Zalo: 0901.508.000
Hotline: 1900 400 008
Email: support@mobiwork.vn
Facebook
Google+
YouTube
    MENUMENU
    • Tính năng
          • Tính năng
          • Ứng dụng Mobile cho Sales
          • Quản lý Tuyến bán hàng
          • Quản lý đội Sales thị trường
          • Quản lý Khách hàng
          • Quản lý Đơn hàng
          • Quản lý khuyến mãi - trả thưởng
          • Quản lý trưng bày sản phẩm
          • Báo cáo & Dashboad BI phân phối
          • Lĩnh vực
          • Hàng tiêu dùng nhanh
          • Dược phẩm - Hòa mỹ phẩm
          • Bia - Rượu - Nước giải khát
          • Thiết bị điện dân dụng
          • Vật tư Nông nghiệp - Nông dược
    • Giải pháp
          • MobiWork DMS SaaS
          • MobiWork DMS Private
          • MobiWork DMS On-Premise
          • MobiWork BI
          • Dành cho ai?
          • Tích hợp ERP
          • Giải pháp MobiWork DMS tích hợp ERPNext
    • Bảng giá
    • Khách hàng
          • Khách hàng triển khai
          • DMS.eMagazine
          • Câu chuyện khách hàng
    • Tài nguyên
          • Kiến thức phân phối
          • Khoa học dữ liệu
          • MobiWork DMS giúp gì?
          • eBook
          • Tải ứng dụng di động
          • Open APIs
          • Nhật ký cập nhật phần mềm
          • Webinar & Sự kiện
    • Về MBW
          • Đội ngũ chuyên gia
          • Về MBW
          • Tin tức
          • Góc báo chí
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
ĐĂNG NHẬP

Làm cách nào để nhân viên sales của bạn nói không với “nhảy việc” đầu năm?

27 Tháng Ba
2021
Quản lý hoạt động mua hàng từ nhà phân phối

Quản lý hoạt động mua hàng từ nhà phân phối

6 Tháng Năm
2017

5 Điều cần biết về hệ thống quản lý nhà phân phối

28 Tháng Chín
2021

Tiêu chí lựa chọn nhân viên Sale admin Nhà quản trị cần biết

31 Tháng Năm
2021
Chuyên mục MobiWork DMS giúp gì?
Chuyên mục Tin triển khai
Chuyên mục Chia sẻ kiến thức
  • Chia sẻ kiến thức
  • Thế giới quản trị

Lựa chọn ngân sách quảng cáo Facebook – ưu và nhược điểm!

avatar
by
Quân Đinh
posted on
4 Tháng Sáu, 2016
lượt xem

473

0

Nếu bạn đang bán hàng trên Facebook thì việc chạy quảng cáo có rất nhiều điều bạn cần quan tâm. Từ việc target đối tượng, khoanh vùng địa điểm, cài ngân sách đến content quảng cáo… Trong đó, việc cài đặt ngân sách đã không ít lần làm khó các chủ shop.

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn hình thức ngân sách quảng cáo Facebook phù hợp với cửa hàng online của mình.

Khi chạy quảng cáo Facebook, bạn có thể chọn 1 trong 2 hình thức: Ngân sách trọn đời và Ngân sách hàng ngày. Vậy shop của bạn nên chọn loại ngân sách nào? Câu trả lời sẽ có ngay đây.

Ngân sách hàng ngày

Ưu điểm

Giúp bạn chủ động về tài chính theo từng ngày để thiết lập một kế hoạch marketing.

Giúp cho các bạn mới tham gia vào lĩnh vực quảng cáo Facebook có thể test nhóm quảng cáo sao cho phù hợp với các đối tượng mà sản phẩm mình bán cần nhắm tới hay kiểm tra xem nội dung của quảng cáo có thu hút người dùng hay không.

Giúp cho bạn có được những thống kê qua những lần test thử quảng cáo để xác định các đối tượng người dùng quan tâm đến sản phẩm, sở thích, độ tuổi phù hợp, vùng miền quan tâm, giới tính và đặc biệt là biết được khung giờ vàng mà người dùng tương tác nhiều nhất.

 

Nhược điểm

Phải chạy nhiều quảng cáo để kiểm tra các đối tượng mà mình nhắm đến sản phẩm dẫn đến việc quảng cáo không có hiệu quả tốn chi phí mà lại không ra đơn hàng.

Phải kiểm tra quảng cáo hàng ngày và thống kê kết quả hàng ngày. Nếu lỡ bạn có việc bận mà quên không dừng quảng cáo không hiệu quả thì lại tốn tiền vô ích.

Không chọn được khung giờ trong ngày để chạy quảng cáo, chỉ chạy quảng cáo tất cả các khung giờ trong ngày.

Ngân sách trọn đời

Ưu điểm

Không phải lo quảng cáo hiệu quả bị dừng giữa chừng kể cả khi bạn rất bận rộn, không theo dõi quảng cáo thường xuyên được.

Có thể chạy quảng cáo theo khung giờ vàng mà bạn đã xác định được người dùng tương tác nhiều nhất.

Nhược điểm

Không kiểm soát được ngân sách từng ngày vì Facebook sẽ phân phối tự động điều chỉnh. Nếu bạn chọn đối tượng để quảng cáo quá rộng hoặc không đúng thì ngân sách sẽ hết “trong vòng 1 nốt nhạc” hoặc “n” nốt nhạc mà bạn không hiểu vì sao kết quả thu được lại chẳng có gì.

Chi tiêu cho quảng cáo không đúng lúc làm khó tìm kiếm khách hàng hay tương tác của người dùng.

Giá tương tác đến quảng cáo có thể bị đẩy lên cao bất thường nếu có nhiều người quảng cáo về lĩnh vực bạn đang chạy.

Khi nào nên sử dụng 2 loại ngân sách đó?

Khi bạn có đủ ngân sách để chạy quảng cáo.

Khi bạn chưa xác định được đối tượng quan tâm đến sản phẩm như: độ tuổi, sở thích, vùng miền giới tính, khung giờ khách hàng tương tác nhiều nhất thì tốt nhất bạn nên sử dụng quảng cáo hàng ngày để kiểm tra việc tương tác của khách hàng bằng những quảng cáo riêng cho từng ngày sau đó thống kê để xác định ra đối tượng tốt nhất và hơn nữa bạn có thể tiết kiệm được chi phí.

Khi bạn đã có tập khách hàng tiềm năng và khung giờ vàng người dùng tương tác nhiều nhất thông qua quảng cáo hàng ngày, khi đó bạn có thể set cho quảng cáo với ngân sách trọn đời nhằm tăng doanh thu.

Trên đây là những ưu nhược điểm của từng loại ngân sách quảng cáo Facebook mà bạn có thể tham khảo, xem xét và lựa chọn cho shop của bạn một cách đúng đắn nhất. Chúc các bạn chạy quảng cáo Facebook hiệu quả và kinh doanh thành công nhé!

Rate this post

Bài viết có mang lại thông tin bổ ích cho bạn không ?
Hãy đăng ký nhận bản tin định kỳ ngay nhé.

 

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

MobiWork DMS
null

090.150.8000

Hotline/Zalo tư vấn sản phẩm nhanh và hiệu quả
null

1900.400.008

Tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
null

Facebook Fanpage

Phản hồi khách hàng thông qua Facebook Fanpage
null

Youtube Channel

Cập nhật trực quan cách sử dụng phần mềm DMS

Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam

Trụ sở chính:
Khu văn phòng Tầng 3, Toà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Chi nhánh Miền Nam:
Tầng 6, Tòa Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Email:
Support@mobiwork.vn
Mã số thuế:
0107042644

MBW

Về MBW DMS là gì? Blog MobiWork MBW Profile Bảng giá

Giải pháp/Dịch vụ

MobiWork DMS MobiWork Next MobiWork BI BI - Quản trị phân phối dựa trên dữ liệu AI - Trưng bày sản phẩm

Lĩnh vực

Vật tư nông nghiệp Thiết bị điện Đồ uống Dược phẩm Hàng tiêu dùng
Chính sách bảo hành Thỏa thuận sử dụng dịch vụ Chính sách bảo mật thông tin
mbw digital.mbw.vn fastwork.vn fastcons.fastwork.vn smartguard.vn

Copyright © 2015 by MobiWork VN ., JSC

GetLead ERPNext

GetLead ERPNext

Đăng ký tư vấn triển khai ERPNext

Cho dù bạn là doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn, chúng tôi đều có thể hỗ trợ bạn

Getlead MobiWork ERPNext

Getlead MobiWork ERPNext

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc

Chọn các nhu cầu mà Anh/chị đang quan tâm *

Getlead MobiWork

Getlead MobiWork

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc