Zalo: 0901.508.000
Hotline: 1900 400 008
Email: support@mobiwork.vn
Facebook
Google+
YouTube
    MENUMENU
    • Tính năng
          • Tính năng
          • Ứng dụng Mobile cho Sales
          • Quản lý Tuyến bán hàng
          • Quản lý đội Sales thị trường
          • Quản lý Khách hàng
          • Quản lý Đơn hàng
          • Quản lý khuyến mãi - trả thưởng
          • Quản lý trưng bày sản phẩm
          • Báo cáo & Dashboad BI phân phối
          • Lĩnh vực
          • Hàng tiêu dùng nhanh
          • Dược phẩm - Hòa mỹ phẩm
          • Bia - Rượu - Nước giải khát
          • Thiết bị điện dân dụng
          • Vật tư Nông nghiệp - Nông dược
    • Giải pháp
          • MobiWork DMS SaaS
          • MobiWork DMS Private
          • MobiWork DMS On-Premise
          • MobiWork BI
          • Dành cho ai?
          • Tích hợp ERP
          • Giải pháp MobiWork DMS tích hợp ERPNext
    • Bảng giá
    • Khách hàng
          • Khách hàng triển khai
          • DMS.eMagazine
          • Câu chuyện khách hàng
    • Tài nguyên
          • Kiến thức phân phối
          • Khoa học dữ liệu
          • MobiWork DMS giúp gì?
          • eBook
          • Tải ứng dụng di động
          • Open APIs
          • Nhật ký cập nhật phần mềm
          • Webinar & Sự kiện
    • Về MBW
          • Đội ngũ chuyên gia
          • Về MBW
          • Tin tức
          • Góc báo chí
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
ĐĂNG NHẬP

Trưng bày hàng hóa là gì? Định nghĩa và ví dụ điển hình trong ngành bán lẻ

29 Tháng Năm
2021

Báo cáo đơn hàng bằng heatmap – công cụ đắc lực đánh giá độ phủ trên kênh phân phối

24 Tháng Hai
2021

7 nguyên tắc trưng bày hàng hóa tại điểm bán không thể bỏ qua

6 Tháng Chín
2018

Phòng hỗ trợ triển khai MobiWork DMS và bí quyết “giữ lửa” với tiếng “reng reng”

24 Tháng Năm
2022
Chuyên mục MobiWork DMS giúp gì?
Chuyên mục Tin triển khai
Chuyên mục Chia sẻ kiến thức
  • Lĩnh vực khác

4 tính năng không thể thiếu cho Salesforce automation tools

avatar
by
Phú Đỗ
posted on
4 Tháng Tám, 2021
lượt xem

776

0

Salesforce automation tools là công cụ tự động hóa lực lượng bán hàng. Công cụ này được định nghĩa là một hệ thống thông minh có thể tự động hóa các quy trình bán hàng dư thừa, giúp quy trình bán hàng trở nên hiệu quả và giảm thiểu sai sót. 

Cùng tìm hiểu 4 tính năng không thể thiếu trong công cụ tự động hóa lực lượng bán hàng.

Mục lục nội dung:

  • Salesforce automation là gì?
  • 4 Tính năng không thể thiếu cho Salesforce automation tools
  • 10 Salesforce automation tools hàng đầu năm 2021

Salesforce automation là gì?

Salesforce automation là quá trình tự động hóa các hoạt động bán hàng. Nhằm hỗ trợ nhóm bán hàng trong việc quản lý dữ liệu và khách hàng tiềm năng, theo dõi cơ hội và các hoạt động chuyển đổi bán hàng. 

Quá trình này thường bao gồm các nhiệm vụ gây tốn kém thời gian liên quan đến nhập dữ liệu khách hàng, phân tích dữ liệu, phân bổ khách hàng tiềm năng và các công việc liên quan khác.

Với sự trợ giúp của các công nghệ hiện đại như trí tuệ nhân tạo và thuật toán, các công cụ tự động hóa lực lượng bán hàng ngày càng tiên tiến.

Một nghiên cứu được thực hiện bởi IDC chỉ ra rằng các công cụ tự động hóa lực lượng bán hàng trong CRM có thể giúp tăng tỷ lệ chốt sale lên 30%. 

Các công cụ này cung cấp các tính năng nâng cao như: 

  • Dự báo bán hàng dựa trên phân tích dự đoán
  • Báo cáo thông tin khách hàng và tiếp thị dựa trên tài khoản
  • Đảm bảo giảm thiểu thời gian quản lý bán hàng và chu kỳ bán hàng
Salesforce automation tools (công cụ tự động hóa lực lượng bán hàng)

Salesforce automation tools (công cụ tự động hóa lực lượng bán hàng)

4 Tính năng không thể thiếu cho Salesforce automation tools

Mỗi Salesforce automation tools sẽ cung cấp các mô-đun với các chức năng. Tuy nhiên về cơ bản mọi công cụ tự động hóa lực lượng bán hàng đều cần có 4 tính năng cơ bản sau đây:

1. Quản lý liên hệ

Chức năng quản lý liên hệ bao gồm một bảng điều khiển hoàn chỉnh với thông tin liên hệ, dữ liệu cá nhân, tương tác, khiếu nại, câu hỏi, mua hàng, ghi chú, email và tất cả các hoạt động khác. Tự động hóa quản lý liên hệ giúp tăng cường sự hợp tác giữa các đơn vị kinh doanh như bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng.

2. Quản lý khách hàng tiềm năng

Hệ thống quản lý khách hàng tiềm năng tự động có thể tiết kiệm thời gian của các đại diện bán hàng. Đồng thời cung cấp cho họ thông tin khách hàng tiềm năng chính xác vào đúng thời điểm. 

Các chức năng quản lý khách hàng tiềm năng quan trọng bao gồm nắm bắt khách hàng tiềm năng, chỉ định khách hàng tiềm năng tùy chỉnh, theo dõi khách hàng tiềm năng trong thời gian thực và phân loại khách hàng tiềm năng.

3. Quản lý cơ hội

Theo dõi cơ hội là một chức năng quan trọng trong kênh bán hàng. Sử dụng Salesforce automation tools để tự động hóa giúp đạt được khả năng truy cập dữ liệu theo thời gian thực, theo dõi cột mốc cơ hội, thông tin đối thủ cạnh tranh và dự báo bán hàng.

4 tính năng không thể thiếu cho Salesforce automation tools

4 tính năng không thể thiếu cho Salesforce automation tools

4. Báo cáo và phân tích

Bảng điều khiển báo cáo và phân tích mạnh mẽ là điều cần thiết cho mọi công cụ tự động hóa nhân viên bán hàng. Điều này bao gồm các báo cáo có thể tùy chỉnh, thông tin chi tiết về hiệu suất, thông tin chi tiết về đối thủ cạnh tranh và dự báo bán hàng.

10 Salesforce automation tools hàng đầu năm 2021

Có rất nhiều Salesforce automation tools khác nhau trên thị trường, có thể thay đổi theo ngành, quy mô công ty và mô hình kinh doanh. Danh sách các phần mềm tự động hóa lực lượng bán hàng chính thống cung cấp nhiều chức năng cần thiết.

1. HubSpot CRM 

Công cụ bán hàng Hubspot là một hệ thống tự động tích hợp, giúp tăng năng suất bán hàng. HubSpot CRM cung cấp việc tự động hóa các email theo dõi đến cá nhân hóa và điều chỉnh mọi thông điệp, công cụ. Công cụ này hoạt động như một phần mềm bán hàng tất cả trong một và cung cấp khả năng tích hợp dễ dàng với G-suite, Office 365 và Outlook.

2. Bitrix 24 

Bitrix 24 là một nền tảng quản lý quan hệ khách hàng cũng cung cấp các chức năng tự động hóa lực lượng bán hàng. Công cụ này có hơn 6 triệu người dùng và cung cấp một nền tảng cơ bản miễn phí. Công cụ này trở thành lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các công ty khởi nghiệp. 

10 Salesforce automation tools hàng đầu năm 2021

10 Salesforce automation tools hàng đầu năm 2021

3. Salesforce CRM 

Salesforce CRM là một trong những giải pháp được ứng dụng phổ biến nhất trên thị trường phần mềm tự động hóa bán hàng và tiếp thị. Công cụ này là bao gồm bộ CRM theo yêu cầu có thể mở rộng các sản phẩm của mình sang tự động hóa lực lượng bán hàng. Công cụ này đã được Gartner, Inc. vinh danh là công cụ dẫn đầu trong lĩnh vực tự động hóa lực lượng bán hàng trong 13 năm liên tiếp. CRM tự động Salesforce có các chức năng như quản lý cơ sở dữ liệu, quản lý khách hàng tiềm năng, quản lý đường ống, quản lý quan hệ đối tác và dịch vụ sau bán hàng.

4. Lead Squared 

Leadsquared là một nền tảng CRM và tự động hóa bán hàng với hơn 100.000 người dùng. Công cụ này giúp cải thiện năng suất bán hàng và tiếp thị cao hơn thông qua các tính năng tự động hóa tiếp thị và bán hàng. Nền tảng cung cấp dịch vụ cho người dùng trong các ngành như công nghệ giáo dục, giáo dục đại học, bảo hiểm, trường dạy nghề, ngân hàng và chăm sóc sức khỏe.

5. Keap (InfusionSoft) 

Phần mềm Keap, trước đây được gọi là InfusionSoft, là một chức năng nền tảng CRM cung cấp tự động hóa tiếp thị và bán hàng. Công cụ này phù hợp cho các doanh nghiệp đang phát triển dựa trên dịch vụ trong các dịch vụ gia đình, chuyên nghiệp và cá nhân.

6. Microsoft Dynamics CRM

Microsoft Dynamics là một công cụ nổi tiếng trên thị trường CRM với hơn 40.000 người dùng đang hoạt động. Công cụ này cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho công nghệ để tổ chức, tự động hóa và đồng bộ hóa các chức năng bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng.

Phần mềm Microsoft Dynamics CRM

Phần mềm Microsoft Dynamics CRM

7. Zoho CRM 

Zoho CRM là một ứng dụng CRM dựa trên đám mây cung cấp các chức năng tự động hóa lực lượng bán hàng. Giải pháp được cung cấp bởi công cụ này được thiết kế riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các công ty khởi nghiệp có nhu cầu tìm kiếm Salesforce automation tools có giao diện dễ sử dụng và hấp dẫn.

8. Zendesk Sell (Base) 

Zendesk Sell, trước đây được gọi là Base, cung cấp một nền tảng tự động hóa bán hàng độc lập như một phần của CRM tích hợp. Công cụ này là một ứng dụng CRM di động và dựa trên web dành cho các chuyên gia bán hàng B2B và B2C. Các tính năng nâng cao được cung cấp bởi Zendesk có giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

9. MobiWork DMS 

MobiWork DMS là một phần mềm được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, công nghệ GPS, công nghệ bản đồ số và công nghệ di động. Bên cạnh những tính năng đặc trưng của một phần mềm DMS nói chung, phần mềm tự động hóa hệ thống phân phối MobiWork DMS có những ưu điểm vượt trội và tiện dụng với thực tế ứng dụng của mọi doanh nghiệp. 

Phần mềm MobiWork DMS

Phần mềm MobiWork DMS

Hiện nay, MobiWork đã có quá trình nghiên cứu và kinh nghiệm triển khai thành công cho hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc. 

10. bpm’online CRM 

Salesforce automation tools cuối cùng tranh danh sách 10 phần mềm tự động hóa lực lượng bán hàng hàng đầu chính là bpm’online CRM. Đây là một nền tảng quản lý vòng đời khách hàng cung cấp các tính năng tự động hóa bán hàng mạnh mẽ. Mô-đun bán hàng bpm’online là một công cụ tiên tiến, phù hợp cho các công ty vừa và lớn.

Trên đây là 4 tính năng không thể thiếu cho Salesforce automation tools cũng như 10 công cụ tự động hóa lực lượng bán hàng hàng đầu. Đây được xem là giải pháp không thể thiếu trong quy trình bán hàng cho các doanh nghiệp. Công cụ này giúp giảm thiểu rủi ro, tăng hiệu suất bán hàng cũng như doanh thu cho doanh nghiệp.

Đăng ký dùng thử phần mềm:

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Bài viết liên quan:

  • MobiWork DMS + ERPNext: Giải pháp hoàn chỉnh cho Doanh nghiệp sản xuất (hoặc thương mại) và phân phối nào? 
  • MobiWork DMS + ERPNext: Giải Pháp Tích Hợp Sẵn “Chìa Khóa Trao Tay” Cho Quản Lý Phân Phối và Vận Hành Doanh Nghiệp
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Route Plan Để Đi Tuyến Hiệu Quả Và Tăng Trưởng Doanh Thu
  • Bộ 6 “vũ khí” vàng giúp nhân viên sales thị trường chốt đơn nhanh
  • Review các phần mềm ERP mà MobiWork DMS đã tích hợp: Đâu là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp phân phối?
  • Phần mềm DMS là gì?
1/5 - (1 bình chọn)

Bài viết có mang lại thông tin bổ ích cho bạn không ?
Hãy đăng ký nhận bản tin định kỳ ngay nhé.

 

Từ khóa
Salesforce automationtự động hóa bán hàng

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

MobiWork DMS
null

090.150.8000

Hotline/Zalo tư vấn sản phẩm nhanh và hiệu quả
null

1900.400.008

Tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
null

Facebook Fanpage

Phản hồi khách hàng thông qua Facebook Fanpage
null

Youtube Channel

Cập nhật trực quan cách sử dụng phần mềm DMS

Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam

Trụ sở chính:
Khu văn phòng Tầng 3, Toà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Chi nhánh Miền Nam:
Tầng 6, Tòa Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Email:
Support@mobiwork.vn
Mã số thuế:
0107042644

MBW

Về MBW DMS là gì? Blog MobiWork MBW Profile Bảng giá

Giải pháp/Dịch vụ

MobiWork DMS MobiWork Next MobiWork BI BI - Quản trị phân phối dựa trên dữ liệu AI - Trưng bày sản phẩm

Lĩnh vực

Vật tư nông nghiệp Thiết bị điện Đồ uống Dược phẩm Hàng tiêu dùng
Chính sách bảo hành Thỏa thuận sử dụng dịch vụ Chính sách bảo mật thông tin
mbw digital.mbw.vn fastwork.vn fastcons.fastwork.vn smartguard.vn

Copyright © 2015 by MobiWork VN ., JSC

GetLead ERPNext

GetLead ERPNext

Đăng ký tư vấn triển khai ERPNext

Cho dù bạn là doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn, chúng tôi đều có thể hỗ trợ bạn

Getlead MobiWork ERPNext

Getlead MobiWork ERPNext

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc

Chọn các nhu cầu mà Anh/chị đang quan tâm *

Getlead MobiWork

Getlead MobiWork

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc