Zalo: 0901.508.000
Hotline: 1900 400 008
Email: support@mobiwork.vn
Facebook
Google+
YouTube
    MENUMENU
    • Tính năng
          • Tính năng
          • Ứng dụng Mobile cho Sales
          • Quản lý Tuyến bán hàng
          • Quản lý đội Sales thị trường
          • Quản lý Khách hàng
          • Quản lý Đơn hàng
          • Quản lý khuyến mãi - trả thưởng
          • Quản lý trưng bày sản phẩm
          • Báo cáo & Dashboad BI phân phối
          • Lĩnh vực
          • Hàng tiêu dùng nhanh
          • Dược phẩm - Hòa mỹ phẩm
          • Bia - Rượu - Nước giải khát
          • Thiết bị điện dân dụng
          • Vật tư Nông nghiệp - Nông dược
    • Giải pháp
          • MobiWork DMS SaaS
          • MobiWork DMS Private
          • MobiWork DMS On-Premise
          • MobiWork BI
          • Dành cho ai?
          • Tích hợp ERP
          • Giải pháp MobiWork DMS tích hợp ERPNext
    • Bảng giá
    • Khách hàng
          • Khách hàng triển khai
          • DMS.eMagazine
          • Câu chuyện khách hàng
    • Tài nguyên
          • Kiến thức phân phối
          • Khoa học dữ liệu
          • MobiWork DMS giúp gì?
          • eBook
          • Tải ứng dụng di động
          • Open APIs
          • Nhật ký cập nhật phần mềm
          • Webinar & Sự kiện
    • Về MBW
          • Đội ngũ chuyên gia
          • Về MBW
          • Tin tức
          • Góc báo chí
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
ĐĂNG NHẬP

Phần mềm hỗ trợ nhân viên bán hàng ngoài thị trường

14 Tháng Mười Một
2018

Dành cho sales manager #2: Công cụ xây dựng sales campaign template mới nhất 2021

3 Tháng Tám
2021

Top 7 KPI cho giám sát bán hàng nên đo lường

24 Tháng Chín
2021

Thông báo cập nhật số 7 ngày 14/08/2018- MobiWork DMS Phân hệ Mobile

15 Tháng Tám
2018
Chuyên mục MobiWork DMS giúp gì?
Chuyên mục Tin triển khai
Chuyên mục Chia sẻ kiến thức
  • Câu chuyện khách hàng
  • Tin triển khai
  • Đồ uống, nước giải khát

Áp dụng công nghệ DMS, Satori tìm lối riêng đánh chiếm thị trường nước giải khát

avatar
by
Phú Đỗ
posted on
7 Tháng Mười, 2018
lượt xem

1273

0

Dù chỉ là một doanh nghiệp trẻ thành lập cuối năm 2017 nhưng Satori đã đưa ra một kế hoạch đầy tham vọng cho việc thâm nhập thị trường nước giải khát đầy thử thách. Để làm được điều này, bên cạnh việc đầu tư mạnh vào hệ thống sản xuất với trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, Satori còn quan tâm đến việc hiện đại hóa quy trình phân phối – bán hàng ngay tại thời điểm đầu.

Chắc chắn không phải là câu chuyện dễ dàng để Satori tìm kiếm được chỗ đứng vững chắc trong thị trường nước giải khát mà cụ thể là nước tinh khiết cho người tiêu dùng. Dù là thị trường đầy tiềm năng khi nhu cầu về nước tinh khiết liên tục gia tăng song song với sự mở rộng của các doanh nghiệp và gia tăng dân số. Nhưng thị trường nước uống tinh khiết cao cấp vẫn được biết đến với sự chiếm lĩnh của Aquafina (Pepsico) và Lavie (Nestle); chưa kể đến một số thương hiệu Dasani, Laska, Sapuwa…. Tuy vậy, với mục tiêu trở thành Top 3 thương hiệu sản xuất và kinh doanh nước giải khát tốt cho sức khỏe tại Việt Nam, ban lãnh đạo Satori đã xây dựng một chiến lược bài bản trong khâu sản xuất và phân phối sản phẩm nhằm đạt được định hướng đã đề ra:

Mục lục nội dung:

  • Trong khâu sản xuất
  • Trong khâu phân phối – bán hàng

Trong khâu sản xuất

Ngày 12/9/2018, tại KCN Long Hậu – Long An, nhà máy sản xuất nước của Satori chính thức khánh thành và đi vào hoạt động với dòng sản phẩm đầu tiên là nước uống tinh khiết – minh chứng cho định hướng xây dựng thương hiệu nước giải khát an toàn và làm hài lòng người tiêu dùng. Quy trình sản xuất được áp dụng công nghệ hiện đại (hoàn lưu nước khoáng sRO) nhằm giữ lại hàm lượng khoáng tự nhiên có sẵn.

Áp dụng công nghệ DMS, Satori tìm lối riêng đánh chiếm thị trường nước giải khát

Nhà máy sản xuất của Satori

Không giấu được sự háo hức khi kể về hành trình khơi nguồn dòng nước Satori, bà Lê Thị Vân Thảo – Chủ tịch hội đồng quản trị Satori khẳng định “Với sự đầu tư kỹ lưỡng trong công nghệ, mỗi giọt nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng chính là mỗi giọt yêu thương và quan tâm chân thành của cả tập thể Satori trao gửi đến tay người tiêu dùng, cũng là lời cam kết về chất lượng và an toàn của chúng tôi”.

Trong khâu phân phối – bán hàng

Bên cạnh khâu sản xuất, Satori cũng đầu tư mạnh vào phân phối sản phẩm, tối ưu hóa năng lực hoạt động của đội ngũ nhân viên bán hàng. Tháng 9/2018, Satori chính thức triển khai phần mềm DMS – giải pháp quản lý hệ thống phân phối được phát triển bởi Công ty cổ phần công nghệ MobiWork Việt Nam

Việc ứng dụng công nghệ ngay trong giai đoạn đầu là một lợi thế của Satori, giúp toàn bộ thành viên trong kênh phân phối từ đội ngũ nhân viên bán hàng – Giám sát – Kế toán – lãnh đạo, nhanh chóng nắm bắt quy trình làm việc và chuẩn hóa dữ liệu. Một số tính năng tiêu biểu của DMS:

  • Quản lý hiệu quả làm việc, tuyến bán hàng của đội ngũ Sales
  • Chuẩn hóa quy trình viếng thăm khách hàng của Sales: Checkin – Kiểm tồn kho – Chụp hình trưng bày sản phẩm – Ghi chú vấn đề – Đặt hàng trực tuyến
  • Nắm bắt và nhanh chóng xử lý những vấn đề phát sinh trên kênh phân phối
  • Quản lý độ phủ sản phẩm, thông tin đối thủ cạnh tranh
  • Theo dõi hiệu quả bán hàng tại từng điểm bán

Theo kế hoạch, giải pháp DMS sẽ chính thức được triển khai cho hệ thống của Satori vào tháng 9/2018. Theo đó, giải pháp có thể giúp doanh nghiệp tăng cường sự kết nối giữa công ty và mạng lưới phân phối, giảm tải thao tác thủ công, dễ dàng quản lý tồn kho, khuyến mãi và hoạt động bán hàng, với dữ liệu đồng bộ từ điện thoại của nhân viên lên hệ thống theo thời gian thực.

Với tiềm năng cũng như thách thức trong thị trường nước uống giải khát, Satori đang đi từng bước vững chắc nhằm hiện thực hóa giấc mơ trở thành top 3 thương hiệu nước giải khát hàng đầu Việt Nam. Và MobiWork tự hào khi đóng góp công sức vào hành trình đầy thử thách đó.

Đăng ký ngay để dùng thử miễn phí phần mềm DMS

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ
  • Phần mềm DMS là gì?
  • Dịch Vụ Hỗ trợ MobiWork DMS: Hơn Cả Một Giải Pháp, Mà Là Một Đối Tác Tin Cậy
  • Ưu đãi nhân đôi – Tiết kiệm vượt trội khi triển khai MobiWork DMS dịp 30/4
  • Telio – nền tảng thương mại B2B quản lý nhân viên đi thị trường bằng MobiWork DMS
  • Kết Nối Đột Phá: Dinh Dưỡng Việt Tín Cùng MobiWork Dẫn Đầu Quản Lý Phân Phối
  • Từ quản lý thủ công đến chuyển đổi số: Hành trình của Thanh Sơn với MobiWork DMS
5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết có mang lại thông tin bổ ích cho bạn không ?
Hãy đăng ký nhận bản tin định kỳ ngay nhé.

 

Từ khóa
Mobiwork DMSphần mềm DMS

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

MobiWork DMS
null

090.150.8000

Hotline/Zalo tư vấn sản phẩm nhanh và hiệu quả
null

1900.400.008

Tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
null

Facebook Fanpage

Phản hồi khách hàng thông qua Facebook Fanpage
null

Youtube Channel

Cập nhật trực quan cách sử dụng phần mềm DMS

Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam

Trụ sở chính:
Khu văn phòng Tầng 3, Toà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Chi nhánh Miền Nam:
Tầng 6, Tòa Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Email:
Support@mobiwork.vn
Mã số thuế:
0107042644

MBW

Về MBW DMS là gì? Blog MobiWork MBW Profile Bảng giá

Giải pháp/Dịch vụ

MobiWork DMS MobiWork Next MobiWork BI BI - Quản trị phân phối dựa trên dữ liệu AI - Trưng bày sản phẩm

Lĩnh vực

Vật tư nông nghiệp Thiết bị điện Đồ uống Dược phẩm Hàng tiêu dùng
Chính sách bảo hành Thỏa thuận sử dụng dịch vụ Chính sách bảo mật thông tin
mbw digital.mbw.vn fastwork.vn fastcons.fastwork.vn smartguard.vn

Copyright © 2015 by MobiWork VN ., JSC

GetLead ERPNext

GetLead ERPNext

Đăng ký tư vấn triển khai ERPNext

Cho dù bạn là doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn, chúng tôi đều có thể hỗ trợ bạn

Getlead MobiWork ERPNext

Getlead MobiWork ERPNext

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc

Chọn các nhu cầu mà Anh/chị đang quan tâm *

Getlead MobiWork

Getlead MobiWork

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc