Tiếp nhận, quản lý và xử lý các yêu cầu đặt hàng của nhà phân phối, các giao dịch xuất nhập giữa kho của công ty với nhà phân phối theo quy trình khép kín, qua đó quản lý và kiểm soát được hoạt động xuất nhập tồn kho, cũng như xử lý nhanh các yêu cầu mua hàng từ nhà phân phối
Quản lý yêu cầu nhập hàng từ Nhà phân phối
Cho phép nhà phân phối lập và gửi đơn đặt hàng (yêu cầu nhập hàng) về công ty. Các yêu cầu nhập hàng được quản lý tập trung và theo dõi được trạng thái xét duyệt của từng đơn, đồng thời quản lý hoạt động xuất kho từ kho công ty và kho nhà phân phối theo yêu cầu đặt hàng.
Trường hợp nhà phân phối chưa tham gia vào hệ thống thì kế toán công ty hoặc giám sát phụ trách nhà phân phối vẫn có thể thực hiện được nghiệp vụ này nếu được phân quyền.
Từ đó cho phép công ty quản lý danh sách các yêu cầu nhập hàng (các đơn đặt hàng) được gửi từ các nhà phân phối.
Quản lý xuất, nhập kho công ty
Quản lý danh sách các phiếu nhập xuất các kho hàng của công ty. Theo dõi và kiểm soát toàn bộ các hoạt động xuất nhập kho, chuyển kho, điều chỉnh giữa các kho của nhà phân phối và công ty.
Điểm khác biệt
- Có sự tham gia của nhà phân phối vào hệ thống, quản lý tổng thể, tập trung các yêu cầu đặt hàng, kho hàng của nhà phân phối.
- Rút ngắn thời gian đặt hàng của nhà phân phối, thời gian tiếp nhận và xử lý đơn hàng của kế toán công ty.