Từ những ngày đầu mới thành lập, Fidimilk đã luôn chú trọng ứng dụng công nghệ vào vận hành và quản trị doanh nghiệp; lấy mục tiêu phát triển công nghệ gắn liền với mục tiêu phát triển doanh nghiệp. Tuy nhiên, giai đoạn đầu, việc “số hóa” của doanh nghiệp chưa thực sự thu lại thành quả như mong muốn, phải đến cuối năm 2021, câu chuyện “số hóa” mới bắt đầu khởi sắc và duy trì ổn định cho tới hiện tại.
Mời bạn theo dõi hành trình “số hóa” doanh nghiệp tại Fidimilk cùng MobiWork DMS!
Mục lục nội dung:
Fidimilk – Giải Pháp Dinh Dưỡng Cho Mọi Lứa Tuổi
Được thành lập từ đầu năm 2020, bước vào thị trường với những “ông lớn” trong ngành sữa bột cùng những thương hiệu ngoại nhập, Công ty cổ phần dinh dưỡng dược Fidimilk không thấy khó mà lui mà luôn lấy đó làm động lực phát triển.
Ban lãnh đạo Công ty không ngừng tìm tòi, nghiên cứu sản phẩm cùng đội ngũ nghiên cứu thị trường đi sâu vào từng phân khúc khách hàng nhỏ lẻ từ đó cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, phù hợp với thể trạng người tiêu dùng Việt Nam.
Các sản phẩm sữa của Fidimilk
Các sản phẩm của Fidimilk được được hình thành trên dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại, đạt chuẩn GMP với nguyên liệu nhập khẩu từ New Zealand. Fidimilk được biết đến với:
– Sữa bột Fidimilk Gold cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết, giúp tăng cường hệ miễn dịch, phát triển não bộ toàn diện, đáp ứng dinh dưỡng cho trẻ từ 1 đến 18 tuổi.
– Fidimilk Diabetes dành riêng cho người bệnh đái tháo đường, bổ sung Mufa, Pufa là các axit béo không no giúp làm giảm cholesterol trong máu, kiểm soát huyết áp, hạn chế các vấn đề liên quan đến bệnh lý mạch vành.
– Z1000 Gain Gold đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho người biếng ăn – suy dinh dưỡng, người có nhu cầu tăng cân.
– Yến sào mang nhãn hiệu Panda Nest được chiết xuất 20% tổ yến sào nguyên chất, hàm lượng dinh dưỡng cao đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, tốt cho sức khỏe, giúp tăng sức đề kháng cho cả gia đình.
Năm 2022, tại lễ công bố “Thương hiệu mạnh Châu Á – Thái Bình Dương, Doanh nghiệp – Doanh nhân tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương” 2, sữa bột dinh dưỡng mang thương hiệu Fidimilk đã được xướng tên ở hạng mục “Thương hiệu – Sản phẩm – Dịch vụ ưa chuộng”. Giải thưởng lần này được xem là “quả ngọt” cho những nỗ lực của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên công ty Fidimilk. Đây cũng là bước đà để công ty tiếp tục phát triển, không ngừng đổi mới, sáng tạo nhằm xây dựng một hình ảnh đẹp của sữa Việt trong việc định vị thương hiệu.
Ứng dụng giải pháp DMS One thất bại, Fidimilk Việt Nam tin tưởng lựa chọn MobiWork DMS trên hành trình mới
Là một doanh nghiệp còn “non trẻ” trên thị trường nhưng Fidimilk luôn nhận thức rõ: chú trọng đầu tư phát triển công nghệ, tinh gọn quy trình làm việc, giảm sự phụ thuộc vào nhân công và tối ưu hiệu suất kênh phân phối chính là cơ sở để doanh nghiệp phát triển và ngày càng lớn mạnh hơn.
Giải pháp hỗ trợ quản lý kênh phân phối đầu tiên mà Fidimilk lựa chọn là DMS One. Tuy nhiên, trải qua khoảng thời gian ngắn ứng dụng thực tế, Ban lãnh đạo Fidimilk nhận thấy nền tảng DMS One chưa thực sự ổn định và nhiều tính năng chưa đủ để đáp ứng nhu cầu quản lý của công ty.
“Năm 2021, Fidimilk ngừng hợp tác với nhà cung cấp DMS One do giải pháp chưa phù hợp với nhu cầu thực tế của công ty. Sau đó chúng tôi tìm tới MobiWork DMS và hợp tác tốt với đơn vị này cho đến thời điểm hiện tại”, đại diện Fidimilk cho biết thêm.
