Chỉ sau 1 tháng tìm hiểu, Rạng Đông Holding nhanh chóng quyết định lựa chọn MobiWork Việt Nam là nhà cung cấp phần mềm quản trị hệ thống phân phối cho mình.
Mục lục nội dung:
60 năm – 1 hành trình của nhựa Rạng Đông
Công ty cổ phần nhựa Rạng Đông được thành lập và hoạt động từ năm 1960 tiền thân là UFEOC (Liên hiệp các xí nghiệp cao su Viễn Đông Pháp). Đến ngày 02/05/2005, công ty được cổ phần hoá, chính thức đi vào hoạt động với tên gọi Công Ty Cổ Phần Nhựa Rạng Đông.
Sau nhiều năm hình thành và phát triển, hiện nay công ty đã khẳng định vị trí của mình trên thương trường với hệ thống mạng lưới cung ứng và phân phối sản phẩm về nhựa trên toàn quốc. Không những là một doanh nghiệp lớn mạnh trong nước, Rạng Đông còn chú trọng phát triển thị trường xuất khẩu qua các nước như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Hà Lan, Đài Loan, Trung Đông, Nigeria, Thái Lan, Myanma và các nước trong cộng đồng Châu Âu.
Bên cạnh đó, Nhựa Rạng Đông luôn ưu tiên phát triển đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Toàn thể lãnh đạo và tập thể Cán bộ công nhân viên Công ty Cổ Phần Nhựa Rạng Đông không ngừng đoàn kết phấn đấu để thực hiện cam kết “Luôn Luôn Tốt Hơn” trong sự nghiệp phát triển sản xuất và kinh doanh.
Đến tháng 04/2014, đơn vị đón nhận Giấy chứng nhận ISO 14001:2004; tháng 05/2014, Công ty Cổ Phần hóa và thoái hóa vốn nhà nước.
Từ 2015 – 2018, lần lượt thành lập Công Ty Cổ Phần Nhựa Rạng Đông Long An; Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Song Dũng. Tháng 12/2018 chuyển đổi Công Ty Cổ Phần Nhựa Rạng Đông sang mô hình Công Ty Holding với tên gọi là, viết tắt là RDP.
Khát vọng vươn lên trở thành một tập đoàn hùng mạnh bằng nỗ lực lao động sáng tạo của từng thành viên trong công ty, cung ứng những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, góp phần hưng thịnh quốc gia, đem lại cho mỗi thành viên của công ty cho điều kiện phát triển tài năng tốt nhất và một cuộc sống đầy đủ về vật chất lẫn phong phú về tinh thần.
Nhựa Rạng Đông đón đầu làn sóng công nghệ – đẩy nhanh bán hàng hậu Covid-19
Với nhãn quan chiến lược nhạy bén, Ban lãnh đạo của Rạng Đông Holding luôn đề cao vai trò quan trọng của “số hóa” doanh nghiệp trong thời đại mới. Đặc biệt, trong thời kỳ nền kinh tế chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh Covid-19, ứng dụng công nghệ vào quản lý công việc từ xa càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.
Trong tháng 3 và tháng 4 vừa qua – giai đoạn đỉnh điểm “toàn dân phòng chống dịch bệnh”, doanh nghiệp từ làm việc trực tiếp sang làm việc trực tuyến, nhựa Rạng Đông cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, thay vì coi đây là thách thức khó khăn, Ban lãnh đạo Công ty đã nhìn thấy cơ hội “chuyển mình” để triển khai phần mềm DMS vào quản lý hệ thống phân phối rộng khắp cả nước từ siêu thị đến các đại lý và điểm bán lẻ.
Chỉ sau 1 tháng tìm hiểu, Rạng Đông Holding nhanh chóng quyết định lựa chọn MobiWork Việt Nam là nhà cung cấp phần mềm quản trị hệ thống phân phối cho mình. MobiWork là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực phần mềm DMS hiện nay tại Việt Nam nên không có lý do gì để nhựa Rạng Đông không tin tưởng lựa chọn.
Đầu tháng 5/2020, Công Ty Cổ Phần Rạng Đông Holding và Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam chính thức ký kết hợp đồng triển khai phần mềm MobiWork DMS vào hệ thống kênh phân phối của mình.
Giai đoạn một, định hướng tập trung đào tạo cho các bộ phận nhân viên hiểu và vận dụng tốt các tính năng ưu việt của phần mềm vào công việc của mình sao cho MobiWork DMS sẽ là trợ thủ đắc lực cho việc quản lý nhân viên bán hàng ngoài thị trường, quản lý kênh phân phối,…
Giai đoạn hai cũng là giai đoạn trọng tâm kéo dài, nhựa Rạng Đông sẽ đẩy nhanh doanh thu bán hàng nhờ triển khai phần mềm MobiWork DMS. Theo đó, MobiWork DMS sẽ giúp Nhà quản lý:
- Làm chủ được hệ thống phân phối: Quản lý thông tin điểm bán, nhà phân phối, xử lý các vấn đề phát sinh ngay lập tức.
- Làm chủ việc giám sát, quản lý nhân viên hoạt động ngoài thị trường: Quản lý thời gian, địa điểm, lộ trình di chuyển của nhân viên bán hàng theo thời gian thực.
- Làm chủ các số liệu: Số liệu về khách hàng, công nợ, doanh thu theo từng nhân viên, theo ngày hoặc theo điểm bán; kiểm soát số liệu hàng tồn kho, định mức tồn kho; độ phủ, thị phần của sản phẩm,… thông qua hệ thống báo cáo trực quan của phần mềm.
- Làm chủ vấn đề đồng bộ, bảo mật, an toàn dữ liệu doanh nghiệp.
Trong giai đoạn phục hồi kinh tế hậu Covid-19 này, việc bắt kịp xu hướng để bứt phá được coi là điều kiện tiên quyết cho Doanh nghiệp củng cố vị thế trên thị trường, không bị thụt lùi với lối mòi quản lý cũ.
MobiWork DMS sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng nhựa Rạng Đông trên con đường “số hóa” hệ thống phân phối của mình.
Đăng ký ngay để dùng thử miễn phí phần mềm DMS.
- Công ty Cổ phần Trung ương ZATA Tăng Cường Hiệu Quả Phân Phối với MobiWork DMS
- Tăng Cường Sức Mạnh Phân Phối CTCP Vật Tư Trang Thiết Bị Y Tế Sài Gòn Với MobiWork DMS
- Phúc Sinh Consumer Đột Phá Hiệu Quả Phân Phối Nhờ Áp Dụng MobiWork DMS
- Eurovit Pharma & MobiWork DMS: Hợp tác nâng tầm quản lý kênh phân phối Dược phẩm
- Daesang Đức Việt “chuyển mình” với công nghệ DMS
- Dược Thú y Oliver Bứt Phá Hiệu Quả Bán Hàng Nhờ Giải Pháp MobiWork DMS