Chỉ còn 2 tháng nữa, năm 2020 sẽ chính thức khép lại. Một năm rất đặc biệt của cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng khi tất cả mọi người đều phải “nín thở” trước những diễn biến của đại dịch Covid-19.
Nhằm hỗ trợ cho các Doanh nghiệp Sản xuất & Nhà phân phối tại Việt Nam sớm hiện đại hóa quy trình quản lý kênh phân phối, tạo nền tảng vững chắc cho năm 2021, MobiWork Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mới khi ký hợp đồng sử dụng các gói dịch vụ của MobiWork DMS và MobiWork PG.
1. Thời gian triển khai
Từ ngày 01/11/2020 đến hết ngày 31/12/2020
2. Điều kiện áp dụng
- Dành cho khách hàng mới của MobiWork Việt Nam đang có nhu cầu quản lý hệ thống phân phối, bao gồm: quản lý hoạt động bán hàng, quản lý tuyến và giám sát đội ngũ nhân viên bán hàng; quản lý tồn kho,…
- Áp dụng với các gói dịch vụ MobiWork DMS và MobiWork PG từ 12 tháng trở lên;
- Chỉ áp dụng cho dịch vụ SaaS DMS (gói dịch vụ Cloud) và hoàn tất thanh toán trước ngày 31/12/2020.
3. Nội dung chương trình
Các khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình khuyến mãi sẽ nhận được ưu đãi như sau:
*Xem thêm về các gói dịch vụ của MobiWork tại đây
4. Đăng ký nhận ưu đãi thông qua tất cả các kênh liên hệ của MobiWork
- Website: https://mobiwork.vn/
- Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/mobiworkvn/
- Hotline / Zalo: 0901508000
5. Các tính năng chính của phần mềm MobiWork DMS
a. Quản lý nhân viên bán hàng
- Hỗ trợ tối ưu tuyến bán hàng: Hỗ trợ sắp xếp và phân bổ tuyến bán hàng theo tần suất viếng thăm, vẽ tuyến phải đi trong ngày hiển thị trực quan trên bản đồ số. Giám sát viếng thăm đúng tuyến, trái tuyến và hiệu quả đi tuyến của từng nhân viên bán hàng
- Giám sát nhân viên bán hàng ngoài thị trường: Giám sát vị trí – thời gian làm việc và lộ trình viếng thăm điểm bán của nhân viên bán hàng mọi lúc mọi nơi trên bản đồ số GPS. Đảm bảo việc viếng thăm được diễn ra theo đúng quy trình chuẩn của công ty.
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng ngoài thị trường: Kịp thời cung cấp cho nhân viên bán hàng những thông tin cần thiết về điểm bán như lịch sử mua hàng, công nợ, tồn kho hay các thông tin sản phẩm, khuyến mãi, báo cáo KPIs…
b. Quản lý hoạt động bán hàng
- Định nghĩa và triển khai chương trình khuyến mãi: Cho phép định nghĩa đa dạng loại hình khuyến mãi, chiết khấu từ đơn giản đến phức tạp. Tự động đẩy về thiết bị bán hàng của nhân viên cũng như triển khai chương trình trên mỗi đơn hàng đủ điều kiện.
- Hỗ trợ nhân viên viếng thăm điểm bán theo quy trình chuẩn nhằm tiết kiệm thời gian, tăng chất lượng chăm sóc khách hàng. Tự động gợi ý đơn hàng dựa trên lịch sử mua hàng, tồn kho thực tế và trọng số dự phòng
- Quản lý tình trạng đơn hàng
c. Quản lý điểm bán – nhà phân phối
- Quản lý thông tin chi tiết của từng điểm bán nhà phân phối như lịch sử đặt hàng – công nợ, tồn kho. Hay thậm chí cả những thói quen nhập hàng của từng cá nhân nhằm gia tăng khả năng chốt sale.
- Cập nhật thông tin tồn kho: Cập nhật liên tục thông tin hàng tồn kho tại các điểm bán, đại lý, nhà phân phối. Từ đó giúp doanh nghiệp đo lường chính xác hơn sức tiêu thụ thực tế của thị trường
- Quản lý hoạt động trưng bày: Việc trưng bày hàng hóa tại điểm bán được giám sát liên tục bằng hình ảnh trực quan. Chấm điểm trưng bày linh hoạt theo các tiêu chí riêng được thiết lập cho mỗi chương trình để đánh giá chất lượng và hiệu quả.
Đăng ký dùng thử phần mềm: