Zalo: 0901.508.000
Hotline: 1900 400 008
Email: support@mobiwork.vn
Facebook
Google+
YouTube
    MENUMENU
    • Tính năng
          • Tính năng
          • Ứng dụng Mobile cho Sales
          • Quản lý Tuyến bán hàng
          • Quản lý đội Sales thị trường
          • Quản lý Khách hàng
          • Quản lý Đơn hàng
          • Quản lý khuyến mãi - trả thưởng
          • Quản lý trưng bày sản phẩm
          • Báo cáo & Dashboad BI phân phối
          • Lĩnh vực
          • Hàng tiêu dùng nhanh
          • Dược phẩm - Hòa mỹ phẩm
          • Bia - Rượu - Nước giải khát
          • Thiết bị điện dân dụng
          • Vật tư Nông nghiệp - Nông dược
    • Giải pháp
          • MobiWork DMS SaaS
          • MobiWork DMS Private
          • MobiWork DMS On-Premise
          • MobiWork BI
          • Dành cho ai?
          • Tích hợp ERP
          • Giải pháp MobiWork DMS tích hợp ERPNext
    • Bảng giá
    • Khách hàng
          • Khách hàng triển khai
          • DMS.eMagazine
          • Câu chuyện khách hàng
    • Tài nguyên
          • Kiến thức phân phối
          • Khoa học dữ liệu
          • MobiWork DMS giúp gì?
          • eBook
          • Tải ứng dụng di động
          • Open APIs
          • Nhật ký cập nhật phần mềm
          • Webinar & Sự kiện
    • Về MBW
          • Đội ngũ chuyên gia
          • Về MBW
          • Tin tức
          • Góc báo chí
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
ĐĂNG NHẬP

6 chiến lược triển khai chương trình khuyến mãi hiệu quả nhất 2021

3 Tháng Tám
2021

Phần mềm DMS phổ biến nhất trên thị trường phân phối

2 Tháng Ba
2022

Quản lý thông tin khách hàng – Việc làm nhỏ, lợi ích lớn

17 Tháng Tám
2016

Giải pháp quản lý công việc của nhân viên kinh doanh ngoài thị trường thời công nghệ số

29 Tháng Bảy
2021
Chuyên mục MobiWork DMS giúp gì?
Chuyên mục Tin triển khai
Chuyên mục Chia sẻ kiến thức
  • Câu chuyện khách hàng

Hung Dung Consumer tiến tới xác lập vị thế hàng đầu trong thị trường bánh lạnh tại Việt Nam

avatar
by
Hoàng Yến
posted on
14 Tháng Chín, 2022
lượt xem

224

0

Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng Hùng Dũng – Hung Dung Consumer khẳng định vị thế hàng đầu trong thị trường bánh lạnh Việt Nam nhờ phát triển thương hiệu KISIN và sớm chuyển đổi số hệ thống phân phối trên toàn quốc.

Mục lục nội dung:

  • Bề dày kinh nghiệm trong phân khúc hàng tiêu dùng 
  • Bánh lạnh KISIN – Bước ngoặt trong hoạt động M&A của HDC
  • Phần mềm MobiWork DMS – Bước tiến trong hoạt động chuyển đổi số của HDC

Bề dày kinh nghiệm trong phân khúc hàng tiêu dùng 

Năm 2001, Hung Dung Consumer (HDC) ra mắt thị trường với vai trò là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng.  

Năm 2009 HDC chính thức mở rộng sang lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối hàng tiêu dùng. Từ đó đến nay, doanh nghiệp đã không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh cả trong và ngoài nước với một số sản phẩm yêu thích như:

  • Nước khoáng Just Water; nước hoa quả ép Ceres; nước ép trái cây có gas Arbutus.
  • Sữa tươi nguyên kem Pure Milk hay gần đây nhất là sản phẩm bánh lạnh KISIN được HDC đầu tư với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, phân phối trong nước và xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản.

Trong suốt hành trình phát triển, HDC đã không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm mà còn rất thành công trong việc xây dựng mạng lưới kênh MT bao phủ toàn bộ hệ thống siêu thị và các cửa hàng tiện lợi trong nước như: Coop mart, Lotte, Winmart, Aeon, Bách Hóa Xanh, …

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến số lượng 25 nhà phân phối chiến lược tại các khu vực miền Bắc, miền Trung, Miền Đông & Tây Nam Bộ cùng với hơn 350 đại lý khắp cả nước (số liệu tính đến năm 2021).

Không những vậy, để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng đa dạng của người tiêu dùng cũng như có thể thâm nhập sâu rộng vào thị trường ẩm thực và đồ uống (F&B), tập đoàn đã tăng cường sự hiện diện của mình trên các hệ thống kênh bán hàng online đồng thời xuất khẩu sản phẩm sang nhiều quốc gia trong khu vực như Lào, Campuchia, Brunei hay Myanmar.

Bánh lạnh KISIN – Bước ngoặt trong hoạt động M&A của HDC

Khởi điểm, KISIN là thương hiệu chuyên cung cấp các loại bánh ngọt và những loại bánh đặc trưng của Nhật Bản, theo công nghệ Nhật Bản để xuất khẩu sang chính thị trường khó tính được xếp vào hàng bậc nhất này.

Thế nhưng, giờ đây sau 7 năm hoạt động, thương hiệu KISIN đã xác lập một dấu ấn mới tại phân khúc nội địa khi không chỉ tự tin mang đến cho người tiêu dùng trong nước những trải nghiệm ẩm thực thơm ngon, bổ dưỡng, đúng chuẩn Nhật Bản mà còn góp phần cung cấp thêm một giải pháp hữu ích cho các doanh nghiệp Horeca đang kinh doanh mặt hàng bánh lạnh tại Việt Nam.

Đây không chỉ là giá trị đặc biệt mà thương hiệu KISIN mang đến cho thị trường tiêu dùng trong nước mà còn được xem là thêm bước phát triển của HDC tiến tới xác lập vị thế hàng đầu trong thị trường bánh lạnh tại Việt Nam.

Với những nỗ lực và sự đầu tư nghiêm túc trong quy trình sản xuất và cung cách vận hành chuyên nghiệp, HDC đã và đang cùng thương hiệu KISIN hướng đến hoàn thành mục tiêu chiến lược: đến năm 2025 đạt 35.000 quán café nhà hàng sử dụng bánh miếng KISIN và hơn 60.000 điểm bán hàng khác sẽ cung cấp các sản phẩm thương hiệu KISIN tới người tiêu dùng Việt Nam.

Song Song với đó, đơn vị vẫn luôn khẳng định được vị thế hàng đầu trong việc sản xuất quy mô lớn các sản phẩm bánh lạnh miếng với chất lượng đồng nhất xuất khẩu sang nhiều quốc gia trong khu vực, đặc biệt là Nhật Bản – một thị trường khó tính hàng đầu về chất lượng của thực phẩm ăn uống.

Phần mềm MobiWork DMS – Bước tiến trong hoạt động chuyển đổi số của HDC

Với hàng trăm nhà phân phối và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, việc HDC quản lý từ xa bằng phương thức truyền thống thông qua sổ sách, file Excel, và các ứng dụng không chuyên như Zalo là điều không thể. Chỉ tính riêng trong việc quản lý nhân viên thị trường, giám sát bán hàng đã không thể nắm bắt được nhân viên của mình đang đi đâu, làm gì, hiệu quả công việc ra sao? Do vậy, HDC đã quyết định ứng dụng phần mềm DMS để chuyển đổi số hệ thống phân phối, tối ưu hóa hoạt động kinh doanh tiến tới nâng cao giá trị của doanh nghiệp trên thị trường. 

Sau quá trình tư vấn, trải nghiệm, đánh giá phần mềm, MobiWork DMS đã được tập đoàn HDC tin tưởng lựa chọn như một lời giải kịp thời cho bài toán quản lý đồng bộ, linh hoạt hệ thống phân phối toàn quốc của mình.

Phần mềm MobiWork DMS bao gồm đầy đủ các tính năng, đáp ứng tốt nhu cầu của tập đoàn HDC:

  • Quản lý và sắp xếp nhật trình, lộ trình tuyến bán hàng hợp lý, khoa học hơn, tránh tình trạng chéo tuyến, chồng tuyến, một điểm bán có nhiều salesman phụ trách.
  • Giám sát nhân viên đi thị trường: Theo đó Nhà quản lý sẽ nắm bắt chính xác vị trí, thời gian, lộ trình di chuyển của sales ngay trên bản đồ số GPS. Từ đó, có thể nắm bắt tình hình hoạt động và đánh giá năng lực của nhân viên chính xác hơn.
  • Tự động hóa bán hàng giúp nhân viên sales có thể đặt hàng ngay tại điểm bán trên thiết bị di động. Quá trình thực hiện đơn hàng được rút ngắn tối đa, giảm thiểu sai sót và tăng hiệu quả bán hàng.
  • Quản lý dữ liệu NPP, điểm bán: thông tin liên hệ, lịch sử mua hàng, tồn ngoài thị trường, công nợ khách hàng,…
  • Báo cáo doanh số, chỉ tiêu bán hàng: Cung cấp báo cáo bán hàng, báo cáo doanh thu, doanh số, CTKM, chỉ tiêu KPIs,…
  • Theo dõi độ phủ, thị phần: việc theo dõi, cập nhật liên tục các báo cáo giúp doanh nghiệp kịp thời điều chỉnh kế hoạch sản xuất kinh doanh cho phù hợp với thị hiếu của người dùng.

Ngoài ra, MobiWork còn có đội ngũ hỗ trợ sau bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình và Trung tâm quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng sẵn sàng hỗ trợ HDC trong quá trình ứng dụng phần mềm DMS. Từ đây, MobiWork DMS chính là người bạn đồng hành trên con đường số hóa hệ thống phân phối của HDC!

MobiWork luôn đảm bảo mỗi khách hàng, dù là doanh nghiệp lớn, SME hay các đơn vị phân phối – bán lẻ khi sử dụng phần mềm của MobiWork đều sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tâm nhất giúp doanh nghiệp chuyển đổi số hệ thống phân phối thành công.

Đăng ký ngay để dùng thử miễn phí phần mềm DMS.

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Bài viết liên quan

  • Phần mềm DMS là gì?
  • Dịch Vụ Hỗ trợ MobiWork DMS: Hơn Cả Một Giải Pháp, Mà Là Một Đối Tác Tin Cậy
  • Ưu đãi nhân đôi – Tiết kiệm vượt trội khi triển khai MobiWork DMS dịp 30/4
  • Telio – nền tảng thương mại B2B quản lý nhân viên đi thị trường bằng MobiWork DMS
  • Kết Nối Đột Phá: Dinh Dưỡng Việt Tín Cùng MobiWork Dẫn Đầu Quản Lý Phân Phối
  • Từ quản lý thủ công đến chuyển đổi số: Hành trình của Thanh Sơn với MobiWork DMS

 

Rate this post

Bài viết có mang lại thông tin bổ ích cho bạn không ?
Hãy đăng ký nhận bản tin định kỳ ngay nhé.

 

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

MobiWork DMS
null

090.150.8000

Hotline/Zalo tư vấn sản phẩm nhanh và hiệu quả
null

1900.400.008

Tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
null

Facebook Fanpage

Phản hồi khách hàng thông qua Facebook Fanpage
null

Youtube Channel

Cập nhật trực quan cách sử dụng phần mềm DMS

Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam

Trụ sở chính:
Khu văn phòng Tầng 3, Toà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Chi nhánh Miền Nam:
Tầng 6, Tòa Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Email:
Support@mobiwork.vn
Mã số thuế:
0107042644

MBW

Về MBW DMS là gì? Blog MobiWork MBW Profile Bảng giá

Giải pháp/Dịch vụ

MobiWork DMS MobiWork Next MobiWork BI BI - Quản trị phân phối dựa trên dữ liệu AI - Trưng bày sản phẩm

Lĩnh vực

Vật tư nông nghiệp Thiết bị điện Đồ uống Dược phẩm Hàng tiêu dùng
Chính sách bảo hành Thỏa thuận sử dụng dịch vụ Chính sách bảo mật thông tin
mbw digital.mbw.vn fastwork.vn fastcons.fastwork.vn smartguard.vn

Copyright © 2015 by MobiWork VN ., JSC

GetLead ERPNext

GetLead ERPNext

Đăng ký tư vấn triển khai ERPNext

Cho dù bạn là doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn, chúng tôi đều có thể hỗ trợ bạn

Getlead MobiWork ERPNext

Getlead MobiWork ERPNext

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc

Chọn các nhu cầu mà Anh/chị đang quan tâm *

Getlead MobiWork

Getlead MobiWork

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc