Zalo: 0901.508.000
Hotline: 1900 400 008
Email: support@mobiwork.vn
Facebook
Google+
YouTube
    MENUMENU
    • Tính năng
          • Tính năng
          • Ứng dụng Mobile cho Sales
          • Quản lý Tuyến bán hàng
          • Quản lý đội Sales thị trường
          • Quản lý Khách hàng
          • Quản lý Đơn hàng
          • Quản lý khuyến mãi - trả thưởng
          • Quản lý trưng bày sản phẩm
          • Báo cáo & Dashboad BI phân phối
          • Lĩnh vực
          • Hàng tiêu dùng nhanh
          • Dược phẩm - Hòa mỹ phẩm
          • Bia - Rượu - Nước giải khát
          • Thiết bị điện dân dụng
          • Vật tư Nông nghiệp - Nông dược
    • Giải pháp
          • MobiWork DMS SaaS
          • MobiWork DMS Private
          • MobiWork DMS On-Premise
          • MobiWork BI
          • Dành cho ai?
          • Tích hợp ERP
          • Giải pháp MobiWork DMS tích hợp ERPNext
    • Bảng giá
    • Khách hàng
          • Khách hàng triển khai
          • DMS.eMagazine
          • Câu chuyện khách hàng
    • Tài nguyên
          • Kiến thức phân phối
          • Khoa học dữ liệu
          • MobiWork DMS giúp gì?
          • eBook
          • Tải ứng dụng di động
          • Open APIs
          • Nhật ký cập nhật phần mềm
          • Webinar & Sự kiện
    • Về MBW
          • Đội ngũ chuyên gia
          • Về MBW
          • Tin tức
          • Góc báo chí
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
ĐĂNG NHẬP

Top 6 phần mềm hữu ích doanh nghiệp phân phối cần sở hữu

31 Tháng Năm
2021
Quản lý hoạt động mua hàng từ nhà phân phối

Quản lý hoạt động mua hàng từ nhà phân phối

6 Tháng Năm
2017

Thông báo về việc chuyển địa điểm văn phòng MobiWork Miền Bắc và Miền Nam

1 Tháng Bảy
2022

FMCG là gì? Những điều cần biết về ngành FMCG (Phần 1)

9 Tháng Mười Một
2021
Chuyên mục MobiWork DMS giúp gì?
Chuyên mục Tin triển khai
Chuyên mục Chia sẻ kiến thức
  • Nhật ký cập nhật phần mềm

Thông báo nâng cấp số 3 – 08/05/2017

avatar
by
Phú Đỗ
posted on
11 Tháng Năm, 2017
lượt xem

406

0

Ngày 8/5/2017 vừa qua phần mềm MobiWork DMS đã có đợt nâng cấp lớn nhằm đảm bảo hệ thống hoạt động luôn ổn định dù xử lý lượng dữ liệu khổng lồ mỗi ngày, các tính năng được bổ sung hỗ trợ tốt hơn cho nhu cầu quản lý, làm việc của các doanh nghiệp. MobiWork cam kết luôn không ngừng nỗ lực để mang đến dịch vụ chất lượng vượt mức mong đợi của Quý khách hàng.

I. Tính năng mới trên Web App

1. Nâng cấp cây đơn vị
2. Chat trực tuyến
3. Tuyến
4. Giám sát nhân viên trên bản đồ số
5. Chương trình khuyến mại
6. Bảng giá trong sản phẩm, khách hàng có thêm VAT
7. Cấu hình tùy biến hệ thống
8. Danh sách nhân viên
9. Khách hàng - Cấu hình cấm sửa vị trí mobile
10. Thông báo nội bộ
11. Cấu hình mẫu in
12. Nhật ký xóa dữ liệu(Sản phẩm, khách hàng, đơn hàng)
13. Xuất dữ liệu đặt hàng, bán hàng ra Excel theo mẫu đặt hàng phần mềm kế toán Misa
14. Nhập dữ liệu đặt hàng từ phần mềm kế toán Misa vào phiếu đặt hàng
1. Nâng cấp cây đơn vị
1.1. Xây dựng cây đơn vị đa cấp

Tính năng này hỗ trợ sắp xếp các thành viên của tổ chức dưới dạng cây theo từng nhóm, vùng, miền, linh hoạt hơn trong quản lý.

1.2. Xuất cây đơn vị

Hỗ trợ chức năng xuất cây đơn vị ra tệp excel để kiểm soát báo cáo và backup dữ liệu

1.3. Nhập cây đơn vị

Chức năng này cho phép tạo cây đơn vị từ tệp excel theo cấu trúc được định nghĩa sẵn. Các thao tác nhập file dữ liệu cây đơn vị tương tự như thao tác nhập file dữ liệu thông tin khách hàng và sản phẩm.

1.4. Các giao diện thay đổi nhóm/phòng ban theo cây đơn vị

Trên cổng MobiWork DMS những giao diện nào có liên quan đến phòng ban/nhân viên sẽ thay đổi theo như hình dưới đây:

1.5. Các giao diện báo cáo thay đổi theo cây đơn vị  

Phần tìm kiếm trong báo cáo đưa thành giao diện dọc để phù hợp với cây đơn vị mới

2. Chat trực tuyến

MobiWork DMS bổ sung chức năng Chat để phục vụ trao đổi thông tin trong nhóm mà mình trực thuộc, hoặc chat trực tiếp tới thành viên khác (nhân viên chỉ được quyền Chat cá nhân với người cấp trên trong nhóm. Giám sát, kế toán, chủ sở hữu, giám đốc thì có thể chat với toàn bộ thành viên nhóm).

Các bước để thực hiện Chat:

– Kích vào biểu tượng Chat góc dưới bên phải màn hình

–  Kích chọn người muốn Chat, hoặc kích chọn “Bắt đầu”

3. Tuyến
3.1. Chia tuyến bán hàng theo ngày

Tuyến bán hàng có thể gán theo từng ngày trong tuần phục vụ cho nhu cầu phân tuyến theo ngày của các doanh nghiệp. Tuyến được chọn ngày nào thì trên mobile sẽ ra đúng tuyến theo ngày đó.

Chọn “Không giới hạn” để thiết lập tuyến như bình thường trong trường hợp doanh nghiệp không phân tuyến theo ngày.

3.2. Nhập tuyến từ danh sách

Chức năng hỗ trợ nhập danh sách nhiều tuyến từ tệp excel được tạo theo mẫu có sẵn

4. Giám sát nhân viên trên bản đồ số

Hệ thống cho phép xem lịch sử lộ trình nhân viên chỉ trong một ngày và có thể lọc bỏ những bản ghi là khai báo vị trí tự động, chức năng này sẽ rất hữu ích trong trường hợp có nhiều bản nghi khai báo vị trí tự động mà người dùng muốn ẩn những bản ghi này đi để dễ dàng theo dõi những hoạt động khác.

–  Lọc bỏ những bản ghi khai báo vị trí tự động khỏi danh sách nhật ký hoạt động

5. Chương trình khuyến mại

Bổ sung thêm loại hình khuyến mại cho trường hợp mua nhiều sản phẩm như hình minh họa:

Dưới đây là minh họa cách thức áp dụng cho 1 chương trình khuyến mại, các chương trình khác thực hiện tương tự.

Mua nhiều sản phẩm – đạt số lượng – chiết khấu SP (%)

– Trên giao diện thêm mới chương trình khuyến mại chọn hình thức khuyến mại Mua nhiều sản phẩm

– Chọn hình thức khuyến mại Mua nhiêu sản phẩm – đạt số lượng – chiết khấu SP(%)

– Chọn tab chi tiết khuyến mại

– Kích chọn biểu tượng   bên góc phải phía trên giao diện

– Chọn các sản phẩm mua để được khuyến mại

– Nhập số lượngl mua từng sản phẩm hoặc tổng số lượng các sản phẩm để đạt khuyến mại. Nếu nhập số lượng cho từng sản phẩm thì các sản phẩm phải đạt đúng số lượng đó mới được hưởng khuyến mại.

Nếu cột số lượng từng sản phẩm không nhập số lượng mà chỉ nhập cột tổng số lượng thì khi mua bộ sản phẩm chỉ cần số lượng từng sản phẩm cộng lại đủ với tổng số lượng là được hưởng khuyến mại.

– Nhập tỷ lệ được chiết khấu khuyến mại, chiết khấu này được tính cho từng sản phẩm trong bộ sản phẩm mua.

– Khi đặt đơn hàng nếu sản phẩm mua đạt số lượng sẽ được hưởng chiết khấu vào từng sản phẩm theo chương trình khuyến mại.

6. Bảng giá trong sản phẩm, khách hàng có thêm VAT

Bổ sung thêm mục cho phép nhập VAT trong bảng giá sản phẩm theo từng khách hàng.

7. Cấu hình tùy biến hệ thống
7.1. Cấu hình cho phép nhân viên làm việc với dữ liệu khách hàng online/offline

Hệ thống bổ sung thêm tính năng cấu hình cho phép nhân viên làm việc với dữ liệu khách hàng online/offline

Cách thực hiện cấu hình:

– Trên giao diện danh sách cây đơn vị, kích chọn nhân viên muốn cấu hình dữ liệu khách hàng online/offline

– Trên giao diện thông tin thành viên chọn tab Cấu hình nhân viên

– Lựa chọn cấu hình dữ liệu khách hàng.

7.2. Cấu hình cấm sửa giá trên mobile

Chức năng này giúp bạn có  thể cấu hình cho nhân viên có được hay khống sửa giá sản phẩm khi đặt hàng trên mobile. Cấu hình cho phép và không cho phép sửa giá sản phẩm trên mobile tương ứng với việc chọn trong mục cấu hình “Sửa giá sản phẩm khi đặt hàng trên mobile” là cho phép sửa và không sửa.

7.3. Cấu hình tính VAT trước và sau chiết khấu của tổ chức
7.4. Cấu hình cho phép xóa dữ liệu(Sản phẩm, khách hàng, đơn hàng)

Cho phép cấu hình theo từng tài khoản có được phép xóa khách hàng, sản phẩm, đơn hàng hay không.

8. Danh sách nhân viên

Chức năng quản lý nhân viên giúp cho giám sát hoặc những người không được phân quyền vào cây đơn vị của hệ thống vẫn có thể biết thông tin đầy đủ (số điện thoại, email, địa chỉ…) của nhân viên cấp dưới trong nhóm của mình.

Giao diện có hỗ trợ tìm kiếm nhân viên để người dùng có thể dễ dàng tìm đến nhân viên mình cần xem thông tin.

9. Khách hàng - Cấu hình cấm sửa vị trí mobile

Bổ sung thêm cấu hình cấm sửa vị trí trên mobile, cấu hình này được sử dụng trong trường hợp vị trí khách hàng đã lấy đúng rồi quản lý không muốn cho nhân viên sửa lại vị trí, tránh việc lấy sai vị trí khách hàng. Sau khi thiết lập cấu hình này, nhân viên thao tác viếng thăm khách hàng sẽ không thấy hiển thị nút Lưu vị trí như trước nữa.

10. Thông báo nội bộ

Nhằm tạo môi trường tương tác trực tuyến trong toàn bộ công ty, người dùng có thể nhận các thông báo nội bộ ngay trên ứng dùng web app hoặc mobile app.

Cho phép chọn nhóm đối tượng được nhận thông báo, giúp cho việc gửi thông báo đến đúng đối tượng cần nhận (ví dụ chỉ gửi thông báo đến toàn bộ giám sát hoặc nhân viên bán hàng)

11. Cấu hình mẫu in

Bổ sung thêm trường tổng VAT 5%, VAT 10%, bổ sung thêm cột tổng tiền hàng trừ chiết khấu

12. Nhật ký xóa dữ liệu(Sản phẩm, khách hàng, đơn hàng)
12.1. Nhật ký xóa dữ liệu khách hàng 

Cho phép truy vết lại xem ai xóa dữ liệu khách hàng, thời gian xóa, danh sách bản ghi bị xóa. Xóa quá 30 ngày thì không thể xem lại được.

Các bước xem nhật ký:

Bán hàng ->  Khách hàng -> Quản trị -> Nhật ký xóa dữ liệu khách hàng

12.2. Nhật ký xóa dữ liệu sản phẩm

  Cho phép truy vết lại xem ai xóa dữ liệu sản phẩm, thời gian xóa, danh sách bản ghi bị xóa. Xóa quá 30 ngày thì ko thể xem được.

Bán hàng -> Sản phẩm -> Quản trị -> Nhật ký xóa dữ liệu sản phẩm

12.3. Nhật ký xóa dữ liệu đơn hàng

Cho phép truy vết lại xem ai xóa dữ liệu đơn hàng, thời gian xóa, danh sách bản ghi bị xóa. Xóa quá 30 ngày thì không thể xem được.

