Phần mềm MobiWork DMS đã sử dụng dịch vụ Code push để thay đổi cách cập nhật ứng dụng trên hệ điều hành IOS và Android, cho phép người dùng MobiWork DMS cập nhật ứng dụng nhanh chóng, không cần xóa đi tải lại phần mềm hoặc vào CH play để update.
Mục lục nội dung:
Code push là gì?
Code push là một dịch vụ do Microsoft cung cấp cho các ứng dụng Cordova và React Native, cho phép nhà phát triển phần mềm giới thiệu các phiên bản mới nhất của ứng dụng đến người dùng một cách nhanh chóng hơn. Nhờ dịch vụ Code push, nhà phát triển phần mềm có thể đơn giản hóa quy trình cập nhật ứng dụng cùng với việc loại bỏ thời gian chờ đợi phê duyệt và gửi ứng dụng.

So sánh quy trình cập nhật ứng dụng đến người dùng bằng Code push và bằng cách truyền thống
Code push hoạt động như thế nào?

Sơ đồ mô tả phương thức hoạt động của dịch vụ Code push
Code push hoạt động như một kho lưu trữ trung tâm mà nhà phát triển có thể đẩy các bản cập nhật, các ứng dụng lên, sau đó truy vấn và tải xuống được từ đó (với sự trợ giúp của SDK tương ứng).
Plugin này giúp người dùng cuối để có được các bản cập nhật ứng dụng ngay lập tức bằng cách giữ JavaScript và hình ảnh được đồng bộ hóa với các bản cập nhật được phát hành cho máy chủ Code push. Thêm vào đó, vì Code push duy trì bản sao của bản cập nhật trước, nhà phát triển ứng dụng có thể tự động rollback (quay trở lại) về trạng thái trước đó nếu xảy ra sự cố.
Đơn giản hóa update app MobiWork DMS bằng Code push
Phần mềm MobiWork DMS đã sử dụng Code push để thay đổi cách cập nhật ứng dụng trên hệ điều hành IOS và Android, cho phép người dùng MobiWork DMS cập nhật ứng dụng nhanh chóng, không cần xóa đi tải lại phần mềm hoặc vào CH play để update.
Giờ đây, mỗi khi có phiên bản nâng cấp mới, hệ thống sẽ gửi thông báo cho người dùng ngay khi mở ứng dụng. Chỉ cần xác nhận đồng ý, ứng dụng sẽ được tự động cập nhật trong vài giây mà không làm gián đoạn quá trình sử dụng.
![]() | ![]() |
Thông báo cập nhật ứng dụng trên phần mềm MobiWork DMS
Đây là một trong những tính năng mới nổi bật của MobiWork DMS phiên bản nâng cấp tháng 5/2021, chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời mới cho người dùng.
Đăng ký dùng thử phần mềm:
Bài viết liên quan:
- Kanta – FMCG Monitor Q1/2023: Mua sắm Tết thúc đẩy tăng trưởng FMCG
- Cân bằng kênh phân phối hiện đại và kênh phân phối truyền thống – chìa khóa phát triển bền vững cho doanh nghiệp
- NESTLÉ MILO làm thế nào “lách qua khe cửa hẹp” để chiến thắng trên “đấu trường” sữa Việt Nam?
- Chiến lược phân phối mới của Biti’s – Đánh thức thị trường ngủ quên
- Báo cáo: Top 50 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam năm 2022
- Mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Michael Porter & Case Study Vinamilk