Tất cả các thông tin cần thiết phục vụ cho nghiệp vụ bán hàng ngoài thị trường của nhân viên bán hàng đều có sẵn trong ứng dụng di động. Tự động hóa quy trình viếng thăm khách hàng và lập đơn hàng nhằm hỗ trợ tối đa nhân viên bán hàng đạt được hiệu suất làm việc cao nhất. Đồng thời đẩy nhanh quá trình lưu chuyển thông tin từ thị trường về công ty qua đó giúp công ty kiểm soát được mọi hoạt động ngoài thị trường theo thời gian thực.
MobiWork DMS
MobiWork DMS là phiên bản phần mềm quản lý hệ thống phân phối dành cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, mô hình kênh phân phối đơn giản. Hoặc các doanh nghiệp lớn, nhưng nhu cầu quản lý đơn giản, chưa cần quản lý các nhà phân phối.
Ứng dụng trên đi động (Mobile App)
Ứng dụng trên trình duyệt Web (Web App)
Giám sát nhân viên bán hàng trên bản đồ số
Nhà quản lý luôn biết được nhân viên bán hàng đang viếng thăm khách hàng nào, lộ trình viếng thăm khách hàng, số km di chuyển. Giám sát được số khách hàng đã viếng thăm trên tuyến, số khách hàng viếng thăm ngoại tuyến, số khách hàng viếng thăm có đơn hàng, hình ảnh.
Vị trí và lộ trình viếng thăm khách hàng của nhân viên sẽ hiển thị trên bản đồ số GPS và cập nhật theo thời gian thực.
Quản lý bán hàng
Cho phép tiếp nhận, quản lý và xử lý xét duyệt các phiếu đặt hàng do nhân viên bán hàng ngoài thị trường gửi về bằng ứng dụng di động MobiWork.DMS. Lập và quản lý phiếu bán hàng, xuất hàng, trả hàng, theo dõi công nợ.
Các báo cáo bán hàng, báo cáo kho và báo cáo công nợ được tổng hợp tự động và trực quan theo tình hình bán hàng thực tế của các kênh, hỗ trợ tối đa cho việc ra quyết định của người lãnh đạo.
Quản lý chương trình hỗ trợ bán hàng
Cho phép thiết lập nhiều loại hình khuyến mại/ chiết khấu theo nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Theo dõi, đánh giá và kiểm soát các chương trình khuyến mại qua báo cáo kết quả thực hiện chương trình khuyến mại.
Quản lý hình ảnh trưng bày tại các điểm bán/ đại lý qua các lần viếng thăm của nhân viên bán hàng.