Tháng 5/2020. Telio chính thức ký hợp đồng triển khai phần mềm MobiWork DMS để quản lý nhân viên đi thị trường.
Mục lục nội dung:
Telio – Cầu nối giữa cửa hàng bán lẻ với thương hiệu và nhà bán buôn

Telio là một trong 17 Công ty nằm trong chương trình Tăng tốc Khởi nghiệp Surge
Công ty TNHH Telio Việt Nam (Telio) hoạt động từ tháng 11 năm 2018, là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B, kết nối các cửa hàng bán lẻ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, minh bạch.
Telio là một trong 17 Công ty nằm trong chương trình Tăng tốc Khởi nghiệp Surge – một chương trình được Sequoia India khởi xướng hồi đầu năm 2019 dành cho các công ty khởi nghiệp tại Ấn Độ và Đông Nam Á. Tổng doanh thu của Telio đã tăng trên 50 lần từ khi tham gia chương trình Surge, và giá trị công ty Telio đã tăng 10 lần trong vòng gọi vốn gần đây, so với lần gọi vốn từ Sequoia Surge trước đó vài tháng.
Hiện TELIO cũng xây dựng một hệ thống nhà kho, vận tải để đảm bảo hàng hóa được giao cho cửa hàng trong vòng 24 tiếng, điều này giúp cải thiện đáng kể việc quản lý hàng hóa, kinh doanh và dòng tiền, vốn lưu động của chủ cửa hàng.

Hiện TELIO cũng xây dựng một hệ thống nhà kho, vận tải để đảm bảo hàng hóa được giao cho cửa hàng trong vòng 24 tiếng,
Telio đã phát triển vượt bậc trong vòng 8 tháng qua với doanh số tăng 70% theo từng tháng, và hiện đang phục vụ hơn 5000 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, cung cấp hơn một phần ba hàng hóa hàng tháng cho các cửa hàng bán lẻ này.
Định hướng trong tương lai, công ty đang có kế hoạch mở rộng tại bốn thành phố khác, ngoài Hà nội, TP. Hồ Chí Minh và đặt mục tiêu phục vụ 15,000 cửa hàng bán lẻ trước tháng 06/2020.
CEO Telio chia sẻ: “Nhiệm vụ của chúng tôi là thúc đẩy sự phát triển bền vững của các cửa hàng bán lẻ quy mô nhỏ tại Việt Nam, các cửa hàng nhỏ lẻ này đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế và trong đời sống hàng ngày của người dân. Chuỗi cung ứng hàng hóa tại Việt nam vẫn còn rất phân mảnh và rời rạc, nhiều lớp, dẫn tới việc các cửa hàng bán lẻ này không có thông tin rõ ràng về giá cả, chất lượng và thậm chí là tính sẵn có của hầu hết các sản phẩm. Bằng cách cung cấp một nền tảng tập trung, chúng tôi mong muốn hỗ trợ các cửa hàng bán lẻ tận dụng công nghệ để vận hành và phát triển hoạt động kinh doanh một cách có hiệu quả hơn”.
Telio Việt Nam quản lý nhân viên đi thị trường bằng MobiWork DMS

Phần mềm Giám sát nhân viên bán hàng ngoài thị trường – MobiWork DMS
Là một công ty hoạt động trên nền tảng công nghệ, Telio hiểu rõ sức mạnh của áp dụng công nghệ trong phương thức quản lý mới. Mong muốn tìm kiếm một phần mềm vừa là công cụ hỗ trợ chủ doanh nghiệp quản lý nhân viên vừa là trợ thủ đắc lực cho đội ngũ nhân viên đi thị trường thao tác đơn giản, dễ dàng hơn, Telio đã tìm ra một nhà cung cấp đáp ứng đủ các yêu cầu trên đó chính là MobiWork Việt Nam.
Tháng 5/2020. Telio chính thức ký hợp đồng triển khai phần mềm MobiWork DMS để quản lý nhân viên đi thị trường:
- Giám sát nhân viên đi thị trường theo thời gian thực trên bản đồ số GPS
- Quản lý tuyến bán hàng thông minh, hiệu quả hơn
- Theo dõi lộ trình viếng thăm Khách hàng
- Chuẩn hóa quy trình viếng thăm Khách hàng của nhân viên bán hàng.
Từ phân phối đến quản trị toàn diện: Giải pháp tích hợp MobiWork DMS & ERPNext
Trong bối cảnh nền tảng thương mại B2B ngày càng phát triển, các doanh nghiệp sản xuất và phân phối đang đối mặt với thách thức trong việc quản lý kênh phân phối và tối ưu hóa quy trình bán hàng. Đặc biệt với các công ty như Telio, nơi việc quản lý nhân viên đi thị trường và giám sát hoạt động bán hàng rất quan trọng, giải pháp MobiWork DMS đã giúp tối ưu hóa quy trình này một cách hiệu quả.
MobiWork DMS giúp tối ưu hóa kênh phân phối, để đạt được hiệu quả toàn diện và tích hợp các quy trình từ sản xuất đến bán hàng, các doanh nghiệp sản xuất và để doanh nghiệp phân phối có một hệ thống quản lý tổng thể. MobiWork DMS đã tích hợp ERPNext, mang lại một giải pháp hoàn chỉnh để quản lý toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp, từ sản xuất đến quản lý kho và bán hàng.
- Tích hợp dữ liệu bán hàng và sản xuất: Khi MobiWork DMS được tích hợp với ERPNext, doanh nghiệp có thể đồng bộ hóa dữ liệu từ kênh phân phối và các đơn hàng với các quy trình sản xuất và quản lý kho. Điều này giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng thể và chính xác về tình hình sản xuất, tồn kho và doanh thu.
- Quản lý chuỗi cung ứng và sản xuất: ERPNext không chỉ giúp quản lý các hoạt động sản xuất và kho bãi mà còn giúp doanh nghiệp theo dõi và tối ưu hóa toàn bộ chuỗi cung ứng. Từ việc nhập nguyên vật liệu đến việc sản xuất và phân phối sản phẩm, mọi quy trình đều được liên kết chặt chẽ và minh bạch.
- Báo cáo và phân tích hiệu quả bán hàng: ERPNext cung cấp các công cụ phân tích và báo cáo chi tiết, giúp doanh nghiệp theo dõi hiệu quả bán hàng tại từng điểm phân phối, từ đó điều chỉnh chiến lược phân phối và sản xuất sao cho phù hợp.
Khám phá ngay giải pháp tích hợp MobiWork DMS và ERPNext để tối ưu hóa quy trình phân phối và quản trị doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả kinh doanh ngay hôm nay!
Đăng ký ngay để dùng thử miễn phí phần mềm DMS.
- Phần mềm DMS là gì?
- Dịch Vụ Hỗ trợ MobiWork DMS: Hơn Cả Một Giải Pháp, Mà Là Một Đối Tác Tin Cậy
- Ưu đãi nhân đôi – Tiết kiệm vượt trội khi triển khai MobiWork DMS dịp 30/4
- Telio – nền tảng thương mại B2B quản lý nhân viên đi thị trường bằng MobiWork DMS
- Kết Nối Đột Phá: Dinh Dưỡng Việt Tín Cùng MobiWork Dẫn Đầu Quản Lý Phân Phối
- Từ quản lý thủ công đến chuyển đổi số: Hành trình của Thanh Sơn với MobiWork DMS