Zalo: 0901.508.000
Hotline: 1900 400 008
Email: support@mobiwork.vn
Facebook
Google+
YouTube
    MENUMENU
    • Tính năng
          • Tính năng
          • Ứng dụng Mobile cho Sales
          • Quản lý Tuyến bán hàng
          • Quản lý đội Sales thị trường
          • Quản lý Khách hàng
          • Quản lý Đơn hàng
          • Quản lý khuyến mãi - trả thưởng
          • Quản lý trưng bày sản phẩm
          • Báo cáo & Dashboad BI phân phối
          • Lĩnh vực
          • Hàng tiêu dùng nhanh
          • Dược phẩm - Hòa mỹ phẩm
          • Bia - Rượu - Nước giải khát
          • Thiết bị điện dân dụng
          • Vật tư Nông nghiệp - Nông dược
    • Giải pháp
          • MobiWork DMS SaaS
          • MobiWork DMS Private
          • MobiWork DMS On-Premise
          • MobiWork BI
          • Dành cho ai?
          • Tích hợp ERP
          • Giải pháp MobiWork DMS tích hợp ERPNext
    • Bảng giá
    • Khách hàng
          • Khách hàng triển khai
          • DMS.eMagazine
          • Câu chuyện khách hàng
    • Tài nguyên
          • Kiến thức phân phối
          • Khoa học dữ liệu
          • MobiWork DMS giúp gì?
          • eBook
          • Tải ứng dụng di động
          • Open APIs
          • Nhật ký cập nhật phần mềm
          • Webinar & Sự kiện
    • Về MBW
          • Đội ngũ chuyên gia
          • Về MBW
          • Tin tức
          • Góc báo chí
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
ĐĂNG NHẬP
Kinh nghiệm xây dựng quy chế lương thưởng cuối năm 2023 cho các doanh nghiệp

Xây dựng quy chế lương thưởng cuối năm 2025 cho doanh nghiệp phân phối

2 Tháng Một
2024

Tổng kết Webinar: Quản trị doanh nghiệp phân phối toàn diện và chuyên sâu với Mobiwork Next

15 Tháng Bảy
2024

Vì sao phần mềm MobiWork DMS “chinh phục” được các thương hiệu lớn?

13 Tháng Tám
2018

Giải pháp quản lý công việc của nhân viên kinh doanh ngoài thị trường thời công nghệ số

29 Tháng Bảy
2021
Chuyên mục MobiWork DMS giúp gì?
Chuyên mục Tin triển khai
Chuyên mục Chia sẻ kiến thức
  • MobiWork DMS giúp gì?

Promotional products là gì? tại sao là hoạt động quan trọng giữ chân nhà phân phối

avatar
by
Phú Đỗ
posted on
8 Tháng Chín, 2021
lượt xem

1423

0

Promotional products là gì và tại sao lại là hoạt động quan trọng giữ chân nhà phân phối trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, nhà sản xuất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây để hiểu hơn về Promotional products.

Mục lục nội dung:

  • Định nghĩa Promotional products là gì?
  •  Tại sao Promotional products lại quan trọng trong hoạt động kinh doanh?
  • Những gì có thể sử dụng để làm Promotional products ?
  • Những điều bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng Promotional products

Định nghĩa Promotional products là gì?

Promotional products có nghĩa là sản phẩm khuyến mại. Bất kỳ vật phẩm hoặc sản phẩm nào mà bạn cung cấp để quảng bá cho doanh nghiệp, tặng cho hệ thống kênh phân phối, khách hàng của mình đều là sản phẩm khuyến mại. 