Giao diện phần mềm quản trị kênh phân phối MobiWork DMS
Theo đó, cuối năm 2021, Fidimilk chính thức ký kết hợp đồng triển khai giải pháp MobiWork DMS để quản trị và vận hành hệ thống phân phối của doanh nghiệp. Các tính năng của phần mềm MobiWork DMS hỗ trợ doanh nghiệp “số hóa” toàn diện kênh phân phối, bao gồm:
- Quản lý Trình dược viên (TDV):
– Quản lý TDV trên GPS: Nắm bắt được vị trí – thời gian – lộ trình di chuyển của từng nhân viên trong quá trình đi thị trường, chăm sóc điểm bán.
– Quản lý tuyến bán hàng: Hỗ trợ phân chia tuyến bán hàng theo cả Tuyến không giới hạn và Tuyến thứ. Tự động đẩy tuyến bán hàng vào thiết bị bán hàng của TDV
– Quản lý chỉ tiêu KPIs: Thiết lập đa dạng các loại chỉ tiêu cho mảng phân phối và từng TDV như doanh số, đơn hàng, đơn hàng tối thiểu, viếng thăm, Khách hàng mới, SKU, KPI sản phẩm trọng tâm, …
- Quản lý hoạt động bán hàng và chương trình Trade Marketing:
– Quản lý Sell in/out: Quản lý sản phẩm từ nhà máy tới các nhà phân phối hoặc đại lý cấp 1, cấp 2 tới các siêu thị thuốc/nhà thuốc
– Quản lý hàng tồn kho: Quản lý kho công ty, kho Nhà phân phối, kho đại lý, kho cửa hàng thuốc
– Quản lý chương trình khuyến mãi: Hỗ trợ 3 hình thức khuyến mại và 9 option đi kèm trong mỗi hình thức. Setup khuyến mãi theo từng vùng, khu vực hoặc cho từng khách hàng
- Cung cấp thông tin và chuẩn hóa quy trình bán hàng cho Trình dược viên (TDV)
– Cung cấp thông tin doanh nghiệp: Cho phép TDV tra cứu thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tồn kho, tuyến bán hàng….
– Mở mới điểm bán: Dễ dàng phát triển các đại lý mới trong quá trình đi thị trường. Điểm bán tự động được thêm vào tuyến bán hàng của TDV phụ trách.
– Chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng: Thiết lập quy trình 5 bước – 7 bước viếng thăm trên app Mobile.
– Đặt hàng dễ dàng: TDV có thể lên đơn hàng nội tuyến – ngoại tuyến khi đi thị trường. Áp dụng nhanh chóng các chương trình khuyến mãi, chiết khấu với mỗi đơn hàng đủ điều kiện
– Hệ thống báo cáo cá nhân: Theo dõi hiệu quả công việc trên ứng dụng di động như tiến độ thực hiện KPIs, bảng chấm công, nhà thuốc phát sinh đơn hàng, nhà thuốc chưa chăm sóc…
Bày tỏ vinh dự khi được Dược Hà Tây lựa chọn trao gửi niềm tin, đội ngũ MobiWork Việt Nam cam kết sẽ luôn duy trì chất lượng phần mềm và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất tới Dược Hà Tây, cũng như tất cả các khách hàng chúng tôi đã – đang – và sẽ đồng hành cùng phát triển trong tương lai.
Mời bạn liên hệ tới tổng đài 090 150 8000 hoặc điền vào form đăng ký bên dưới để nhận được tư vấn 1-1 các sản phẩm dịch vụ của MobiWork Việt Nam.
Bài viết liên quan
- Trí Việt Phát Foods: kiến tạo hương vị vẹn tròn niềm tin
- Quản trị thông minh: cách Dược Đông Á sử dụng MobiWork DMS để tối ưu hóa hệ thống phân phối
- Giấy Tiến Hiếu – Thương hiệu 20 năm tuổi và “bước tiến” chuyển đổi số cùng MobiWork DMS
- CEO Tháng 5 Lương Thị Mai Anh kể chuyện “ra đời” bia thủ công ngon nhất cho người Việt và quan điểm kinh doanh “không đứng núi này trông núi nọ”
- Hà Nội Foods đón nhận 4.000 khách hàng mới sau 3 năm ứng dụng phần mềm MobiWork DMS
- F99 – Hệ thống phân phối nông sản sạch hàng đầu Việt Nam – khát khao mang lại giá trị lợi ích cho nông dân Việt