Thành lập năm 1991, Công ty TNHH Thương mại Hữu Nghị là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch kiến trúc, tư vấn giải pháp cung cấp vật liệu xây dựng cho các công trình. Với gần 30 năm kinh nghiệm, doanh nghiệp luôn sáng tạo và năng động khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực phân phối, với những đóng góp nhất định cho các công trình lớn, trọng điểm trên toàn quốc.
Khi thị trường càng mở rộng, tính cạnh tranh tăng cao kéo theo yêu cầu tiên quyết là phải cải thiện quy trình quản lý hệ thống phân phối. Chính vì thế, tháng 10/2016, Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị đã lựa chọn Công ty cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam trở thành nhà cung cấp phần mềm DMS, hướng đến mục tiêu hiện đại hóa cách thức quản lý hệ thống phân phối, nâng cao hiệu quả công việc của đội ngũ nhân viên bán hàng ngoài thị trường.
Các tính năng nổi bật được đầu tư bao gồm:
- Giám sát nhân viên bán hàng: Vị trí, thời gian làm việc, lộ trình di chuyển của nhân viên bán hàng. Họ đang làm việc ở đâu? Có viếng thăm, đi đủ số tuyến quy định?
- Quản lý hiệu quả đội ngũ nhân viên bán hàng ngoài thị trường: Nhân viên chủ động quản lý tuyến bán hàng mình phụ trách, có thể lên kế hoạch viếng thăm khách hàng, tra cứu khách hàng,… Toàn bộ những thông tin về nhật trình, lộ trình di chuyển đều được ghi nhận đầy đủ theo thời gian thực giúp nhà quản lý đánh giá chính xác hiệu quả của việc đi tuyến, nhân viên nào đang gặp khó khăn và cần hỗ trợ.
- Cập nhật liên tục thông tin: Thông tin về đơn hàng, tồn kho, trưng bày sản phẩm, phản hồi của khách hàng,…
Sau hơn 3 năm cùng đồng hành, đã có sự thay đổi tích cực trong cách thức quản lý hệ thống phân phối của Hữu Nghị. Dữ liệu được lưu chuyển nhanh chóng, chính xác trong kênh phân phối góp phần tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như nâng cao năng suất làm việc của đội ngũ sales. Đồng thời, việc hợp tác sau hơn 3 năm đã chứng tỏ sự ưu việt không chỉ về tính năng mà còn ở dịch vụ chăm sóc sau bán hàng của MobiWork, mang đến cho Hữu Nghị sự yên tâm.
Không quá mới mẻ nhưng có lẽ việc lựa chọn và ứng dụng phần mềm DMS trong việc quản lý hệ thống phân phối đã giúp Hữu Nghị mạnh dạn thay đổi, phá bỏ lối mòn cũ trong cách quản lý nhằm phát huy nhiều hơn vai trò của từng thành viên trong kênh phân phối.
Đăng ký ngay để dùng thử miễn phí phần mềm DMS.
Bài viết liên quan:
- Công ty Cổ phần Trung ương ZATA Tăng Cường Hiệu Quả Phân Phối với MobiWork DMS
- Tăng Cường Sức Mạnh Phân Phối CTCP Vật Tư Trang Thiết Bị Y Tế Sài Gòn Với MobiWork DMS
- Phúc Sinh Consumer Đột Phá Hiệu Quả Phân Phối Nhờ Áp Dụng MobiWork DMS
- Eurovit Pharma & MobiWork DMS: Hợp tác nâng tầm quản lý kênh phân phối Dược phẩm
- Daesang Đức Việt “chuyển mình” với công nghệ DMS
- Dược Thú y Oliver Bứt Phá Hiệu Quả Bán Hàng Nhờ Giải Pháp MobiWork DMS