Hầu hết đó là những sản phẩm mà mọi người có thể tìm thấy để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày như: áo phông, ô che mưa/nắng, tủ bảo quản lạnh, đồng hồ, quạt điện, lịch treo tường, lịch để bàn… Thông thường, những Promotional products này sẽ mang khẩu hiệu, logo, tên và số điện thoại và địa chỉ trang web của công ty. Chúng thường được sử dụng để quảng bá một hoạt động nào đó của doanh nghiệp đang cung cấp hay một sự kiện, một sản phẩm mới, dịch vụ mới, một đợt giảm giá hay đơn giản là một món quà kỷ niệm cho khách hàng đang phân phối các sản phẩm của doanh nghiệp.

Promotional products bắt đầu phát triển đó từ năm 1789. Đó là khi những chiếc nút kỷ niệm được trao cho những người ủng hộ George Washington trước cuộc bầu cử. Sau đó, sự phổ biến của các sản phẩm khuyến mãi tiếp tục phát triển cho đến ngày nay với đa dạng các loại hình Promotional products.

 Tại sao Promotional products lại quan trọng trong hoạt động kinh doanh?

Promotional products rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh, đặc biệt là giữ chân nhà phân phối vì chúng mang lại những lợi ích mà không chiến lược tiếp thị nào khác có thể đạt được với ngân sách thấp như vậy.

1. Quyền lợi nội bộ

Bạn cũng có thể sử dụng các Promotional products này trong nội bộ doanh nghiệp hoặc chính ngôi nhà của mình hay tặng cho nhân viên của bạn. Điều này có thể giúp doanh nghiệp lan tỏa độ nhận biết về thương hiệu, từ đó thúc đẩy tăng trưởng bán hàng. Không chỉ vậy, nó còn giúp tăng sự hài lòng của nhân viên và đó cũng là cách mà nhân viên của bạn sẽ trở thành những người ủng hộ thương hiệu – ngay cả khi họ rảnh rỗi.

2. Tăng sự hài lòng của khách hàng

Khách hàng của bạn sẽ hài lòng hơn nếu đơn đặt hàng được tặng kèm theo sản phẩm khuyến mại nào đó.Ví dụ: Với đơn hàng có giá trị 300 triệu đồng/tháng khách hàng sẽ nhận được 1 chiếc tivi 50 inch. 

Đôi khi nhận được sản phẩm khuyến mại khách hàng của bạn sẽ vui hơn là  được giảm tiền trên chính đơn hàng của mình. 

3. Giảm chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp

Cũng có thể nói Promotional products chính là một hình thức quảng cáo tối ưu chi phí nhất cho doanh nghiệp. Nó cũng giống tính chất của các loại quảng cáo khác là để cho người khác biết đến doanh nghiệp đang cung những sản phẩm gì, tên thương hiệu là gì, cách thức liên hệ như thế nào… Tuy nhiên, nó lại không đắt đỏ như những quảng cáo trên truyền hình, rẻ hơn rất nhiều so với bất kỳ phương pháp nào khác cho mỗi lần hiển thị, mỗi lần nhấp. Ví đơn giản Promotional products chỉ là một chiếc áo phông hay chiếc mũ bảo hiểm mang màu sắc đặc trưng của thương hiệu, hình ảnh sản phẩm và số điện thoại, khi khách hàng của bạn mặc chiếc áo đi ra ngoài đường thì đó cũng chính là khách hàng đang giúp bạn quảng cáo đến các khách hàng khác

Những gì có thể sử dụng để làm Promotional products ?

Những thứ đơn giản, nhỏ nhặt mà mọi người thường xuyên sử dụng trong cuộc sống sẽ là sản Promotional products hữu ích nhất. 

Nghiên cứu của chúng tôi chỉ ra rằng: có hơn 750.000 sản phẩm khác nhau đang được sử dụng để làm sản phẩm khuyến mại như: bút, sổ, ô nhỏ – ô lớn, tủ bảo ổn, các loại túi đựng, móc khóa, túi đeo chéo, bộ ấm chén, bát đũa, sản phẩm mới chuẩn bị ra mắt… có logo, số điện thoại, địa chỉ trang web và dòng giới thiệu của công ty bạn. 

Mỗi điều này đều có những lợi ích riêng của nó. Ví dụ: nếu là công ty cung cấp các mặt hàng như váng sữa, sữa chua, phô mai tươi… Promotional products  bạn tặng nhà phân phối là một chiếc tủ bảo ôn. Điều đó sẽ giúp khách hàng vui vẻ hơn để trở thành đối tác kinh doanh mặt hàng của bạn lâu dài. 

Top 10 sản phẩm thường dùng để làm Promotional products:

1. Sản phẩm PPE: Các sản phẩm PPE đã trở thành các Promotional products phổ biến trong đại dịch COVID-19. Nước rửa tay , dụng cụ chống hắt hơi và các thiết bị y tế khác đã chứng kiến ​​sự gia tăng về doanh số bán hàng. Cho đến nay, các mặt hàng phổ biến nhất là khẩu trang, vơi 39% người sở hữu một chiếc có logo!

Promotional products

2. Ổ đĩa & bộ sạc USB: Điện toán đám mây có thể đã tiếp quản cách chúng ta lưu tệp và dữ liệu, nhưng nhiều người vẫn muốn có một bản sao lưu. Vì lý do này, ổ USB và bộ sạc vẫn là một trong những Promotional products phổ biến nhất cho đến ngày nay. Trên thực tế, 58% mọi người sở hữu một mục USB tùy chỉnh.

3. Trang phục & Áo khoác ngoài: Nếu bạn lấy số lượng trung bình những người sở hữu áo thun quảng cáo, mũ , áo thun polo , áo khoác , găng tay và các trang phục khác, bạn sẽ nhận được khoảng 70% . Đó là rất nhiều người ngoài kia có quần áo có logo treo trong tủ quần áo của họ!

4. Đồ uống: Không có gì ngạc nhiên khi đồ uống khuyến mại lại một trong những Promotional products được ưa chuộng một cách điên cuồng! Một lảo đảo 78% số người sở hữu một chai logoed nước , con lật đật , cốc cà phê , hoặc cốc thủy tinh .

5. Dụng cụ viết: Tất cả chúng ta đều yêu thích điện thoại di động, máy tính xách tay và các thiết bị công nghệ khác, nhưng viết bằng tay vẫn chưa hết phong cách! Bút, bút chì và bút lông rất phổ biến vì 89% người tiêu dùng sở hữu một số loại dụng cụ viết quảng cáo.

6. Túi xách: Những chiếc túi được phân phát cho mục đích quảng cáo sẽ mang lại khoảng 3.300 lần hiển thị trong thời gian tồn tại của chúng . Đó là rất nhiều người chú ý đến logo in bên ngoài. Về cơ bản nó giống như một bảng quảng cáo đi bộ cho tổ chức của bạn!

7. Lịch: Bạn sẽ nhận được số lần hiển thị đáng giá trong một năm nếu bạn sử dụng lịch để quảng cáo doanh nghiệp của mình. Theo báo cáo, 53% mọi người giữ chúng vì chúng hữu ích ở trường học, gia đình và văn phòng.

8. Bàn & Đồ dùng văn phòng: Các phụ kiện và vật dụng trên bàn, như quả bóng căng thẳng , tạp chí bìa cứng và cây trồng trong chậu, được khoảng 64% người yêu thích . Họ sử dụng những vật dụng này để mang lại một số cá tính cho không gian văn phòng của họ.

9. Ô dù: Dù mưa hay nắng, ô dù luôn là một Promotional products tuyệt vời cho tổ chức của bạn! Mọi người sẽ giữ những món quà này trong 14 tháng hoặc lâu hơn và sử dụng chúng vào mùa đông, mùa xuân, mùa hè và mùa thu.

Những điều bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng Promotional products

Để có chiến lược xây dựng các Promotional products thành công, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Đối tượng mà bạn muốn tiếp cận – xác định chính xác đối tượng mà bạn muốn tiếp cận ở đây là nhà phân phối thuộc loại hình kinh doanh gì? chuỗi cửa hàng hay cửa hàng tạp hóa…
  • Mục tiêu của bạn – đảm bảo biết chính xác những gì bạn muốn các sản phẩm này đạt được. Sau đó chọn loại sản phẩm cho phù hợp .
  • Ngân sách . Tốt hơn bạn nên lấy những món nhỏ hơn mà có chất lượng cao, hơn là lấy những món lớn được làm kém chất lượng. 

Bất cứ điều gì nhà phân phối của bạn sẽ quan tâm là một sản phẩm có giá trị sử dụng hơn là một Promotional products mang tính chất quảng cáo. 

MobiWork DMS – Giải pháp quản trị hệ thống phân phối số 1 tại Việt Nam

Trong kinh doanh không thể thiếu các hoạt động khuyến mại, đặc biệt là Promotional products. Vậy làm sao để quản lý các chương trình hiệu quả, giúp nhân viên không nhầm lẫn chương trình của nhà phân phối này, đơn vị kia, thời gian bắt đầu – kết thúc chương trình…. chắc chắn rằng các công cụ thủ công sẽ không giúp bạn làm tốt điều đó. Tham khảo ngay phần mềm MobiWork DMS để bạn có giải pháp hiệu quả.

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Bài viết liên quan:

  • Nhà phân phối là gì? Kinh nghiệm làm nhà phân phối
  • Phần mềm quản lý hệ thống phân phối là gì?
  • Trung gian phân phối – cầu nối giữa nhà sản xuất với người tiêu dùng
  • Phần mềm DMS là gì?
  • Giới thiệu MBW Next: Giải pháp Quản trị hợp nhất vận hành – phân phối – kế toán 
  • Công thức tính lương cho nhân viên Sales hiệu quả nhất
Rate this post

Bài viết có mang lại thông tin bổ ích cho bạn không ?
Hãy đăng ký nhận bản tin định kỳ ngay nhé.

 

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

MobiWork DMS
null

090.150.8000

Hotline/Zalo tư vấn sản phẩm nhanh và hiệu quả
null

1900.400.008

Tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
null

Facebook Fanpage

Phản hồi khách hàng thông qua Facebook Fanpage
null

Youtube Channel

Cập nhật trực quan cách sử dụng phần mềm DMS

Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam

Trụ sở chính:
Trụ sở chính: Khu văn phòng Tầng 3, Toà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Phạm Văn Đồng, phường Đông Ngạc, TP.Hà Nội
Chi nhánh Miền Nam:
Tầng 6, Tòa Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, phường Tân Sơn Hòa, Tp. Hồ Chí Minh
Email:
Support@mobiwork.vn
Mã số thuế:
0107042644

MBW

Về MBW DMS là gì? Blog MobiWork MBW Profile Bảng giá

Giải pháp/Dịch vụ

MobiWork DMS MobiWork Next MobiWork BI BI - Quản trị phân phối dựa trên dữ liệu AI - Trưng bày sản phẩm

Lĩnh vực

Vật tư nông nghiệp Thiết bị điện Đồ uống Dược phẩm Hàng tiêu dùng
Chính sách bảo hành Thỏa thuận sử dụng dịch vụ Chính sách bảo mật thông tin
mbw digital.mbw.vn fastwork.vn fastcons.fastwork.vn smartguard.vn

Copyright © 2015 by MobiWork VN ., JSC

GetLead ERPNext

GetLead ERPNext

Đăng ký tư vấn triển khai ERPNext

Cho dù bạn là doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn, chúng tôi đều có thể hỗ trợ bạn

Getlead MobiWork ERPNext

Getlead MobiWork ERPNext

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc

Chọn các nhu cầu mà Anh/chị đang quan tâm *

Getlead MobiWork

Getlead MobiWork

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc