Tháng 5/2020. Telio chính thức ký hợp đồng triển khai phần mềm MobiWork DMS để quản lý nhân viên đi thị trường.
Mục lục nội dung:
Telio – Cầu nối giữa cửa hàng bán lẻ với thương hiệu và nhà bán buôn
Công ty TNHH Telio Việt Nam (Telio) hoạt động từ tháng 11 năm 2018, là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B, kết nối các cửa hàng bán lẻ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, minh bạch.
Telio là một trong 17 Công ty nằm trong chương trình Tăng tốc Khởi nghiệp Surge – một chương trình được Sequoia India khởi xướng hồi đầu năm 2019 dành cho các công ty khởi nghiệp tại Ấn Độ và Đông Nam Á. Tổng doanh thu của Telio đã tăng trên 50 lần từ khi tham gia chương trình Surge, và giá trị công ty Telio đã tăng 10 lần trong vòng gọi vốn gần đây, so với lần gọi vốn từ Sequoia Surge trước đó vài tháng.
Hiện TELIO cũng xây dựng một hệ thống nhà kho, vận tải để đảm bảo hàng hóa được giao cho cửa hàng trong vòng 24 tiếng, điều này giúp cải thiện đáng kể việc quản lý hàng hóa, kinh doanh và dòng tiền, vốn lưu động của chủ cửa hàng.
Telio đã phát triển vượt bậc trong vòng 8 tháng qua với doanh số tăng 70% theo từng tháng, và hiện đang phục vụ hơn 5000 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, cung cấp hơn một phần ba hàng hóa hàng tháng cho các cửa hàng bán lẻ này.
Định hướng trong tương lai, công ty đang có kế hoạch mở rộng tại bốn thành phố khác, ngoài Hà nội, TP. Hồ Chí Minh và đặt mục tiêu phục vụ 15,000 cửa hàng bán lẻ trước tháng 06/2020.
CEO Telio chia sẻ: “Nhiệm vụ của chúng tôi là thúc đẩy sự phát triển bền vững của các cửa hàng bán lẻ quy mô nhỏ tại Việt Nam, các cửa hàng nhỏ lẻ này đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế và trong đời sống hàng ngày của người dân. Chuỗi cung ứng hàng hóa tại Việt nam vẫn còn rất phân mảnh và rời rạc, nhiều lớp, dẫn tới việc các cửa hàng bán lẻ này không có thông tin rõ ràng về giá cả, chất lượng và thậm chí là tính sẵn có của hầu hết các sản phẩm. Bằng cách cung cấp một nền tảng tập trung, chúng tôi mong muốn hỗ trợ các cửa hàng bán lẻ tận dụng công nghệ để vận hành và phát triển hoạt động kinh doanh một cách có hiệu quả hơn”.
Telio Việt Nam quản lý nhân viên đi thị trường bằng MobiWork DMS
Là một công ty hoạt động trên nền tảng công nghệ, Telio hiểu rõ sức mạnh của áp dụng công nghệ trong phương thức quản lý mới. Mong muốn tìm kiếm một phần mềm vừa là công cụ hỗ trợ chủ doanh nghiệp quản lý nhân viên vừa là trợ thủ đắc lực cho đội ngũ nhân viên đi thị trường thao tác đơn giản, dễ dàng hơn, Telio đã tìm ra một nhà cung cấp đáp ứng đủ các yêu cầu trên đó chính là MobiWork Việt Nam.
Tháng 5/2020. Telio chính thức ký hợp đồng triển khai phần mềm MobiWork DMS để quản lý nhân viên đi thị trường:
- Giám sát nhân viên đi thị trường theo thời gian thực trên bản đồ số GPS
- Quản lý tuyến bán hàng thông minh, hiệu quả hơn
- Theo dõi lộ trình viếng thăm Khách hàng
- Chuẩn hóa quy trình viếng thăm Khách hàng của nhân viên bán hàng.
Đăng ký ngay để dùng thử miễn phí phần mềm DMS.
- Bia Hà Nội – Thanh Hóa hợp tác cùng MobiWork DMS trong quản lý hệ thống phân phối
- MobiWork DMS – Giải pháp Quản Lý 500 Sales Hiệu Quả Của Datafa
- AP Saigon Petro vận hành kênh phân phối trên nền tảng công nghệ MobiWork DMS
- CEO TB Food: Khởi nghiệp rất nhiều chông gai, nhưng mình phải dẫm lên gai thì nó mới thành
- EUROSUPER và hành trình 20 năm “Buôn thời gian – Bán ánh sáng”
- Dược phẩm Bến Tre ứng dụng công nghệ mở rộng thị phần trong nước