Bán hàng -> Phiếu đặt hàng-> Quản trị -> Nhật ký xóa dữ liệu đơn đặt hàng, bán hàng, trả hàng

13. Xuất dữ liệu đặt hàng, bán hàng ra Excel theo mẫu đặt hàng phần mềm kế toán Misa

Hỗ trợ xuất dữ liệu đơn hàng, bán hàng ra tệp excel theo mẫu Misa để nhập vào phần mềm MISA

Thực hiện xuất dữ liệu theo mẫu của MISA cũng được thực hiện tương tự như xuất dữ liệu của các loại khác.

14. Nhập dữ liệu đặt hàng từ phần mềm kế toán Misa vào phiếu đặt hàng

Nhập dữ liệu theo mẫu MISA cũng được thao tác tương tự như việc nhập dữ liệu vào các phần khác.

II. Tính năng mới trên Mobile

1. Cấu hình dữ liệu khách hàng online/offline
2. Chương trình khuyến mại
3. Ghi nhớ những mail đã tích chọn để gửi nội dung ghi chú khách hàng
4. Bổ sung ghi chú đơn hàng (phản hồi đơn hàng)
5. Nhân viên tự thêm mới công việc
6. Chỉnh sửa thông tin khách hàng
1. Cấu hình dữ liệu khách hàng online/offline

Khi nhân viên đã được cấu hình làm việc dữ liệu khách hàng là online thì trên mobile yêu cầu nhân viên làm việc trên điện thoại phải có kết nối mạng.

Khi được cấu hình dữ liệu khách hàng offline thì dữ liệu khách hàng là dữ liệu đã được đồng bộ trên điện thoại không cần kết nối mạng.

2. Chương trình khuyến mại

Với chương trình khuyến mại mua nhiều sản phẩm đạt số lượng trên mobile có thêm một lựa chọn khi áp dụng khuyến mại đó là chọn sản phẩm khuyến mại

3. Ghi nhớ những mail đã tích chọn để gửi nội dung ghi chú khách hàng

Trong mục ghi chú khách hàng nhân viên chỉ cần cấu hình chọn người gửi mail một lần, lần sau phần mềm sẽ nghi nhớ lại những mail đã chọn trước đó.

4. Bổ sung ghi chú đơn hàng (phản hồi đơn hàng)

Thêm mục ghi chú cho đơn hàng

5. Nhân viên tự thêm mới công việc

Trên mobile nhân viên có thể thêm mới công việc

6. Chỉnh sửa thông tin khách hàng

Cho phép nhân viên có thể sửa thông tin khách hàng từ giao diện mobile

4.5/5 - (2 bình chọn)

Bài viết có mang lại thông tin bổ ích cho bạn không ?
Hãy đăng ký nhận bản tin định kỳ ngay nhé.

 

Từ khóa
DMSgiải pháp DMSMobiwork DMSphần mềm DMSphần mềm Mobiwork DMS

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

MobiWork DMS
null

090.150.8000

Hotline/Zalo tư vấn sản phẩm nhanh và hiệu quả
null

1900.400.008

Tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
null

Facebook Fanpage

Phản hồi khách hàng thông qua Facebook Fanpage
null

Youtube Channel

Cập nhật trực quan cách sử dụng phần mềm DMS

Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam

Trụ sở chính:
Khu văn phòng Tầng 3, Toà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Chi nhánh Miền Nam:
Tầng 6, Tòa Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Email:
Support@mobiwork.vn
Mã số thuế:
0107042644

MBW

Về MBW DMS là gì? Blog MobiWork MBW Profile Bảng giá

Giải pháp/Dịch vụ

MobiWork DMS MobiWork Next MobiWork BI BI - Quản trị phân phối dựa trên dữ liệu AI - Trưng bày sản phẩm

Lĩnh vực

Vật tư nông nghiệp Thiết bị điện Đồ uống Dược phẩm Hàng tiêu dùng
Chính sách bảo hành Thỏa thuận sử dụng dịch vụ Chính sách bảo mật thông tin
mbw digital.mbw.vn fastwork.vn fastcons.fastwork.vn smartguard.vn

Copyright © 2015 by MobiWork VN ., JSC

GetLead ERPNext

GetLead ERPNext

Đăng ký tư vấn triển khai ERPNext

Cho dù bạn là doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn, chúng tôi đều có thể hỗ trợ bạn

Getlead MobiWork ERPNext

Getlead MobiWork ERPNext

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc

Chọn các nhu cầu mà Anh/chị đang quan tâm *

Getlead MobiWork

Getlead MobiWork

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc