý thanh toán.
Các tính năng bao gồm hệ thống CRM tích hợp, lập lịch cuộc hẹn, lập hóa đơn và thanh toán, quản lý liên hệ, tự động hóa tiếp thị, quản lý phương tiện truyền thông xã hội, lời nhắc tự động, v.v. Là một giải pháp phần mềm CRM và tiếp thị dựa trên đám mây, Thryv giúp bất kỳ chủ doanh nghiệp nhỏ nào quản lý các tương tác với khách hàng của họ. Cũng như chạy các chiến dịch tiếp thị với tiếp thị qua email và quản lý các hoạt động trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau như Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn và Google+.
6. Salesforce Sales Cloud
Salesforce Sales Cloud là sales automation software sẽ được nhắc đến khá nhiều trong 2021. Phần mềm này một nền tảng CRM theo yêu cầu cung cấp các ứng dụng cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ, tập trung vào bán hàng và các mối quan hệ với khách hàng. Nền tảng Salesforce có các tính năng CRM bao gồm quản lý khách hàng tiềm năng, tự động hóa tiếp thị và quản lý liên hệ. Các ứng dụng này giúp các tổ chức quản lý tài khoản khách hàng; theo dõi doanh số bán hàng; tiến hành và giám sát các chiến dịch tiếp thị và cung cấp dịch vụ sau bán hàng.
Salesforce Lightning Experience là phiên bản CRM nâng cấp của Sales Cloud giúp đơn giản hóa quy trình bán hàng bằng cách cho phép bất kỳ đại diện bán hàng nào tạo và theo dõi khách hàng tiềm năng; quản lý hoạt động tài khoản, theo dõi trạng thái của từng chiến dịch và tạo báo cáo mà không gặp rắc rối.
7. Phần mềm MobiWork DMS
Phần mềm MobiWork DMS (Distribution management system – hệ thống quản lý kênh phân phối) được xem là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Giải pháp MobiWork DMS giúp quản lý các hoạt động phân phối hàng hóa ra thị trường cũng như giám sát diễn biến tại các kênh phân phối.
Phần mềm mang đến các tính năng như:
- Quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng thị trường
- Quản lý hoạt động bán hàng trên kênh phân phối
- Quản lý hoạt động điểm bán – nhà phân phối
- Tổng hợp và phân tích dữ liệu báo cáo
Tại Việt Nam hiện đang có hơn 1000 doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực với mọi quy mô kinh doanh hiện đang sử dụng phần mềm MobiWork DMS trong quản lý. Là phần mềm có tính ứng dụng cao MobiWork DMS phù hợp với các doanh nghiệp phân phối, nhà bán lẻ, doanh nghiệp B2B, B2C. Ngoài ra phần mềm có thể tích hợp cùng phần mềm ERP, giúp hỗ trợ tối đa công việc quản lý cho các doanh nghiệp.
Trên đây là review về top 7 sales automation software tốt nhất 2021, được các chuyên gia và nhà quản lý doanh nghiệp đánh giá cao. Tùy thuộc vào lĩnh vực hoạt động cũng như ngân sách mà các doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn giải pháp phần mềm phù hợp.
Đăng ký dùng thử phần mềm:
Bài viết liên quan:
- Tại sao doanh nghiệp cần một giải pháp DMS đúng nghĩa để quản lý kênh phân phối hiệu quả?
- Chi phí ẩn trong DMS: Những cạm bẫy ngân sách bạn không thể bỏ qua
- MobiWork DMS – Bí quyết thành công của các “ông lớn” ngành Dược Việt Nam
- Top 3 Doanh nghiệp Thức ăn chăn nuôi tiêu biểu Việt Nam đã tin dùng MobiWork DMS: Dabaco, Hồng Hà Feed, De Heus,…
- MobiWork DMS có tích hợp được với hệ thống HRM hay không? Thách thức và lợi ích mang lại cho Doanh nghiệp phân phối là gì?
- Lợi ích “kép” từ tích hợp MobiWork DMS với Oracle ERP để quản lý doanh nghiệp