Làm việc bất chấp thời gian và không gian, quản lý từ xa và giám sát hàng trăm nhân viên chỉ bằng một chiếc điện thoại di động không còn là viễn cảnh xa...
Nhiều nghiên cứu gần đây cho thấy, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao và họ đều mong muốn được tiếp xúc với các kênh bán lẻ hiện đại hơn, cao cấp...
“Khách hàng (điểm bán/đại lý) là tài sản của doanh nghiệp phân phối. Để xây dựng được khối tài sản đó tốn rất nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc. Vì vậy,...
Trong thời gian gần đây, đội ngũ MBW có nhận được một số email phản hồi hỏi về vấn đề “cách tính lương cho nhân viên bán hàng chính xác nhất” hay “Làm thế...
KPI – Key Performance Indicators, là hệ thống đo lường đánh giá hiệu quả công việc của công ty, doanh nghiệp, hoặc của một cá nhân đối với các mục tiêu đề ra. Nó...
Sales luôn được coi là “nghề mặc định sau cùng” nghĩa là phần lớn mọi người tìm đến nghề này vì đó là giải pháp cuối khi không thể xin được công việc nào...
Như đã nói trong bài trước, trưng bày hàng hóa tác động lớn đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng, nó có thể khiến họ thay đổi ý định chọn lựa một...
Một sản phẩm khi được tung ra thị trường, để có thể “vượt mặt” các đối thủ cạnh tranh đến tay người tiêu dùng, đòi hỏi nó phải mang trong mình những ưu thế...
Trung gian phân phối đóng vai trò then chốt cho cả bên bán (doanh nghiệp sản xuất – phân phối) và bên mua (người tiêu dùng). Nhờ các mối quan hệ, kinh nghiệm cũng...
Hoạt động phân phối hàng hóa là một trong những yếu tố góp phần quan trọng tạo nên sự thành bại của mỗi doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp có sở hữu sản phẩm chất...
Hợp đồng đại lý phân phối là một dạng cam kết thương mại theo khuôn khổ pháp luật giữa doanh nghiệp (nhà cung cấp) với các đơn vị phân phối (đại lý, điểm bán...
Đối với các doanh nghiệp sản xuất, tìm kiếm đối tác phân phối được coi là yếu tố sống còn trong chiến lược mở rộng thị trường, và ngược lại, việc lựa chọn một...