Hasco phát triển dựa trên nền tảng tài chính và kinh doanh bất động sản, tuy nhiên tập đoàn luôn có một mơ ước làm cái gì đó gần gũi với người dân Việt Nam hơn, phù hợp với thế mạnh và năng lực của Việt Nam. Đó chính là phát triển nông nghiệp theo định hướng của Đảng và Nhà Nước. Do vậy, sau một quá trình dài nghiên cứu thị trường và tập hợp một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Công ty CP Tập đoàn Hasco thành lập đơn vị mới mang tên Công ty CP Thức ăn chăn nuôi HascoFeed với định hướng xây dựng hệ thống thức ăn chăn nuôi cho toàn quốc, phân phối sản phẩm Hascofeed tới từng trang trại, gia trại.
Bước chân vào thị trường Thức ăn chăn nuôi đầy sôi động với sự có mặt của những tập đoàn lớn như C.P, Proconco, Cargill, Con Cò Vàng…. đâu là thế mạnh để giúp Hasco có thể thực hiện được sứ mệnh nêu trên? Phải chăng trăn trở này đã là động lực thúc đẩy HascoFeed tìm đến Giải pháp quản lý hệ thống phân phối Mobiwork DMS với mục tiêu xây dựng một hệ thống phân phối linh hoạt, hiệu quả và giảm thiểu tối đa chi phí vận hành.
Một trong các kênh bán hàng trọng điểm của các doanh nghiệp sản xuất và phân phối là bán hàng trực tiếp thông qua đội ngũ Salesman. Tuy nhiên, sử dụng kênh phân phối này nhược điểm lớn nhất là khó quản lý, giám sát chặt chẽ bởi đặc thù làm việc ngoài thị trường của nhân viên.
Với công nghệ GPS và bản đồ số, Mobiwork DMS giúp HascoFeed linh hoạt hơn trong hoạt động giám sát nhân viên ngoài thị trường, lộ trình viếng thăm khách hàng, quản lý tuyến bán hàng. Từ đó nhân viên có ý thức hơn trong hoạt động viếng thăm khách hàng.
HascoFeed nhận thấy, việc đặt hàng bằng giấy tờ sổ sách như truyền thống khiến cho quy trình bán hàng trở nên rườm rà, độ trễ đơn hàng quá cao. Nhà phân phối thường phải gọi điện thoại cho kế toán công ty để đặt đơn hàng. Tất cả những điều đó khiến cho việc đưa hàng hóa tới tay người tiêu dùng còn chậm và thiếu linh hoạt.
Áp dụng Mobiwork DMS, nhân viên Sales có thể linh hoạt, chuyên nghiệp hơn trong quá trình bán hàng nhờ đặt hàng ngay trên thiết bị di động tại điểm bán. Thông qua đó quy trình bán hàng được rút ngắn triệt để, kênh phân phối hoạt động hiệu quả hơn.
Theo ông Nguyễn Đức Thuận – Tổng Giám Đốc Công ty CP Thức ăn chăn nuôi HascoFeed
“Sau khi sử dụng phần mềm thì mỗi tháng tiết kiệm được một ngày làm báo cáo cho anh em. Nhân viên làm việc cũng chuyên nghiệp hơn và từ đó có nhiều thời gian tập trung cho bán hàng, đạt hiệu quả công việc cao hơn”.
Thay vì chờ đợi tổng hợp báo cáo từ các cấp, anh Thuận có thể theo dõi tới hơn 30 báo cáo các loại bất cứ lúc nào, ngay trên phần mềm Mobiwork DMS. Điều đó giúp anh kịp thời đưa ra các quyết sách điều chỉnh kinh doanh cho phù hợp với thực tế, đồng thời theo dõi, cải thiện liên tục hệ thống phân phối.
Ứng dụng công nghệ hiện đại, nguyên liệu sạch vào sản xuất, HascoFeed kì vọng nâng cao giá trị vật nuôi, đáp ứng nhu cầu thị trường. Việc có thêm sự góp sức của Mobiwork DMS càng giúp Hasco hiện thực hóa giấc mơ chiếm lĩnh thị trường dễ dàng hơn.
- Trí Việt Phát Foods: kiến tạo hương vị vẹn tròn niềm tin
- Quản trị thông minh: cách Dược Đông Á sử dụng MobiWork DMS để tối ưu hóa hệ thống phân phối
- Giấy Tiến Hiếu – Thương hiệu 20 năm tuổi và “bước tiến” chuyển đổi số cùng MobiWork DMS
- CEO Tháng 5 Lương Thị Mai Anh kể chuyện “ra đời” bia thủ công ngon nhất cho người Việt và quan điểm kinh doanh “không đứng núi này trông núi nọ”
- Hà Nội Foods đón nhận 4.000 khách hàng mới sau 3 năm ứng dụng phần mềm MobiWork DMS
- F99 – Hệ thống phân phối nông sản sạch hàng đầu Việt Nam – khát khao mang lại giá trị lợi ích cho nông dân Việt