- Tên khách hàng: Công ty Cổ phần Sản xuất – Thương mại Sáng Việt
- Website: https://elink.com.vn/
- Lĩnh vực: Sản xuất và phân phối các sản phẩm bóng đèn Led dân dụng, Led chuyên dụng, Led trang trí, Led nông nghiệp…
- Yêu cầu: Quản lý đội ngũ Sales thị trường
- Giải pháp: Giải pháp quản lý kênh phân phối DMS MobiWork
- Kết quả nổi bật: Quản lý chính xác thời gian check in – check out của đội ngũ Sales khi viếng thăm khách hàng. Giám sát lộ trình di chuyển, địa điểm làm việc với khách hàng, dễ dàng giao việc gắn liền với khách hàng. Nâng cao hiệu quả công việc chung toàn doanh nghiệp, cải thiện doanh số bán hàng.
Mục lục nội dung:
1. Khách hàng
Công ty Cổ phần Sản xuất – Thương mại Sáng Việt gọi tắt là Elink, được thành lập năm 2004 với lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất các mặt hàng bóng đèn LED, Led nông nghiệp, Led trang trí, Led bàn, Led tường…
Trải qua 17 năm thành lập và phát triển, Elink đã nhận được rất nhiều giải thưởng như Giải thưởng chất lượng quốc gia năm 2019, Nhà phân phối tiêu biểu của tỉnh Vĩnh Long năm 2020 và sản phẩm đạt chuẩn quốc tế EMI (Electro Magnetic Interference). Hiện nay Elink là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm công nghệ, sản phẩm chiếu sáng thông minh hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm của Elink đang được phân phối chủ yếu tại các cửa hàng đồ vật liệu xây dựng, gạch ốp lát… và các nhà thầu xây dựng.
2. Bài toán
Hiện tại Elink đang gặp khó khăn trong công tác Quản lý đội ngũ Sales thị trường. Cụ thể, ban lãnh đạo không biết được nhân viên Sales đi viếng thăm khách hàng hay đi đâu, hôm nay đã gặp bao nhiêu khách hàng và đó là những khách hàng nào? Địa điểm tại đâu và thời gian như thế nào?
3. Giải pháp
Phần mềm giúp ban lãnh đạo Elink chủ động theo dõi danh sách khách hàng có lịch viếng thăm trong ngày của các nhân viên Sales.
Giám sát chặt chẽ lộ trình di chuyển của đội ngũ nhân viên khi đi viếng thăm khách hàng
Nắm bắt chính xác thời gian vào – ra tại địa điểm làm việc với khách hàng thông qua hoạt động check in – check out kèm hình ảnh. Đây còn được xem là hình thức chấm công của nhân viên để ghi nhận thời gian làm việc.
4. Kết quả đạt được
Sau một thời gian sử dụng giải pháp quản lý kênh phân phối của MobiWork DMS, Elink đã đạt được một số thành công đáng kể như:
Xây dựng đội ngũ nhân viên Sales chuyên nghiệp, tuân thủ quy tắc, quy định của công ty khi triển khai công việc tại khách hàng
Dễ dàng quản lý, giám sát lộ trình di chuyển, địa điểm làm việc của nhân viên khi viếng thăm khách hàng trên Smartphone
Chủ động nắm bắt số lượng khách hàng đã được – chưa được viếng thăm trong ngày
Quản lý thông tin khách hàng tập trung trên một hệ thống trực tuyến
Nhân viên dễ dàng chấm công ngay tại khách hàng thông qua di động
Dễ dàng giao việc – quản lý công việc gắn với khách hàng trên PC và Mobile
Từ việc tối ưu các hoạt động trên, hiệu quả công việc, doanh số bán hàng của Elink cũng được cải thiện đáng kể.
Đăng ký ngay để dùng thử miễn phí phần mềm DMS.
Bài viết liên quan
- Bánh kẹo SBT hợp tác cùng MobiWork DMS trên hành trình số hóa hệ thống phân phối 30 năm tuổi
- Daesang Đức Việt “chuyển mình” với công nghệ DMS
- Giám sát & Cải thiện quản lý đội ngũ Sales thị trường tại Công ty Phan Nguyễn
- GIMEDI Đổi Mới Quy Trình Quản Lý Phân Phối Bằng DMS MobiWork
- Access Global cải tiến phân phối với MobiWork DMS
- Mai Khôi: Bước Chuyển Mình Trong Quản Lý Phân Phối Với MobiWork DMS