Sau hơn một năm sát cánh đồng hành, hệ thống phân phối của Jovita Water đã có sự thay đổi diện mạo tích cực. Dựa trên thành quả đó, tháng 5 năm 2021, Jovita Water tiếp tục gia hạn năm thứ 2 giải pháp MobiWork DMS, hướng tới mục tiêu mở rộng hệ thống phân phối của mình.
Công ty Cổ phần Nước Tinh Khiết Ốc Đảo Xanh (GREEN OASIS WATER JSC) được thành lập ngày 26/5/2017 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nước uống tinh khiết, có trụ sở đặt tại KCN Long Bình (Amata), TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Công ty sở hữu nhà máy hiện đang hoạt động với công suất 400 bình 19L/giờ và 3.500 chai/giờ và sản lượng sẽ ngày càng tăng lên để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.
Jovita là thương hiệu được sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần Nước Tinh Khiết Ốc Đảo Xanh. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín, thiết bị đạt tiêu chuẩn NSF về nước uống do tổ chức Y tế Thế giới cấp, sử dụng công nghệ lọc R.O (Reverse Osmosis) tiên tiến, thanh trùng bằng Ozone (O3) và tia cực tím (U.V) diệt hoàn toàn vi khuẩn, vi sinh. Toàn bộ vỏ bình, vỏ chai được Jovita Water đặt riêng theo yêu cầu của Công ty. Nhà cung cấp là đơn vị có uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm nhựa cho Coca Cola, Pepsi, Lavie… sản xuất với chất lượng cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con người.
Nhằm tối ưu hóa công tác quản trị hệ thống phân phối, 5/2019 Jovita đã quyết định triển khai phần mềm MobiWork DMS. Sau hơn một năm sát cánh đồng hành, hệ thống phân phối của Jovita Water đã có sự thay đổi diện mạo tích cực. Dựa trên thành quả đó, tháng 5 năm 2021, Jovita Water tiếp tục gia hạn năm thứ 2 giải pháp MobiWork DMS, hướng tới mục tiêu mở rộng hệ thống phân phối của mình.
MobiWork DMS giúp gì cho Jovita Water trong năm 2021?
Dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn ra hết sức phức tạp, không một cá nhân hoặc ngành nghề nào thoát khỏi sự tác động của nó. Tuy nhiên, ứng dụng công nghệ vào quản trị vận hành doanh nghiệp gần như là con đường duy nhất giúp doanh nghiệp “vượt khó”.
Bước sang năm thứ 2 hợp tác, phần mềm MobiWork DMS sẽ san sẻ gánh nặng trong quản trị hệ thống phân phối cùng Jovita bằng cách giúp Ban lãnh đạo, Nhà quản lý công ty quản lý từ xa mọi hoạt động trên kênh phân phối:
- Quản lý và sắp xếp nhật trình, lộ trình tuyến bán hàng hợp lý, khoa học hơn, tránh tình trạng chéo tuyến, chồng tuyến, một điểm bán có nhiều salesman phụ trách.
- Giám sát nhân viên đi thị trường: Theo đó Nhà quản lý sẽ nắm bắt chính xác vị trí, thời gian, lộ trình di chuyển của sales ngay trên bản đồ số GPS. Từ đó, có thể nắm bắt tình hình hoạt động và đánh giá năng lực của nhân viên chính xác hơn.
- Tự động hóa bán hàng giúp nhân viên sales có thể đặt hàng ngay tại điểm bán trên thiết bị di động. Quá trình thực hiện đơn hàng được rút ngắn tối đa, giảm thiểu sai sót và tăng hiệu quả bán hàng.
- Quản lý dữ liệu NPP, điểm bán: thông tin liên hệ, lịch sử mua hàng, tồn ngoài thị trường, công nợ khách hàng,…
- Báo cáo doanh số, chỉ tiêu bán hàng: Cung cấp báo cáo bán hàng, báo cáo doanh thu, doanh số, CTKM, chỉ tiêu KPIs,…
- Theo dõi độ phủ, cập nhật tình hình thị trường, hàng tồn tại từng điểm bán, lượng tiêu thụ thực tế từ đó có đánh giá và đưa ra kế hoạch hoạt động phù hợp.
Trên chặng đường số hóa hệ thống phân phối này, MobiWork hy vọng sẽ tiếp tục là đối tác bền vững của Jovita cùng hướng tới mục tiêu giúp doanh nghiệp phát triển mạng lưới phân phối bền vững, hiệu quả và linh hoạt.
Đăng ký ngay để dùng thử miễn phí phần mềm DMS.
- Trí Việt Phát Foods: kiến tạo hương vị vẹn tròn niềm tin
- Quản trị thông minh: cách Dược Đông Á sử dụng MobiWork DMS để tối ưu hóa hệ thống phân phối
- Giấy Tiến Hiếu – Thương hiệu 20 năm tuổi và “bước tiến” chuyển đổi số cùng MobiWork DMS
- CEO Tháng 5 Lương Thị Mai Anh kể chuyện “ra đời” bia thủ công ngon nhất cho người Việt và quan điểm kinh doanh “không đứng núi này trông núi nọ”
- Hà Nội Foods đón nhận 4.000 khách hàng mới sau 3 năm ứng dụng phần mềm MobiWork DMS
- F99 – Hệ thống phân phối nông sản sạch hàng đầu Việt Nam – khát khao mang lại giá trị lợi ích cho nông dân Việt