- Tên khách hàng: Công ty Cổ phần Dây cáp điện Daphaco
- Website: https://daphaco.com/
- Lĩnh vực: sản xuất và phân phối dây cáp điện các loại.
- Yêu cầu: Quản lý nhân viên thị trường và quản lý thông tin nhà phân phối/ đại lý/ điểm bán.
- Giải pháp: Giải pháp quản lý kênh phân phối DMS MobiWork.
- Kết quả nổi bật: Giám sát kịp thời lộ trình di chuyển, địa điểm viếng thăm, thời gian chăm sóc từng khách hàng của Sales. Quản lý tập trung, đầy đủ thông tin của các khách hàng bao gồm: địa chỉ khách hàng, đơn hàng, lịch sử giao dịch, ghi chú của từng khách hàng, …
Mục lục nội dung:
1. Khách hàng
Công ty Cổ phần Dây Cáp Điện DAPHACO được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dây cáp điện tại Việt Nam. Với 25 năm phát triển, DAPHACO không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho thị trường trong nước mà còn mở rộng xuất khẩu sang nhiều quốc gia.
Công ty sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp với 200+ đại lý phủ kín 63/63 tỉnh thành và 1000+ dự án đã hoàn thành trên toàn quốc.
2. Bài toán
Khi DAPHACO mở rộng quy mô sản xuất và phát triển mạng lưới phân phối, việc quản lý đội ngũ bán hàng trở thành một thách thức lớn. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cần quản lý chi tiết thông tin khách hàng để Sales có thể thuận tiện đáp ứng đúng và nhanh chóng nhu cầu của khách hàng.
3. Giải pháp
Sau thời gian tìm hiểu và trải nghiệm các giải pháp quản lý Sales trên thị trường, DAPHACO đã tin tưởng triển khai phần mềm quản lý Sales MobiWork DMS. Cụ thể, MobiWork DMS mang đến các giải pháp như:
– Giám sát hoạt động Sales theo thời gian thực: DAPHACO có thể theo dõi được lộ trình di chuyển, vị trí, và tiến độ làm việc chi tiết tới từng nhân viên bán hàng.
– Lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng chi tiết: MobiWork DMS cho phép doanh nghiệp lưu trữ thông tin đầy đủ về khách hàng, bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại, email, lịch sử mua hàng, phản hồi và các ghi chú liên quan.
– Theo dõi lịch sử giao dịch và tương tác: MobiWork DMS lưu lại toàn bộ lịch sử giao dịch của khách hàng từ lần tiếp xúc đầu tiên, quá trình mua hàng, đến các tương tác sau bán hàng.
4. Kết quả đạt được
Sau khi triển khai phần mềm MobiWork DMS, DAPHACO đã đạt được những kết quả ấn tượng:
– Quản lý đội ngũ sales hiệu quả: DAPHACO có thể theo dõi và đánh giá chính xác hiệu suất của từng nhân viên, giúp tối ưu hóa quy trình quản lý và phân phối nguồn lực hợp lý hơn.
– Tăng hiệu suất bán hàng: Nhờ việc giám sát chặt chẽ và tối ưu hóa lộ trình, quy trình viếng thăm khách hàng mà đội ngũ sales của DAPHACO đã cải thiện đáng kể hiệu suất làm việc, chăm sóc được nhiều khách hàng hơn so với khi chưa có phần mềm hỗ trợ.
– Dữ liệu nhà phân phối tập trung và đồng bộ: Toàn bộ thông tin liên quan đến nhà phân phối, điểm bán đều được lưu trữ và đồng bộ hóa trên một nền tảng duy nhất, giúp DAPHACO dễ dàng quản lý, tra cứu và kiểm soát.
– Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với nhà phân phối: Với dữ liệu quản lý chi tiết, DAPHACO có thể dễ dàng chăm sóc và hỗ trợ nhà phân phối, từ đó tăng cường sự hợp tác và củng cố mối quan hệ đối tác chiến lược.
Nhờ vào việc triển khai MobiWork DMS, DAPHACO không chỉ tối ưu hóa quy trình quản lý Sales, mà còn nâng cao khả năng phục vụ khách hàng, từ đó tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững.
Đăng ký dùng thử giải pháp ngay hôm nay:
Bài viết liên quan
- Trí Việt Phát Foods: kiến tạo hương vị vẹn tròn niềm tin
- Quản trị thông minh: cách Dược Đông Á sử dụng MobiWork DMS để tối ưu hóa hệ thống phân phối
- Giấy Tiến Hiếu – Thương hiệu 20 năm tuổi và “bước tiến” chuyển đổi số cùng MobiWork DMS
- CEO Tháng 5 Lương Thị Mai Anh kể chuyện “ra đời” bia thủ công ngon nhất cho người Việt và quan điểm kinh doanh “không đứng núi này trông núi nọ”
- Hà Nội Foods đón nhận 4.000 khách hàng mới sau 3 năm ứng dụng phần mềm MobiWork DMS
- F99 – Hệ thống phân phối nông sản sạch hàng đầu Việt Nam – khát khao mang lại giá trị lợi ích cho nông dân Việt